สุดยอด "ไพรเมอร์" ที่ผู้หญิงทั่วโลกเลือกใช้

สุดยอด "ไพรเมอร์" ที่ผู้หญิงทั่วโลกเลือกใช้

สุดยอด "ไพรเมอร์" ที่ผู้หญิงทั่วโลกเลือกใช้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อพูดถึงการแต่งหน้า สิ่งที่จะลืมไม่ได้เลยคือการเตรียมผิวก่อนแต่งหน้า ทำไมผู้หญิงถึงจะต้องเตรียมผิวก่อนแต่งหน้า? เพราะจะทำให้เครื่องสำอางที่เราลงไปติดทนยิ่งขึ้น และยังทำให้เติมเต็มรูขุมขนของเราให้เรียบเนียนอีกด้วย และสิ่งที่สาวๆ มักนิยมใช้เตรียมผิวก่อนแต่งหน้านั้นคือ ไพรเมอร์ ที่จะช่วยในทุกๆ อย่างที่บอกไปติดแน่นทนนาน ปัจจุบันมีหลายแบรนด์ที่ผลิตไพรเมอร์ออกมา และเราจะมาแนะนำไพรเมอร์ที่สาวๆ ทั่วโลกเลือกใช้นะคะ

6 ไพรเมอร์ที่สาวๆ ทั่วโลกเลือกใช้

1. Laura Mercier Foundation Primer

เป็นไพรเมอร์ยอดนิยมตลอดกาล ที่สาวๆ ทั่วโลกเลือกใช้ ไพรเมอร์สูตรปราศจากน้ำมัน เนื้อบางเบา เทคโนโลยี Soft-Focus ช่วยลดรูขุมขน ริ้วรอย และจุดบกพร่องต่างๆ บนใบหน้า  แต่งหน้าตั้งแต่เช้า ยันค่ำ เครื่องสำอางค์ยังอยู่ หน้าไม่มันมาก สภาพถือว่าดี ใครที่ได้ลองใช้แล้วเป็นอันต้องติดใจตามๆ กัน แต่ควรใช้แต่น้อยนะคะ เพียงแค่ยดเดียวก็เอาอยู่

2. Illamasqua Hydra Veil Rehydrating Gel

เป็นอีกตัวที่ขาดไม่ได้สำหรับวันแต่งหน้าไปออกงานค่ะ ช่วยปรับหน้าให้เรียบถ่ายรูปออกมาไม่มีแม้แต่รอยแดงของหน้า สุดยอดมากจริงๆ ค่ะตัวนี้ แนะนำเลย สำหรับคนผิวแห้งจะมีปัญหาผิวแห้งและขาดความชุ่มชื้นระหว่างวันหากใช้เครื่องสำอางที่มีความเข้มข้นสูง ไฮดราวีลจะช่วยคงความสดของผิวและเครื่องสำอางให้คงสภาพ ไม่แห้งกร้าน

3. Arty Professional Sparkling Primer

ผลิตภัณฑคุณภาพที่สาวๆ เลือกใช้เพราะราคาไม่สูงมาก และคุณภาพดีอีกด้วย ทั้งบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าและช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนานตลอดวัน เนื้อเจลคล้ายๆซิลิโคน แต่ดีกว่ามาก ไม่ทำให้หน้าเป็นขุย ลองแล้วจะติดใจค่ะสาวๆ

4. Revlon Photoready Perfecting Primer

ไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะรองพื้นของเรฟลอนนี้เป็นตำนานมาก และไพรเมอร์ของเขาก็เช่นกัน ที่มีเนื้อบางเบา ช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียน รูขุมขนดูตื้นขึ้น ปรับสภาพผิวหน้าให้สว่างใส พร้อมควบคุมความมัน และให้เครื่องสำอางติดทนนานตลอดวัน

5. NYX Professional Makeup Can’t Stop Won’t Stop Matte Primer

เอาใจวัยรุ่นกับแบรนด์ NYX กับไพรเมอร์ตัวใหม่ที่รับประกันคุณภาพว่าดีจริง อะไรจริง จากผู้ใช้จริงอีกด้วย ไพรเมอร์เนื้อแมตต์นุ่มลื่น ปรับสภาพผิวให้เนียนกริบถึงขีดสุด รองพื้นและเมคอัพติดทนยาวนาน ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ

6. Benefit the POREfessional Face Primer

เป็นชิ้นเดอะเบสท์อีกชิ้นที่ผู้หญิงเลือกใช้เป็นจำนวนมาก เพราะช่วยปกปิดรูขุมขนและริ้วรอยอย่างรวดเร็วเผยผิวที่เรียบเนียนเว่อร์! ไพรเมอร์ที่บางเบาดุจแพรไหม สามารถใช้ลงก่อนหรือหลังลงเมคอัพก็ได้ สูตรไม่มีสีจึงเข้าได้กับทุกสีผิวและยังมีส่วนผสมของวิตามินอีที่ช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระได้อีกด้วย ถูกใจสาวๆ อย่างเรามากๆ เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook