ฉายแววสวยตามรอยแม่ 5 สาววัยซน เปลี่ยนทรงผมแล้วดูโตเป็นสาว

ฉายแววสวยตามรอยแม่ 5 สาววัยซน เปลี่ยนทรงผมแล้วดูโตเป็นสาว

ฉายแววสวยตามรอยแม่ 5 สาววัยซน เปลี่ยนทรงผมแล้วดูโตเป็นสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผลอแป๊บเดียวโตเป็นสาว! กับ 5 ลูกสาวดารา ที่เคยเห็นคลานเมื่อไม่นาน ตอนนี้เริ่มโตเป็นสาวแล้วสวยมาก!

ยอมรับเลยว่าในยุคโซเชียล ลูกใครน่ารัก น่าหยิก จะมีแฟนคลับตามติดทุกความเคลื่อนไหว อย่าง 5 ดาราสาวที่ Sanook! Women จะพามาส่องความสวยกับผมทรงใหม่ ตัดแล้วหน้าเปลี่ยนไป มีออร่าความสวย จนลืมความซนที่เคยมี งานนี้จะมีใครบ้าง ตามมาดูกันเลยจ๊ะ


เริ่มกันที่คนแรก น้องอลินพี่สาวน้องอลัน ลูก โอปอล์-หมอโอ๊ค เข้าร้านทำผมตัดทรงใหม่สไลด์ผมสวยหวาน ดูแต่ละรูปที่คุณแม่ท่ามาแล้วมีความสวยขึ้นแบบนี้ อนาคตพ่อโอ๊คเตรียมไว้หนวดรอได้เลย

สวยวันสวยคืนเลยเด็กคนนี้ สำหรับ น้องเนซซี่ ลูกสาวคนเล็กของอดีตเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง แหม่ม คัทลียา กับผมบ๊อบสั้นมีวอลลุ่มยังกับสาวแรกรุ่นเลยค่ะ 

มาถึง น้องชูใจ ลูกสาวตัวน้อยของพ่อ กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่-แม่เบลล์ ที่มีภาพความน่ารักมาให้ชาวโซเชียลได้ติดตามกันจนใครๆ ก็หลงรัก และถ้าใครได้เห็นผมหน้าม้าสุดแบ๊วแล้วจะบอกเป็นเสียงเดียวกันเละว่า น่ารักยังกับเด็กญี่ปุ่น

ริชา ก็สวยหวานเป็นนะคะ เห็นออกงานครั้งนี้ต้องขยี้ตาให้กับความหวานของ ริชา ลูกแอน อลิชา และ ภูริ ที่ปกติจะเห็นเที่ยวทะเล เล่นกับดินกับทรายในสไตล์สาวรักธรรมชาติซะจนชิน พอแต่งเต็มปล่อยผมลอนน่ารักๆ แบบนี้แล้วดูสิ เธอฉายแแววสวยเลยนะคนนี้  



ปิดท้ายที่ น้องเป่าเปา ลูกกุ๊บกิ๊บ-พ่อบี้ ที่ตอนนี้เป็นแฟชั่นนิสต้าตั้งแต่เด็กแต่งตัวคู่แม่กิ๊บกันได้น่ารักมาก ยิ่งเวลามีแอกเซสเซอรีอย่างผ้าคาดผมเพิ่มความหวาน ดูเป่าเปาของพี่ๆ จะสวยขึ้นทันตา แม่กิ๊บเองยังบอกเลยว่า ช่วงนี้เป่าเปาเริ่มมีชั้นตาที่ชัดขึ้น หน้าเริ่มเปลี่ยนอีกแล้ว  

 

 

อัลบั้มภาพ 55 ภาพ

อัลบั้มภาพ 55 ภาพ ของ ฉายแววสวยตามรอยแม่ 5 สาววัยซน เปลี่ยนทรงผมแล้วดูโตเป็นสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook