แฟชั่นรองเท้าบู๊ทกันน้ำ

แฟชั่นรองเท้าบู๊ทกันน้ำ

แฟชั่นรองเท้าบู๊ทกันน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระแสแฟชั่นรองเท้าบู๊ทยางกันน้ำ กลายเป็น Talk of the Town ช่วงสัปดาห์ก่อน โดยเฉพาะของ ท่านนายก ปู ยิ่งลักษณ์ กับรองเท้าบู๊ทลุยน้ำ Burberry (เบอร์เบอรี่) ต่อด้วยรองเท้าบู๊ทชาแนล รุ่น เรน บูทส์ คาเมลเลีย ของคุณเจ วรกร จาติกวณช ภรรยาที่น่ารักของคุณกรณ์ จาติกวณิช



รองเท้าบู๊ท Burberry ของท่านนายก


ภาพรองเท้าบู๊ทส์ของคุณยิ่งลักษณ์ กับคุณวรกร

 

นอกจากคนดังวงการเมืองที่ป้าปลวกไม่อยากพิเคราะห์มากนัก มันสุ่มเสี่ยง (แห่ะๆ) ป้าปลวกเองก็แอบเห็นรองเท้าบู๊ทเก๋ๆ ของดาราคนดังอีกหลายคน เข้าตาเหี่ยวๆ ของป้า ไม่ว่าจะเป็น เก๋ ชลลดา สำหรับคนนี้ไม่ใช่แค่บู๊ท แต่จัดเต็มทั้งตัว สมกับเป็นนางแบบแถวหน้าของเมืองไทย ถัวไปกับน้ำใจที่ เก๋ ชลลดามีในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ป้าก็มองว่าเป็นสีสันดีล่ะนะ


แฟชั่นลุยน้ำของเก๋ ชลลดา


ส่วนหนูจั๊กจั่น อคัมย์สิริ ที่ได้รับความเดือดร้อนจากเหตุการณ์น้ำท่วมครั้งนี้ ถึงขั้นไม่สามารถออกจากบ้านได้ ต้องโทรไปขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ จนสามารถส่งเรือไปช่วยเหลือออกมาได้นั้น อ่านข่าวไป สงสารจั๊กจั่นไป ก็พลันยิ้มเมื่อเห็นรองบู๊ทสีแดงสดใสที่จั๊กจั่นใส่นั่งเรือออกมา แสนน่ารักๆ มากๆ เข้ากับจั๊กจั่นเสียนี่กระไร


รองเท้าแดงแสนเก๋ของจั๊กจั่น


เอาเป็นว่าปัญหาน้ำท่วม ก็ไม่ได้หมายความว่ารองเท้าบู๊ทยางกันน้ำที่อาจจะไปสอยกันมาไว้นั้น จะต้องนอนแช่น้ำ เสียเมื่อไหร่ ในเมื่อใจเรามันแฟชั่นนิสต้า ต่อให้ปัญหามาเราก็ก้าวเดิน(ลุยน้ำ)ได้อย่างสวยงาม ป้าเชื่อว่า Everyday is a Runway! เสมอๆ

ยังไงป้าก็ขอเป็นกำลังใจให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วมทุกท่านผ่านวิกฤตินี้ไปให้ได้ สำหรับใครที่อยู่ในพื้นที่ระวังภัยหรือเสี่ยงภัย ก็ขอให้ตั้งสติ คิดแผนเตรียมไว้ว่า ถ้าน้ำมาตาตุ่ม ฉันจะทำอย่างไร ถ้าน้ำมาหัวเข่า แล้วยังไม่หยุด ฉันควรจะรีบออกไปหาที่พักข้างนอกก่อนจะเดินทางลำบากกว่านี้หรือเปล่า คิดไว้ด้วยสติ เตรียมแพลนไว้ แต่ไม่ต้องตื่นตระหนก เชื่อเถอะว่า แล้วมันจะผ่านไป แล้วเรามาสามัคคีพร้อมใจกันตอนฟื้นฟูประเทศไทยไปด้วยกันอีกทีนะคะ

ป้าขอเป็นกำลังใจ สู้ว้อยพี่น้องชาวไทย!

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก www.innnews.co.th, www.rakdara.net, www.bloomingdales.com, http://news.sanook.com, www.polyvore.com

 

คลิกดูแบบบู๊ทเก๋ๆ อีกมากมายด้านล่างเลยจ้ะ

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ ของ แฟชั่นรองเท้าบู๊ทกันน้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook