ปังยิ่งกว่าพลุ Dior Saddle กลับมาฮิตอีกครั้งหลังหายไปเกือบ 18 ปี

ปังยิ่งกว่าพลุ Dior Saddle กลับมาฮิตอีกครั้งหลังหายไปเกือบ 18 ปี

ปังยิ่งกว่าพลุ Dior Saddle กลับมาฮิตอีกครั้งหลังหายไปเกือบ 18 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาทีนี้คงไม่มีกระเป๋ารุ่นไหนที่ฮอตมากไปกว่ากระเป๋า Dior Saddle อีกแล้ว กระเป๋าที่ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงต้นยุค 20s และเป็นใบโปรดของเหล่าเซเลบริตี้อย่าง ปารีส ฮิลตัน ไปจนถึงบียอนเซ่ ผู้ซึ่งถือกระเป๋าสีลูกกวาดติดตัวอยู่บ่อยๆ แม้กระทั่งแครี่ แบรดชอว์ เองก็เคยถือกระเป๋ารุ่นนี้ในซีรี่ส์ดัง Sex and the City ขณะไปเผชิญหน้าครั้งแรกกับไอเดน

Dior Saddle ออกแบบโดยจอห์น กัลลิอาโน และก็หายไปอย่างเงียบๆ อย่างไรก็ตาม ดิออร์ แซดเดิลกลับมาพร้อมกับความปังอีกครั้งหลังได้รับการเมคโอเวอร์จากมาเรีย การ์เซีย กีอูรี ผู้ทำการปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ใหม่ ซึ่งเธอบอกว่า “ฉันอยากให้มันใหญ่ขึ้น และดูแข็งแรงมากขึ้น แต่ยังมีสีสันสดใส  มีการปักลาย ร้อยลูกปัด และทำฟริงก์ เพื่อให้เข้ากับทุกชุดและทุกสถานการณ์


เพียงชั่วข้ามคืน อดีต IT Bag อย่าง Dior Saddle กระเป๋าทรงอานม้าที่ห่างหายไปนานถึง 18 ปี ก็กลับมาดังเปรี้ยงอีกครั้ง เมื่อบนรันเวย์ของ Dior คอลเลกชั่น Fall / Winter 2018 ได้เผยโฉมกระเป๋ารุ่น Saddle ให้ได้ชมความกิ๊บเก๊ในรุ่นใหม่ที่ไฉไลกว่าเดิม ไม่เพียงเท่านั้นเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ และเซเลบริตี้ชื่อดังต่างก็หามาไว้ในครอบครองกันเป็นแถว

ทิฟฟานี่ ฮวัง ไอดอลสาวชาวเกาหลี สมาชิกวง Girls' Generation แชร์ภาพคู่กับกระเป๋า พร้อมบอกว่า “กระเป๋าใบโปรดของฉันในซีซั่นนี้”

มาทางฝั่งไทย เซเลบริตี้สายแฟ อย่าง คุณบุ๊ค-พิมพ์เลิศ ใบหยก ก็หยิบเอา Saddle รุ่นมินิ มาฟินิชลุคให้กับวันสบายๆ ได้อย่างมีสไตล์

คุณเบอร์ดี้-ปาวา นาคาศัย ในลุคมินิมอลแมตช์กระเป๋ารุ่นฮอตปรอทแตกนี้มาร่วมงาน Dior Backstage เช่นกัน

มิแรนด้า เคอร์ คุณแม่ลูกสองก็เผยโฉม Saddle รุ่นหนังสีชมพูสุดน่ารัก

กีอาร่า เฟร์รากนี กับกระเป๋าหนังสีดำคลาสสิก สลักชื่อย่อของตัวเอง C F จับคู่กับมินิเดรสลายโพลก้าดอต ดูหรูหราเพิ่มขึ้นไปอีกด้วยกำไลจากคาร์เทียร์

Gong hyo-jin

ดาราสาวชื่อดังชาวเกาหลีใต้ กง ฮโยจิน มีรุ่นลายแพตช์ไว้ใส่คู่กับชุดเอี๊ยมยีนส์ ดูเท่ไปอีกแบบ เห็นแบบนี้แล้วสาวๆ คนไหนไม่อยากตกเทรนด์ต้องมีติดตัวไว้สักใบแล้วล่ะค่ะ ราคาเริ่มต้นของ IT Bag รุ่นนี้อยู่ที่ 1700 ปอนด์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook