พาส่องกล้อง! ถ่ายสวย แสงละมุนที่ช่างแต่งหน้าเลือกใช้

พาส่องกล้อง! ถ่ายสวย แสงละมุนที่ช่างแต่งหน้าเลือกใช้

พาส่องกล้อง! ถ่ายสวย แสงละมุนที่ช่างแต่งหน้าเลือกใช้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครหลายๆ คนที่กำลังสงสัยว่า ช่างแต่งหน้าที่แต่งให้ดาราเขาใช้กล้องอะไรทำไมถึงถ่ายรูปดาราออกมาได้สวยมากๆ เลย เมื่อเทียบกับรูปถ่ายที่สื่อมวลชนถ่ายแล้วมันดูสวยกว่ากันมากๆ ทำให้สาวๆ หลายคนที่อยากจะซื้อกล้องตามเพราะถ่ายภาพออกมาแล้วหน้าใส หน้าสวย แบบไม่ต้องเข้าแอปฯ กันเลยทีเดียว ทางเราก็ได้ไปสืบมาแล้วว่ากล้องที่ช่างแต่งหน้าใช้นั้นมันมีรุ่นไหนกันบ้าง

กล้องที่ช่างแต่งหน้าเลือกใช้

1. FUJIFILM  xa3

เป็นกล้องขนาดพอเหมาะแก่การพกพาไปไหนต่อไหน ที่ช่างแต่งหน้าสวยใหญ่ใช้ เพราะใช้ง่ายไม่ต้องตั้งค่าอะไรเยอะมาก และถือว่าใช้งานได้ง่ายขึ้นมาก สำหรับมือใหม่ รวมถึง สามารถทัชสกรีนได้ด้วย ทำให้การถ่ายหรือการโฟกัส สะดวกขึ้นพอสมควรครับ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบถ่ายภาพตัวเองเป็นที่สุด ถ่ายออกมาหน้าใสทุกคน

2. FUJIFILM X-T10

เป็นกล้องที่มีความสามารถหลายๆ ด้าน ทั้งในเรื่องออโต้โฟกัส และหน้าตา ที่ถ่ายคนออกมาได้สวยมากๆเลยค่ะ ช่างแต่งหน้าระดับประเทศก็ใช้นะคะจะบอกใช้ เลนส์คิตที่มาพร้อมกล้องตอบสนองความต้องการได้ดีในระดับเลยที่เดียว สาวๆ คนใหนที่กำลังมองหากล้องดีๆ แนะนำเลยค่ะ

3. Olympus PEN E-PL9

กล้องเปิดตัวใหม่ ที่ใครๆ หลายๆ คนสั่นอยากได้มากตอนนี้ และยังเป็นที่จับตามองของช่างแต่งหน้าหลายๆ คนด้วยว่าจะเปลี่ยนมาใช้รุ่นนี้ เพราะความสีสันของภาพเซลฟี่ในสภาพแสงปกติ ถ่ายออกมาได้ดีมากๆ รุ่นนี้จะมีความชมพูเข้ามานิดๆ เวลาถ่ายออกมา จึเหมาะแก่การนำมาถ่าย Portrait  มากๆ

4. Sony A5100

กล้องคู่ใจสไตล์ Beauty blogger ที่หลายคนเลือกใช้นะคะ เพราะถ่ายออกมาแล้วสวยมากๆ เลย หน้าจอแบบทัชสกรีนมันสะดวกสบายมาก อยากให้ตรงไหนชัด จะโฟกัสจุดไหนก็จิ้มนิ้วไปได้เลย ทำให้การโฟกัสของเราเร็วขึ้นไม่พลาดช่วงเวลาสำคัญๆ ฟีเจอร์ Soft Skin Effect ที่ช่วยปรับผิวเราให้เนียนใสกิ๊ก

5. Canon EOS M10

เป็นกล้องสำหรับผู้หญิงมากๆ เพราะกล้องเล็ก ถ่ายได้ง่าย ถ่ายสนุก ระบบโฟกัสน่าประทับใจมากกับ Cross Type 9 จุดที่แม่นยำ ทำให้ถ่ายภาพคนออกมาได้สวย และละมุนมากๆเลยค่ะ สาวๆ ทุกคนต้องมี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook