"เลดี้ กาก้า" กับชุดสูทโอเวอร์ไซส์ที่มีความหมายลึกซึ้งที่งาน Women In Hollywood

"เลดี้ กาก้า" กับชุดสูทโอเวอร์ไซส์ที่มีความหมายลึกซึ้งที่งาน Women In Hollywood

"เลดี้ กาก้า" กับชุดสูทโอเวอร์ไซส์ที่มีความหมายลึกซึ้งที่งาน Women In Hollywood
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อนึกถึงนักร้องเสียงทรงพลังกับลุคสุดล้ำอย่าง เลดี้ กาก้า หรือ โจแอน สเตฟานี่ เจอมานอตต้า คงต้องนึกถึงแฟชั่นพีคๆ ที่ทุกครั้งที่ปรากฎตัวไม่ว่าจะบนเวทีหรือบนพรมแดง กาก้าก็สามารถสะกดทุกสายตาคนมองได้เสมอ

เลดี้ กาก้า ได้สร้างความประทับใจให้กับลิตเติ้ลมอนสเตอร์ (ชื่อแฟนคลับกาก้า) อีกครั้ง กับบทบาทนักแสดงฮอลลิวูดเต็มตัวจากภาพยนตร์เรื่อง A Star Is Born หลังจากได้เห็นศักยภาพด้านการแสดงและถ่ายทอดอารมณ์ผ่านตัวละครที่มีชื่อว่า Ally ไปแล้ว ล่าสุด ที่งาน ELLE’s 25th Annual Women In Hollywood ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 25 ตุลาคมที่ผ่านมา กาก้าก็ได้สร้างความเซอร์ไพร์สให้พวกเราได้อีกครั้ง

เมื่อเธอปรากฏตัวออกมาในชุดสูทโอเวอร์ไซส์สีเทา ทรงคล้ายสูทผู้ชาย จากแบรนด์ Marc Jacobs ในคอลเลกชั่น Spring 2019 ซึ่งแตกต่างจากลุคพรมแดงที่โลกต้องจำอื่นๆ ของเธอโดยสิ้นเชิง

เลดี้ กาก้า ที่งาน ELLE’s 25th Annual Women In Hollywood

โดยเธอได้เปิดเผยความในใจผ่านสุนทรพจน์บนเวทีวันนั้นว่าเธอได้ใช้เวลาไปกับการครุ่นคิดอยู่นานว่าเธอจะใส่ชุดอะไรสำหรับงานดังกล่าว และหลังจากที่เธอได้ลองชุดเป็นสิบๆ ชุด กับความรู้สึกที่เศร้าหมองในจิตใจ และสุดท้ายกาก้าก็ได้เจอสูทโอเวอร์ไซส์ของ Marc Jacobs ตัวนี้ที่มุมห้อง และเมื่อเธอได้สวมใส่มัน ทำให้กาก้ารู้สึกได้เป็นตัวเอง มีความกล้าและมั่นใจมากขึ้น

"ด้วยความสัตย์จริง ฉันรู้สึกอึดอัดเต็มทน และฉันได้ถามตัวเองว่าอะไรคือความหมายที่แท้จริงของผู้หญิงในวงการฮอลลิวูดกันแน่? พวกเราไม่ใช่แค่วัตถุเพื่อที่จะสร้างความบันเทิงให้โลกใบนี้เท่านั้นสักหน่อย ไม่ใช่ภาพที่จะทำให้ผู้คนยิ้มหรือเศร้าเท่านั้น ไม่ใช่นางงามที่เกิดมาเพื่อต่อสู้กับใครเพียงเพื่อสร้างความพอใจให้ใคร เราคือผู้หญิงฮอลลิวูด เป็นกระบอกเสียง มีความรู้สึกนึกคิด มีความคิด มีความเชื่อ และมีคุณค่าต่อโลกใบนี้ และพวกเรามีพลังในการส่งสารต่างๆ ให้ทุกคนได้รับรู้และกล้าสู้กลับเมื่อมีใครมาปิดปาก" กาก้ากล่าว

ยิ่งไปกว่านั้น เธอยังกล้าพูดถึงเรื่องราวที่ไม่มีผู้หญิงคนไหนอยากเอ่ยถึงหรือแม้จะนึกถึงเลย ในที่นี้ก็คือ การเคยเป็นเหยื่อของการคุกคามทางเพศ

"และในฐานะที่ฉันเป็นคนหนึ่งในอุตสาหกรรมบันเทิงที่เคยถูกคุกคามทางเพศ ในฐานะผู้หญิงที่ไม่แม้แต่จะเอ่ยชื่อผู้ชายคนนั้นออกมา ในฐานะผู้หญิงที่ต้องใช้ชีวิตอยู่กับความเจ็บปวดในอดีต ในฐานะผู้หญิงที่ถูกต้องเชื่อฟังสิ่งที่ผู้ชายบอกให้ทำมาแต่เด็ก วันนี้ฉันตัดสินใจแล้วว่าฉ้นต้องการนำพลังเหล่านั้นกลับคืนมา วันนี้ถึงตาฉันใส่กางเกงบ้างแล้วล่ะ..."

เลดี้ กาก้า กล่าวสุนทรพจน์บนเวที ELLE’s 25th Annual Women In Hollywood

เลกี้ กาก้าและเจนนิเฟอร์ โลเปซ

ชุดสูทโอเว่อร์ไซส์สีเทา จากแบรนด์ Marc Jacobs ในคอลเลกชั่น Spring 2019

อย่างไรก็ตาม นอกจากชุดสูทบอยๆ ที่แฝงไปด้วยนัยยะบางอย่างเกี่ยวกับสิทธิสตรีและคำพูดที่พรั่งพรูออกมาในงานวันนั้น คงเป็นอีกหนึ่งความในใจของคนดังระดับโลก ที่เป็นเหมือนการตอกย้ำว่าสปีชของดาราในยุคนี้ ถือเป็นพื้นที่ในการแสดงความเห็นและจุดยืนบางอย่างที่ทรงพลังไม่น้อยเลย และคงไม่ต้องพูดอะไรมากว่ากาก้าเอง ก็คือผู้หญิงที่มากความสามารถและทัศนคติดีอีกคนของวงการที่น่าชื่นชม ไม่ใช่ศิลปินที่เรียกกระแสให้ตัวเองไปวันๆ แน่นอน

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "เลดี้ กาก้า" กับชุดสูทโอเวอร์ไซส์ที่มีความหมายลึกซึ้งที่งาน Women In Hollywood

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook