จริงหรือเนี่ย! อายไลเนอร์ นำมาใช้ประโยชน์ได้มากกว่าที่คิด

จริงหรือเนี่ย! อายไลเนอร์ นำมาใช้ประโยชน์ได้มากกว่าที่คิด

จริงหรือเนี่ย! อายไลเนอร์ นำมาใช้ประโยชน์ได้มากกว่าที่คิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รู้ไหมว่าอายไลเนอร์ ไม่ได้มีประโยชน์แค่นำมาเขียนขอบตาเท่านั้น แต่ยังสามารถนำมาใช้ประโยชน์ด้านอื่นได้อีกด้วย โดยอายไลเนอร์สามารถนำมาใช้ทำอะไรได้บ้างก็ต้องไปดูกันเลย

1.ใช้แทนมาสคาร่าให้ขนตาฟูฟรุ้ง

สำหรับสาวๆ ที่มีคนตาล่างสั้นและไม่ค่อยหนามากนัก เราสามารถเพิ่มขนตาล่างให้ดูฟรุ้งฟริ้งขึ้นได้ ด้วยการใช้อายไลเนอร์วาดขนตาลากออกมาจากกรอบของตาล่างเป็นเส้นเล็กๆอย่างเบามือ เพื่อความเป็นธรรมชาติมากที่สุด โดยทำสลับกับขนตาจริง เท่านี้ก็ได้ขนตาสวยๆ แบบไม่ต้องพึ่งขนตาปลอมกันแล้ว ซึ่งวิธีนี้ก็กำลังฮิตในสาวญี่ปุ่นกันเลยทีเดียว

2.วาดขนคิ้วเพิ่มความปัง

ใครๆก็รู้ว่าคิ้วเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยให้ใบหน้าโดดเด่นขึ้นมา แค่เขียนให้เข้ากับใบหน้าเท่านั่น แต่จะมีสักกี่คนที่รู้ว่าอายไลเนอร์ที่เคยเนรมิตตาคู่โตให้เรา จะยังสามารถนำมาเพิ่มความปังให้กับขนคิ้วได้อีกด้วย เพียงหลังจากการเขียนคิ้วในขั้นตอนปกติเสร็จแล้ว นำอายไลเนอร์มาวาดขนคิ้วให้มีลักษณะเป็นเส้นๆเพิ่มเข้าไปในส่วนคิ้วที่คิดว่าเหมาะสม โดยไม่จำเป็นต้องทำให้เสมอเท่ากันทุกเส้น เพียงเท่านี้ก็จะทำให้คิ้วดูสวยปังมากกว่าเดิม

 

3.เพิ่มลวดลายให้กับเล็บ

สำหรับคุณสาวๆที่ไม่อยากใช้เวลาอันแสนมีค่าไปกับการรอคิวตามร้านเล็บทั่วไป ได้เวลาที่จะหยิบอายไลเนอร์ในกระเป๋าขึ้นมาเสกสรรลวดลายน่ารักๆลงบนเล็บกันแล้ว โดยเลือกอายไลเนอร์ที่มีหัวแหลมสักหน่อย เพื่อความคล่องตัวและง่ายดายในการประดิษฐ์งานศิลปะบนเล็บน้อยๆของเราเอง เพียงวาดลวดลายไปบนเล็บที่ทาสีทิ้งไว้แล้ว ก็จะได้ลวดลายบนเล็บที่ดูสวย และได้ความภูมิใจแบบสุดๆ

4.เพิ่มลูกเล่นให้ด้วยการเพ้นท์หน้า

สวยธรรมดาใครๆ ก็ทำได้ วันนี้เรามาลองสวยด้วยพลังครีเอทสร้างสรรค์ จากอายไลเนอร์คู่ใจ โดยการบรรจงวาดลวดลายต่างๆที่ชื่นชอบลงบนใบหน้ากันดู โดยใช้อายไลเนอร์หัวแหลมวาดลวดลายลงบนหางตาล่าง ไม่ว่าจะเป็นรูปดาว รูปหัวใจ ทรงข้าวหลามตัด หรืออื่นๆอีกมากมาย จากที่ลงอายไลเนอร์บริเวณขอบตาอยู่แล้ว ก็สามารถเพิ่มลูกเล่นนี้ให้ดูเป็นสาวที่มีเสน่ห์มากกว่าเคยได้ไม่ยาก

เห็นไหมว่าอายไลเนอร์มีประโยชน์มากกว่าที่คิด เพราะฉะนั้นหยิบอายไลเนอร์ของเราขึ้นมาใช้ให้คุ้มค่ากันดีกว่า ไม่ว่าจะใช้เพ้นท์เล็บ ให้แทนมาสคาร่า วาดขนคิ้ว หรือเพ้นท์ใบหน้า ก็รับรองเลยว่าจะต้องโดนใจสาวๆ หลายคนอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook