5 สไตล์ไอคอนแห่งยุค กับลุคคีปคูลให้ดูภูมิฐาน แต่ไม่แก่!

5 สไตล์ไอคอนแห่งยุค กับลุคคีปคูลให้ดูภูมิฐาน แต่ไม่แก่!

5 สไตล์ไอคอนแห่งยุค กับลุคคีปคูลให้ดูภูมิฐาน แต่ไม่แก่!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคยประสบปัญหาอยากแต่งตัวให้ดูภูมิฐาน น่าเชื่อถือ แต่ดันออกมาดูแก่กันบ้างไหมคะ?

อย่างที่รู้ๆ กันว่าพอเข้าสู่ช่วงวัยทำงาน การแต่งตัวถือเป็นสิ่งสำคัญมาก โดยเฉพาะเวลาไปสัมภาษณ์งาน พบปะลูกค้า ประชุมกับนาย ฯลฯ พูดง่ายๆ ว่าการแต่งตัวให้เหมาะสมกับวาระโอกาส เป็นคอมมอนเซนส์อย่างหนึ่งของมนุษย์วัยทำงาน จะปล่อยตัวให้ดูกะโปโลคงไม่ดีต่อภาพลักษณ์แน่ ซึ่งอย่างน้อยทุกคนต้องมีเสื้อผ้าที่ช่วยคีปลุคให้เราดูน่าเชื่อถือประดับตู้เสื้อผ้าไว้บ้าง เช่น ชุดดีไซน์เรียบโก้ เบลเซอร์คัตติ้งเริ่ดๆ เสื้อผ้าโทนสีสุภาพ เป็นต้น

oliviapalermo

และหากใครมีไอเทมที่ช่วยคีปคูลให้ลุคดูโก้หรูอยู่แล้ว แต่ไม่รู้จะมิกซ์แอนด์แมตช์อย่างไร วันนี้ เรานำไอเดียการแต่งตัวของสไตล์ไอคอนต่างประเทศมาเสิร์ฟไว้เป็นเรเฟอเรนซ์ให้ทุกคนแล้วค่ะ รับรองได้ว่าถ้าแต่งประมาณนี้ ลุคของคุณสาวๆ จะเนี้ยบและดูน่าเชื่อถือขึ้นมาทันที ไม่มีความ "ป้า" อย่างแน่นอน!

Victoria Beckham

เริ่มที่คนนี้เลย "วิคตอเรีย เบคแฮม" ศรีภรรยาของ เดวิด เบคแฮม กับลุดมาดนักธุรกิจ เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าที่ประสบความสำเร็จไม่น้อย ในที่นี้ก็คือ แบรนด์ Victoria Beckham แหม! ก็เธอเป็นถึงเจ้าของแบรนด์แฟชั่น สไตล์การแต่งตัวของวิคตอเรียจึงเต็มไปด้วยความสมาร์ทโก้หรูเสมอ ไอเทมที่ขาดไม่ได้ของเธอคือ ชุดสูทสีดำ นั่นเอง

ชุดสูทสีดำ ออกงานคู่กับสามี

เบลเซอร์สีน้ำตาลแมตช์กับกางเกงสีดำได้ลงตัว

แมตช์เสื้อผ้าที่สีไปในโทนเดียวกัน เช่น ฟ้า-น้ำเงิน 

Olivia Palermo

"โอลิเวีย พาเลอร์โม" ไฮโซสาวแห่งมหานครนิวยอร์ก สำหรับเรื่องแฟชั่นของเธอนั้น ไม่มีข้อกังขาใดๆ เพราะเธอคือเจ้าแม่สตรีทแฟชั่นที่ตากล้องต้องรัวชัตเตอร์เสมอ และถึงแม้ว่าโอลิเวียจะเป็นแฟชั่นนิสต้า แต่ใช่ว่าเธอจะประโคมทุกสิ่งที่มีให้ดูรุงรังไปหมด บางโอกาสเรามักเห็นเธอในลุคที่ดูภูมิฐาน เรียบๆ นิ่งๆ แต่ทุกลุคจะต้องมีไอเทมดีไซน์แปลกตามาคอมพลีทลุคให้ดูไม่ซ้ำใคร

ลุคขาว-ดำ แต่เต็มไปด้วยดีเทล

เติมคลัทช์ Leopard เข้าไปก็ดูอินเทรนด์แล้ว

เบลเซอร์ดีไซน์แสนสะดุดตา

Kendall Jenner

แม้หลายคนจะจำภาพของ "เคนดัล เจนเนอร์" เป็นซูเปอร์โมเดลสุดเซ็กซี่ เอะอะโชว์เอวเอส  เอะอะใส่บิกีนี่ แต่ลุคสมาร์ทแคชวลของเคนดัลก็จัดว่าดีงามอยู่ไม่น้อย สาววัยทำงานตั้งแต่เฟิร์สจ๊อบเบอร์จนไปถึงระดับผู้บริหารสามารถแต่งตามได้ เพราะเป็นลุคที่ดูสุภาพและไม่เชยด้วย

สูทเข้าชุดสีเทา ดีไซน์ไม่ซ้ำใคร

เบรคความแก่ด้วยรองเท้าสุดเทรนดี้

เชิ้ตขาวกันตาย ใส่ได้ทุกโอกาส

Duchess of Sussex

 จะขาดคนนี้ไปได้อย่างไร สำหรับ "ดัสเชสเมแกน" พระชายาของเจ้าชายแฮร์รี่แห่งราชวงศ์อังกฤษ เมื่อเธอปรากฎตัวต่อหน้าสาธารณะชนครั้งใด เสื้อผ้า หน้า ผมของเมแกนก็เป๊ะเว่อร์ตลอด เรียกได้ว่าทุกสิ่งคิดมาหมดแล้ว โดยเฉพาะลุคแคชวลที่มองยังไงก็ไม่แก่ เพราะไอเทมที่เธอสวมทุกชิ้น ดีไซน์ต้องโมเดิร์น ห่างไกลคำว่าเชยเสมอ

สูทและกางเกงสแล็คสีดำ คอมพลีทลุคด้วยรองเท้าส้นสูงสีดำ เพลย์เซฟสุดๆ

เชิ้ตเขียวกับกระโปรงหนังทรงดินสอ

เดรสขาวลายทางสุดคิ้วท์ เบรคความขี้เล่นด้วยเบลเซอร์สีดำ

>> ถอดสไตล์ "เมแกน" ที่นำมาปรับใช้กับสาวบ้านๆ อย่างเรา

Blake Lively

ปิดท้ายด้วย เบลค ไลฟ์ลีย์ นักแสดงชาวอเมริกันที่โดดเด่นเรื่องสไตล์การแต่งตัวไม่เป็นสองรองใคร แน่นอนเธอคือเจ้าแม่พรมแดงอีกหนึ่งคนของฮอลลีวูด และสตรีทแฟชั่นของเบลคก็เริ่ดอยู่ไม่น้อย แม้ความเรียบนิ่งจะไม่ใช่ทางของเบลค แต่ทุกลุคของเธอก็ดูสวยโก้ตามวัย สาวๆ อย่างเราสามารถนำมาอะแดปท์กับการแต่งตัวในวันไปทำงานของตัวเองได้ไม่ยากเช่นกัน

เติมความสะดุดตาด้วยรองเท้าสวมทรงลอฟเฟอร์ประดับเพชร

ชุดสูทกำมะหยี่ ภูมิฐานแต่ไม่น่าเบื่อ

จั๊มพ์สูทเข้ารูปลาย Houndstooth สุดคลาสสิก

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ 5 สไตล์ไอคอนแห่งยุค กับลุคคีปคูลให้ดูภูมิฐาน แต่ไม่แก่!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook