เปิดพิกัด 5 ร้านทำเล็บ ถูกและดีในกรุงเทพฯ

เปิดพิกัด 5 ร้านทำเล็บ ถูกและดีในกรุงเทพฯ

เปิดพิกัด 5 ร้านทำเล็บ ถูกและดีในกรุงเทพฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอาใจคนที่ชอบดูแลสุขภาพเล็บ และสาวๆ ที่ชอบการทำเล็บ เพ้นท์เล็บกันบ้าง วันนี้ Tonkit360 มี 5 พิกัดร้านทำเล็บราคาถูกแต่คุณภาพดีในกรุงเทพฯ มาฝากทุกคนกัน แต่ละร้านจะอยู่ที่ไหนบ้าง มีราคาเริ่มต้นเท่าไหร่ และมีบริการอะไรบ้างไปดูกันเลย

Nait It

ราคา : 200 บาทขึ้นไป
เวลาเปิด-ปิด :
 ตั้งแต่เวลา 10.00-21.00 น.
Facebook :
 Nail It TH
IG : nail_in_th

ร้านทำเล็บสไตล์ใหม่จากประเทศญี่ปุ่น และเป็นร้านยอดนิยมของวัยรุ่นเลยก็ว่าได้ เพราะราคาเริ่มต้นเพียงหลักร้อยเท่านั้น แถมสามารถจองคิวผ่านโทรศัพท์ได้ มีบริการหลากหลายตั้งแต่ตัดหนัง แต่งเล็บ ทาสีเจล ถอดสีเจล ต่อเล็บพีวีซี ซึ่งปัจจุบันมีแล้ว 16 สาขาทั่วกรุงเทพฯ ได้แก่ BTS สุรศักดิ์ ทางออก 3, BTS ช่องนนทรี ทางออก 3, BTS หมอชิต ทางออก 3, BTS อารีย์ ทางออก 3, BTS สยาม ทางออก 1, BTS ชิดลม ทางออก 4, BTS เพลินจิต ทางออก 2, BTS นานา ทางออก 3-4, ตึกอินเตอร์เซ้นจ์ 21 ชั้น G BTS อโศก ทางออก 6 หรือ MRT สุขุมวิท ทางออก 2, BTS ทองหล่อ, BTS พร้อมพงษ์, BTS อุดมสุข ทางออก 1,5, BTS อ่อนนุช, เซ็นทรัลลาดพร้าวชั้น G, เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ชั้น G และ MRT Metro Mall พระราม

Bonnie Studio

ที่ตั้ง : สยามสแควร์ ซอย 10 Cintage School ชั้น 2 
ราคา : 
200 บาทขึ้นไป
เวลาเปิด-ปิด :
 ตั้งแต่เวลา 11.00-20.00 น.
Facebook : 
Bonnie Studio

ร้านทำเล็บสไตล์เกาหลี ซึ่งตั้งอยู่ชั้น 2 ของร้านขายเสื้อผ้าแฟชั่นแนวโคเรียสตรีท Cintage School สยามสแควร์ ซอย 10 ภายในร้านตกแต่งด้วยสีชมพูน่ารักสดใส ส่วนบริการทำเล็บก็มีให้เลือกหลากหลาย แถมราคาไม่แพงอีกด้วย ใครที่ชอบไปเดินเที่ยวช้อปปิ้งแถวสยาม ก็ลองแวะเวียนไปใช้บริการทำเล็บที่ร้านนี้กันดูได้ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน

Mystorynail

ที่ตั้ง : ตลาดปิ่นเงินพลาซ่า ตรงข้ามเซ็นทรัลปิ่นเกล้า ล็อค R12-13
ราคา : 
ประมาณ 150-200 บาทขึ้นไป
เวลาเปิด-ปิด :
 ตั้งแต่เวลา 12.30-21.00 น.
Facebook : 
Mystorynail
IG : mystorynail

Mystorynail ร้านเพ้นท์เล็บรีวิวแน่น ที่หลายเสียงบอกต่อกันว่าร้านนี้มีลายให้เลือกเยอะมาก แถมงานละเอียดอยู่ทนด้วย และช่างทำเล็บก็เป็นกันเอง ที่สำคัญราคาไม่แพงเลย เริ่มต้นที่หลักร้อยเท่านั้น ทั้งนี้ยังสามารถจองคิวไปทำเล็บกันได้ผ่านแอปพลิเคชั่น LINE @mystorynail แต่ขอแอบกระซิบนิดนึงว่า เพราะราคาถูกและคุณภาพดีร้านนี้จึงคิวยาวมาก ฉะนั้นอย่ารอช้ารีบไปจองคิวกันด่วนๆ

Momo Nail

ที่ตั้ง : ยูเนี่ยนมอลล์ ชั้น 5
ราคา : 
ประมาณ 150-200 บาทขึ้นไป
เวลาเปิด-ปิด :
 ตั้งแต่เวลา 10.00-21.00 น.
Facebook : 
Momo Nail

ร้านทำเล็บบนห้างสรรพสินค้ายูเนี่ยนมอลล์ เป็นร้านที่หลายเสียงเคลมไว้ว่าช่างทำเล็บใส่ใจทุกรายละเอียดสุดๆ ปรานีตใจเย็นงานออกมาเพอร์เฟค คุ้มแสนคุ้มกับราคาหลักร้อย ใครที่ได้ลองมาทำเล็บที่ร้านนี้แล้วต้องกลับมาทำซ้ำอีกแน่นอน และบริการอีกอย่างของร้าน Momo Nail ที่เรียกได้ว่าไปที่นี่สวยจบทีเดียวเลย นั่นก็คือบริการต่อผมและต่อขนตา ซึ่งสามารถโทรจองคิวกับช่างได้เลย ไม่ว่าจะใช้บริการไหนร้านนี้ก็พร้อมให้บริการ

Etoiles Nails

ที่ตั้ง : N Mark Plaza ชั้นใต้ดิน (ห้างน้อมจิตต์ บางกะปิ)
ราคา : 
250 บาทขึ้นไป
เวลาเปิด-ปิด :
 ตั้งแต่เวลา 11.00-21.30 น
Facebook : 
Etoiles Nails
IG : etoiles_nails_bkk

ร้านทำเล็บชื่อเก๋ Etoiles (เอทวยลาร์) ซึ่งจริงๆ แล้วเป็นภาษาฝรั่งเศส ที่ต้องอ่านออกเสียงว่าเอตวล ส่วนความหมายนั่นก็คือดวงดาว ภายในร้าน Etoiles Nails จะเป็นโทนสีขาวและมีช่างทำเล็บอยู่หลายคนเลยทีเดียว โดยที่ไม่ต้องกลัวเลยว่าจะรอคิวนาน ที่สำคัญด้านหน้าของร้านยังมีราคาการใช้บริการต่างๆ บอกชัดเจนอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นทาสีเจล สปามือ สปาเท้า เพ้นท์เล็บ เติมโคนอคริลิค ต่อเล็บอคริลิค ทั้งนี้ภายในเพจเฟสบุ๊กของร้านยังมีโปรโมชั่นเด็ดอยู่บ่อยๆ ด้วย หากใครสนใจก็ลองแวะมาใช้บริการได้ รับรองว่าจะต้องติดใจแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook