ภาพบรรยากาศ งานแต่งเอม พิณทองทา

ภาพบรรยากาศ งานแต่งเอม พิณทองทา

ภาพบรรยากาศ งานแต่งเอม พิณทองทา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานฉลองพิธีมงคลสมรสระหว่าง นางสาวพินทองทา ชินวัตร & นายณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์
วันจันทร์ที่ 12 ธันวาคม 2554 โรงแรมพลาซ่า แอทธินี รอยัล เมอริเดียน ห้องแอทธินี คริสตัล ฮอลล์



บรรยากาศภายในงานถูกเนรมิตให้เป็นสวนสวย น่ารัก สไตล์ Vertical Garden โทนสีเขียวขาวสดชื่น ไม่เน้นความหรูหรา แต่เน้นความอบอุ่นเป็นกันเอง ตามความชอบของเจ้าบ่าวเจ้าสาว ของชำร่วยเป็นที่กรองชา.......เป็นรูปบ้านเหมือนกับการเริ่มต้นชีวิตครอบครัวใหม่ของทั้งเจ้าบ่าวเจ้าสาว และความรักที่ผ่านสิ่งดีๆ ทั้งสุขและเศร้า เป็นกำลังใจ เดินมาด้วยกัน กลมกล่อมหอมทุกเวลา .......

โดยมี ฯพณฯ ท่านนายกรัฐมนตรี ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีฉลองมงคลสมรสในครั้งนี้ สำหรับแขกที่มาร่วมงานในวันนี้ทั้งญาติสนิทฝ่ายชายฝ่ายหญิง เพื่อนสนิท นักธุรกิจ นักลงทุน นักการเมือง ฯลฯ จนทำให้โรงแรมพลาซ่า แอทธินี รอยัล เมอริเดียน ห้องแอทธินี คริสตัล ฮอลล์ แน่นขนัดและเต็มไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุข

 

ทั้งคู่พบกันเมื่อ 3 ปีก่อน ตอนที่ไปเข้าคอร์สอบรมหลักสูตร กลยุทธ์การบริหารธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ (RECU) ที่คณะสถาปัตยกรรม จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นคอร์สการเรียนสั้นๆ ที่ดูจะมีค่ามากสำหรับ 2 คน ที่แทบจะไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเลย พัฒนาจากการส่งสายตา การยิ้ม การทักทายกัน การรวมกลุ่มทานข้าวด้วยกันในหมู่เพื่อน การสังสรรค์เฮฮา การพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็น เริ่มใกล้ชิด เริ่มสนิทสนม ความรักก่อเกิดจากการพูดคุย เห็นอกเห็นใจ เข้าใจ เอาใจใส่ดูแล รับฟังซึ่งกันและกัน เริ่มก้าวผ่านมาคบหาดูใจกัน และจบด้วยการขอแต่งงานสุดโรแมนติก คุกเข่าขอแต่งงานที่เมืองฟลอเรนซ์ ประเทศอิตาลี จัดงานหมั้นและแต่ง พร้อมจดทะเบียนสมรส อย่างเป็นทางการภายในเครือญาติและเพื่อนสนิทเมื่อวันที่ 11 เดือน พฤศจิกายน 2554 ที่ผ่านมา ณ Swissotel Nai Lert Park Hotel (ห้องเลิศวนาลัย)

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ภาพบรรยากาศ งานแต่งเอม พิณทองทา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook