จัดเต็ม กับแฟชั่นจาก ELLE Fashion Week 2011

จัดเต็ม กับแฟชั่นจาก ELLE Fashion Week 2011

จัดเต็ม กับแฟชั่นจาก ELLE Fashion Week 2011
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นิตยสารแอล ประเทศไทย นิตยสารผู้หญิงหัวนอกชั้นนำของเมืองไทยที่อัดแน่นไปด้วยเนื้อหาเทรนด์แฟชั่น ความงามและไลฟ์สไตล์ ตอกย้ำการเป็นผู้นำในวงการแฟชั่นไทย ด้วยการร่วมมือกับผู้สนับสนุนอย่าง Keratinology, Absolut Vodka, Bangkok Post, Bobbi Brown, CentralWorld, Heineken และ W Hotel Worldwide จัดงาน ELLE Fashion Week 2011 Autumn/Winter at CentralWorld ซึ่งถือเป็นการจัดงานแฟชั่นโชว์คุณภาพระดับสากลที่มีคนจับตามมองมากที่สุด โดยมีจุดประสงค์หลักเพื่อเปิดโอกาสให้ดีไซเนอร์ไทยได้มีเวทีคุณภาพระดับสากล


ELLE Fashion Week 2011 Autumn/Winter at CentralWorld

งานแฟชั่นโชว์ระดับประเทศมีขึ้นในวันที่ 11 -16 ตุลาคมนี้ "งาน ELLE Fashion Week ถือเป็นงานแฟชั่นโชว์คุณภาพขนาดใหญ่ที่หลายๆคน ต่างจับตามอง ซึ่งในปีนี้เราได้รับการตอบรับที่ดีมากๆทั้งจากทางผู้สนับสนุนเอง ที่ให้ความสนใจและพร้อมที่จะเป็นส่วนนึงในการผลักดันวงการแฟชั่นไทยอย่างแท้ จริง และสำหรับเหล่าดีไซเนอร์ที่ในปีนี้มีจำนวนที่เพิ่มมากขึ้น ทั้งจากแบรนด์ที่เคยมาร่วมอยู่แล้ว และยังมีแบรนด์น้องใหม่ไฟแรงที่ผลงานเป็นที่น่าจับตามองมาร่วมเพิ่มมากขึ้น อีกด้วย ทำให้เราตัองขยายวันเพิ่มขึ้นเป็น 6 วันเลยทีเดียว ขอการันตีว่าเป็นปีนี้ทีพิเศษและน่าสนใจจริงๆ "คุณกุลวิทย์ เลาสุขศรี บรรณาธิการบริหารนิตยสารแอล ประเทศไทยกล่าว

สำหรับผลงานที่นำมาโชว์ ในงาน ELLE Fashion Week 2011 Autumn/Winter at CentralWorld นิตยสารแอล ประเทศไทยได้รับเกียรติจากดีไซเนอร์ชั้นแถวหน้าของประเทศไทยทั้งหมด 18 โชว์ ได้แก่ Disaya/ Hook's / SFG Shoes Fashion Week / Theatre / W Hotel Fashion Next Presents Curated by Ek Thongprasert / 27 Friday/ Kai / Sanshai by Keratinology / The Contemporarist by OCAC/ THEODDYSSEE/ 4X4 Man / Nagara / Senada / Designers' room : Now by DEP / Milin / Vatit Itthi / Zenithorial และ Kloset Red Carpet " ซึ่งในแต่ละแบรนด์ต่างตั้งใจที่จะผลิตคอลเล็กชั่นใหม่และโชว์ของตนเองมาให้ แฟนๆได้ชมกันอย่างเต็มอิ่ม

และในปีนี้ทางนิตยสารแอล ประเทศไทยได้เพิ่มช่องทางในการอัพเดทข้อมูลข่าวสารแบบเจาะลึกของดีไซเนอร์ ไทย อีกทั้งยังรวมถึงกอซซิปต่างๆ อัพเดทเทรนด์แฟชั่น การแต่งตัวของเหล่าเซเลบบริตี้คนดัง และแขกที่มาร่วมชมในงาน ELLE Fashion Week ที่ทุกท่านสามารถเข้าไปอัพเดทได้แบบวันต่อวันได้ที่ www.elle.co.th หรือ www.facebook.com/ellethailandmagazine และยังมีการวางแผนที่จะเปิดตัว ELLE Magazine Thailand application เพื่อให้เหล่าแฟชั่นมีช่องทางในการอัพเดทข้อมูลข่าวสารเพิ่มขึ้นอีกด้วยใน เร็วๆนี้

 

(คลิกที่ภาพเพื่อเลือกชมแฟชั่นโชว์ตามแบรนด์ต่างๆ )

 

                    THEATRE                                                         HOOK'S

    

 

                    SFG SHOES                                                     27Friday

    

 

                   NAGARA                                                            SENADA

    

 

                  SANSHAI                                                      ZENITHORIAL

    

 

                    VATIT ITTHI                                                   MILIN 

    



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook