เมื่อ New Balance จับมือกับ Cath Kidston จึงเกิดเป็นรองเท้าผ้าใบสุดน่ารักหวานแหวว

เมื่อ New Balance จับมือกับ Cath Kidston จึงเกิดเป็นรองเท้าผ้าใบสุดน่ารักหวานแหวว

เมื่อ New Balance จับมือกับ Cath Kidston จึงเกิดเป็นรองเท้าผ้าใบสุดน่ารักหวานแหวว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แบรนด์รองเท้าผำใบชวัญใจใครหลายคนอย่าง New Balance คราวนี้ไม่ได้มาเดี่ยวๆ แต่จับมือกับแบรนด์สุดหวานจากแดนอังกฤษอย่าง Cath Kidston เกิดเป็นรองเท้าผ้าใบดีไซน์หวานสุดแสนน่ารัก แต่ใส่สบายตามสไตล์ของ New Balance ที่พิเศษและต้องถูกใจคุณแม่คุณพ่ออย่างแน่นอนก็คือ คอลเล็คชั่นนี้มีไซส์ของคุณหนูๆด้วย!

New Balance ลาย Cath Kidston 3 รุ่น
คอลเล็คชั่นที่เป็นการร่วมมือกันระหว่าง New Balance กับ Cath Kidston ในครั้งนี้จะประกอบไปด้วยรองเท้ารุ่นฮิตของ New Balance 3 รุ่น คือ 「WL415」รองเท้าเด็กรุ่น「KV220」 และรองเท้าสำหรับเด็กเล็กรุ่น「CC574」โดยทุกรุ่นจะพิมพ์ลายออริจินัลที่ให้เห็นก็เป็นต้องรู้ว่าเป็นลายของ Cath Kidston

รองเท้าสำหรับผู้ใหญ่「WL415」

ลาย Little Birds
ในส่วนของรองเท้าสำหรับผู้ใหญ่จะเป็นรุ่น「WL415」 มีด้วยกัน 3 ลวดลาย ลายแรกเลยก็คือ Little Birds ซึ่งเป็นลายนกตัวเล็กกับกิ่งไม้เล็กๆ

ลาย Eiderdown Ditsy


ต่อมาเป็นลาย Eiderdown Ditsy ลายเล็กๆสีชมพูม่วงกับสีเขียวเทอร์คอยซ์บนพื้นสีน้ำเงินเข้ม ที่เหมาะกับคนที่รักแฟชั่นสไตล์โมเดิร์น

รองเท้าสำหรับผู้ใหญ่ทั้ง 3 ลวดลาย
สำหรับลายสุดท้ายของรองเท้าสำหรับผู้ใหญ่ก็คือ Grove Bunch ที่เป็นลายดอกไม้เล็กๆอยู่บนพื้นที่ฝ้า แถมยังเป็นลายพิมพ์ใหม่ล่าสุดของซีซั่นนี้อีกด้วย รองเท้ารุ่นผู้ใหญ่ทุกลายจะมีราคาอยู่ที่คู่ละ 8,900 เยน (ไม่รวมภาษี)

รองเท้าสำหรับเด็กและทารก



มาเอาใจคุณพ่อคุณแม่กันบ้างกับรองเท้าสำหรับคุณหนูๆ รุ่นแรกจะเป็นรองเท้าสำหรับเด็กรุ่น「KV220」โดยลายพิมพ์สำหรับรองเท้าสำหรับเด็กจะเป็นลายพิมพ์ยอดนิยมของแบรนด์ Cath Kidston อย่างลาย Mews Ditsy กับ Little Birds ราคาจะอยู่ที่คู่ละ 5,200 เยน (ไม่รวมภาษี)

รองเท้าสำหรับเด็ก KV220 ขนาด 12.0~21.5㎝
ต่อมาเป็นรองเท้าสำหรับเด็กทารก ในรุ่น「CC574」ลายพิมพ์สำหรับรุ่นนี้เรียกว่าหวานแบบสุดๆ กับลาย Woodstock Ditsyเหมาะมากที่จะมอบให้เป็นของขวัญในฐานะรองเท้าคู่แรกของเจ้าตัวเล็ก สำหรับราคาก็อยู่ที่ 4,500 (ไม่รวมภาษี) ความพิเศษของรุ่นนี้ก็คือจะห่อด้วยกล่องสุดพิเศษสำหรับมอบเป็นของขวัญ


รองเท้าสำหรับทารกรุ่น CC574 ขนาด 11.0~12.5㎝
 

ใครที่ตกหลุมรักในความใส่สบาย เดินนานๆก็ไม่เมื่อยขาของรองเท้า New Balance และติดใจในลวดลายสวยหวานน่ารักของ Cath Kidston แนะนำว่าไม่ควรพลาดการจับมือกันออกแบบรองเท้าผ้าใบรุ่นพิเศษในครั้งนี้เป็นอันขาดนะคะ รองเท้าทุกรุ่นเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 17 สิงหาคม 2018 เป็นต้นไปค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook