เตรียมลุ้น! "น้ำอ้อย ชนะพาล" ชิงมงกุฎ มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2018

เตรียมลุ้น! "น้ำอ้อย ชนะพาล" ชิงมงกุฎ มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2018

เตรียมลุ้น! "น้ำอ้อย ชนะพาล" ชิงมงกุฎ มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยิ่งนานวัน ยิ่งแข็งแรง สำหรับเวทีการประกวดนางงามแกรนด์สแลม อันดับ 3 ของโลก มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ลิขสิทธิ์ของประเทศไทย ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้ง มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล  ยังคงมุ่งมั่นและพัฒนาศักยภาพการประกวดจนได้รับความไว้วางใจจากนานาชาติ

โดยปีนี้ประเทศเมียนมาร์ รับเป็นเจ้าภาพร่วมจัดการประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2018  นับเป็นครั้งแรกที่ เมียนมาร์ เปิดบ้านจัดการประกวดนางงามโลกระดับแกรนด์สแลม โดยสาวงามจากทั่วโลกกว่า 80 ประเทศ เริ่มเดินทางถึงประเทศเมียนมาร์ เพื่อเตรียมความพร้อมการประกวดรอบตัดสินในค่ำคืนวันที่ 25 ตุลาคม 2561 นี้ 6 สถานีโทรทัศน์ประเทศ เมียนมาร์ กัมพูชา ลาว ไทย และ จีน จับมือถ่ายทอดสด 100 เปอร์เซ็นต์!

โดย ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เผยว่า "สำหรับการประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2018 ปีนี้เราร่วมกับรัฐบาลประเทศเมียนมาร์ และบริษัท ฮัลโหลมาดาม มีเดียส์ ซึ่งเป็นบริษัทเอ็นเตอร์เทนเมนท์ชื่อดังของประเทศเมียนมาร์ เจ้าของนิตยสาร และลิขสิทธิ์เวทีการประกวดหลายเวทีในประเทศเมียนมาร์ ร่วมกันจัดขึ้น นับเป็นการจัดการประกวดนางงามโลกระดับแกรนด์สแลมครั้งแรกของเมียนมาร์ครับ เราเตรียมงานกันมานานหลายเดือนเพื่อความพร้อมในทุกๆด้าน เวที แสง สี เสียง โชว์ การถ่ายทอดสด รวมไปถึงกิจกรรมต่างๆ ด้วย

ตอนนี้ มิสแกรนด์ จากประเทศต่างๆ ทยอยเดินทางถึงเมืองย่างกุ้ง ประเทศเมียนมาร์ แล้ว  รวมถึง มอส น้ำอ้อย ชนะพาล มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018 ตัวแทนประเทศไทย (มอสเดินทางถึงเมียนมาร์ วันที่ 6 ตุลาคม) โดยเราจะทำกิจกรรมต่างๆ ใน 3 เมืองหลักคือ ย่างกุ้ง เมืองหลวงเก่าแก่ของเมียนมาร์ ,เมืองพุกาม เมืองวัฒนธรรมที่มีเจดีย์มากที่สุดกว่า 4,000 เจดีย์ 

ที่นี่เราจะจัดการประกวดชุดประจำชาติ ต่อด้วย เกาะสอง ที่คนไทยรู้จักกันดีกับชายหาดและรีสอร์ทสวยงามระดับ 5 ดาว จึงเหมาะกับการประกวดชุดว่ายน้ำรอบคัดเลือก สำหรับรอบตัดสินจะมีขึ้นในวันที่ 25 ตุลาคม ที่  วัน เอ็นเตอร์เทนเมนท์ เมือง ย่างกุ้ง ครับ ถ่ายทอดสด 100% ผ่านทาง 6 สถานีโทรทัศน์ชั้นนำ ดังต่อไปนี้

MWD Series Channel (Mawadee  Channel Digital free tv in Myanmar) ประเทศเมียนมาร์

MVM (MVTV MYANMAR) Satellite TV in Myanmar ประเทศเมียนมาร์

MV Five (MVTV Channel Five) Satellite TV in Thailand ประเทศไทย

MV Lao (MV Lao Channel) Digital free tv in Laos ประเทศลาว

TV3  (TV3 Cambodia Channel) Digital free tv in Cambodia ประเทศกัมพูชา

WSM (Chinese Music Channel) Satellite TV in Thailand ประเทศจีน

สำหรับแฟนคลับ มิสแกรนด์ ทั่วโลก สามารถรับชมถ่ายทอดผ่านทาง Facebook live : miss grand international

ส่วนใครที่ต้องการเข้ารับชมแบบสดๆ ในฮอลล์ วัน เอ็นเตอร์เทนเมนท์ รอบ พรีลิมินารี โชว์ และ รอบตัดสิน สามารถติดต่อ ขอซื้อบัตรที่นั่งได้ที่ www.missgrandinternational.com และ application Star phone ร่วมเป็นกำลังใจให้ผู้เข้าประกวดทุกคน รวมถึง มอส น้ำอ้อย ชนะพาล ด้วยกันนะครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook