สุดยอดไลเนอร์เนื้อครีมจากญี่ปุ่น ที่คัดมาแล้วสำหรับมือใหม่

สุดยอดไลเนอร์เนื้อครีมจากญี่ปุ่น ที่คัดมาแล้วสำหรับมือใหม่

สุดยอดไลเนอร์เนื้อครีมจากญี่ปุ่น ที่คัดมาแล้วสำหรับมือใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ วอแวกันมามากมายเลยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เขียนขอบตาที่ติดทนเขียนง่าย ต้องยกให้กับฝั่งของญี่ปุ่นเลย เพราะผู้หญิงประเทศนี้รักในการเขียนไลเนอร์มากๆ และมีสไตล์ในการแต่งหน้าแต่งตัวที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้แบรนด์เครื่องสำอางของญี่ปุ่นหลากหลายแบรนด์ต่างแข่งขันกันในเรื่องของคุณภาพ ที่ทำให้สาวๆ อย่างเราเลือกซื้อเลือกใช้กันไม่ถูกเลยที่เดียว และยังมีการนำเข้ามายังประเทศไทยเราอีกด้วย จะรอช้าได้อย่างไร ไปดูที่เขียนขอบตาสุดฮิตรับประกันความดีงามจากสาวญี่ปุ่นกันเลยค่ะ


1. K-Palette Real Lasting Pencil 24h
เป็นสินค้าขายดีมากในประเทศญี่ปุ่น ด้วยความพิเศษเป็นอายไลเนอร์ 2 in 1 มี 2 หัวในแท่งเดียว ด้านนึงเป็นเจลไลเนอร์แบบแท่งหมุนออโต้ เขียนลื่นง่ายไม่มีสะดุด อีกด้านเป็นหัวฟองน้ำปลายแหลม ช่วยเกลี่ยอายไลเนอร์ให้ดูฟุ้งกระจายเป็นธรรมชาติ และที่สำคัญเขาบอกมาว่า ติดทนยาวนานสูงสุด 24 ชั่วโมง ไม่เลอะเป็นแพนด้า ไม่ลบเลือนระหว่างวัน

 

2. D-UP Silky Liquid Eyeliner Waterproof 0.5ml
ไม่พูดถึงไม่ได้เพราะเป็นอายไลเนอร์แบบปากกาที่มีหัวแปรงเรียวเล็กเพียง 0.1 มม.จะเขียนให้บางหรือหนาแค่ไหนก็ได้ ที่สำคัญเขียนง่าย แห้งเร็ว ไม่มีสะดุด ทำให้เขียนเส้นขอบตาได้เรียบเนียนและ สีสม่ำเสมอ ไม่ต้องกลัวหาย ติดทนนานตลอดวัน กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่เป็นแพนด้าระหว่างวันแน่นอน

 

3. Majolica Majorca Cream Pencil Liner
แค่ชื่อก็รู้แล้วว่าดี กับอายไลเนอร์ในรูปแบบดินสอชนิดเนื้อครีม ที่ให้สีสันคมเข้มดั่งชนิดลิควิด ด้วยเนื้อครีมที่โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพของอณูแป้งทรงกลมและทรงแบน ที่ทำงานร่วมกับแว็กซ์ชนิดพิเศษ ผสมผสานจนได้เป็นเส้นสีของไลเนอร์ที่เนียนเรียบ และคมชัดอย่างเป็นธรรมชาติ มอบดวงตาที่ดูอ่อนโยน ไม่ทำให้เลอะเทอะในระหว่างวัน

 

4. KATE FIT RARE GEL PENCIL
มาถึงแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักของคนไทยเป็นอย่างดีกับ KATE ปลายดินสอที่เรียวเล็กพร้อมเนื้อสัมผัสเรียบลื่นละลายไปกับผิว เขียนเพียงเบาๆ ก็ได้เส้นเรียบเนียน สร้างสรรค์ไลเนอร์ได้ทุกรูปแบบ ทั้งเขียนชิดแนวขนตาและเติมช่องระหว่างขนตาเส้นไลเนอร์จะยึดเกาะแนบสนิทติดทนกับเปลือกตา ทำให้ไม่เลอะเลือน หากแต่คงสีสันและลายเส้นที่สวยงามให้ดวงตาตลอดทั้งวัน

 

5. Canmake Creamy Touch Liner
เป็นเจลอายไลน์เนอร์แบบหมุนออโต้ ที่ใช้ง่ายมากๆ และยังเป็นสูตรครีมมี่นุ่มลื่น แท่งเล็ก ปลายเรียวแหลมขนาดเพียง 1.5 มม. เขียนไลเนอร์ได้แม่นยำ เส้นคมสวย สามารถใช้เป็น inner liner ได้โดยไม่เลอะใต้ตาระหว่างวัน กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่เป็นคราบใต้ตา ติดทนนาน

 

Credit : pinterest  , tokyobeautybook , nylonpink

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook