สาวผิวสี สวยดั่งใจ โดยไม่ต้องพึ่งศัลยกรรม
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/2/11433/mm.jpgสาวผิวสี สวยดั่งใจ โดยไม่ต้องพึ่งศัลยกรรม

    สาวผิวสี สวยดั่งใจ โดยไม่ต้องพึ่งศัลยกรรม

    2011-09-28T04:25:49+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    กระแสสาวผิวสี(แทน) มาแรง  เพราะได้แรงดลใจจาก "ไลลา โลเปส" Miss Universe 2011 สาวผิวสีที่สวยที่สุดในโลกปี 2011  ทำให้สาวผิวสีทั่วโลก  เดินเฉิดฉายอย่างมั่นอกมั่นใจ  เพราะผิวสี(แทน) อย่างเรามาแรงแซงโค้งในปีนี้แน่นอน ทิชชี่จึงอดไม่ได้ที่จะแนะนำกระแสการแต่งหน้าสำหนับสาวผิวสีมาฝากมิตรรักชาวสนุกที่มีผิวสีเหมือนทิชชี่และ"ไลลา โลเปส" ค่ะ

    การแต่งหน้าของทิชชี่ในวันนี้  เราได้นางแบบสาวสีนำ้ผึ้งมาเป็นตัวอย่างค่ะ  ต้องขอบอกว่าเทคนิคนี้เหมาะหรับสาวผิวสี  และสาวที่มีปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ  ด้วยการแต่งหน้าตามขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้นะค่ะ

    ขั้นตอนที่1 เตรียมเครื่องสำอางให้พร้อม ลง Platinum Secret BB Primer by L'OCEAN  เพื่อรองพื้นปกปิดความหมองคล้ำ (เนื้อครีมซึมเข้าดูแลผิวเร็วทนทานตลอดทั้งวัน)

    ขั้นตอนที่2 ลงแป้งพัฟสีไม่ขาวเวอร์จนเกินไป  ทิชชี่แนะนำให้ใช้แป้งสีขนาดเดียวกับสีผิว  หรือสีขาวกว่าผิวสัก 1 เบอร์นะค่ะ  อย่าใช้สีขาวเกินกว่าสีผิวมากไปเป็นอันขาด  มิเช่นนั้น จากดูขาวจะดูเป็นเขียวไม่รู้ด้วยนะ!


    ขั้นตอนที่3 เนื่องจากนางแบบของเราเป็นคนมีคนตา 2 ชั้นหลบใน  จึงเลือกอายแชโดว์ โทนสีน้ำตาล เพราะจะทำให้เปลือกตาดูมีมิติยิ่งขึ้นค่ะ


    ขั้นตอนที่4
    เขียนคิ้วด้วยสีน้ำตาล  จะน้ำตาลเข้ม  หรืออ่อน  ทิชชี่แนะนำให้เลือกคล้ายสีผมของคุณที่สุดนะค่ะ (ถ้าคุณสาวๆ กันคิ้วได้รูป การเขียนคิ้วจะทำได้ไม่ยากเลยค่ะ)

    ขั้นตอนที่5  ทาปาก  ด้วยลิปสติกสีนู้ด  เป็นอันเสร็จสิ้นความสวยค่ะ ^^