เมย์ พิชญ์นาฏ สลัดลุคเปรี้ยว เป็นหญิงไทยสวยคมในชุดแต่งงานอลังการ

เมย์ พิชญ์นาฏ สลัดลุคเปรี้ยว เป็นหญิงไทยสวยคมในชุดแต่งงานอลังการ

เมย์ พิชญ์นาฏ สลัดลุคเปรี้ยว เป็นหญิงไทยสวยคมในชุดแต่งงานอลังการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังเข้มข้นได้ใจคอละครไทยไปเต็มๆ สำหรับละครดราม่าสุดเผ็ดร้อน เมีย 2018 ละครที่ทำเอาบรรดาเมียอินไปค่อนประเทศ นอกจากเนื้อเรื่องแซ่บได้อรรถรสแล้ว ยังได้ เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร มารับบท มุนิน สาวสวยมั่นแห่งยุค ต้นแบบของผู้หญิงยุค 2018 ที่แท้จริง

>>>เรียกป้าได้ไง! เมย์ พิชญ์นาฏ ในวัย 37 สวยเป๊ะดูเด็ก(กว่าอายุจริง)

ในเรื่องที่ว่าแซ่บพริกยกไร่ยกสวนแล้ว นอกจอกับชีวิตจริงคงไม่ต้องพูดเยอะ ว่าเผ็ดเบอร์ไหน จะใส่ชุดอะไร ต่อให้เป็นเสื้อคอเต่า โพสท่าท่าไหน เมย์ก็คือเมย์ ที่มาพร้อมความเซ็กซี่มองไม่เบื่ออยู่เสมอ

เมย์ พิชญ์นาฏ
เชื่อว่าหลายคนชินตากับ เมย์ ในลุคเผ็ดๆ กันบ่อยแล้ว ครั้งนี้ น้องฉัตร ฉัตรชัย เมคอัพอาร์ติสต์ขาประจำที่แต่งหน้ากี่ครั้งเป็นต้องตะลึง มาเปลี่ยนลุค ลบภาพเมย์แซ่บๆ กลายเป็น เมย์สาวงามอย่างไทยได้อย่าง สวยไม่น่าเชื่อ

ครั้งนี้เป็นงานถ่ายแฟชั่น ชุดเจ้าสาวแบบไทยๆ ที่ไม่ค่อยได้เห็นเท่าไหร่นัก เป็นชุดจากห้องเสื้อ Fullrichbride

คุณตั๊ก ดีไซเนอร์แห่ง Fullrich ได้พูดถึงคอลเลคชั่นชุดไทยใหม่ล่าสุดเซ็ตนี้ว่า "เป็นเซ็ตที่งดงามปราณีตทรงคุณค่ามาก ในทุกคอลเลคชั่นได้รับแรงบันดาลใจจากชุดไทยในพิพิธภัณฑ์ฉลองพระองค์ของสมเด็จพระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 ชุดไทยแต่ละคอนเลคชั่นจะมีสีสันสดใส"

ชุดแต่งงานหลากสีเลือกใส่ให้เหมาะ
คุณตั๊ก กล่าวเพิ่มเติมว่า "ต้องการอนุรักษ์ผ้าไหมไทยที่มีสีสันสวยงามไว้ในทุกคอลเลคชั่น และไม่จำเป็นเลยที่เจ้าสาวจะต้องมีข้อจำกัดในการเลือกสวมใส่ชุดแต่งงานประเพณีไทยเพียงหวานๆ ไม่กี่สี เพราะชุดแต่งงานที่สวยที่สุด คือ ชุดที่เหมาะกับรูปร่าง บุคลิกภาพ ผู้ใส่ต้องมั่นใจและต้องเป็นตัวของตัวเองด้วย"

 เมย์ พิชญ์นาฏ

นอกจากชุดสวยอลังการแล้ว น้องฉัตร ฉัตรชัย ยังได้แนะนำการแต่งหน้าแบบสาวไทยไว้ด้วย

เทคนิคเปลี่ยนสาวหมวยเปรี้ยวให้เป็นลุคสวยหวาน
เทคนิคง่ายๆ แต่งตาด้วยโทนสีน้ำตาล คัดบล็อกแบบครึ่งวงกลม จะทำให้ตาเราดูกลมมากขึ้น เพราะสาวหมวยถ้ายิ่งแต่งแบบกระชากหางตาออกไป ตาจะยิ่งรี ดูหมวยมากขึ้น น้องฉัตรใช้สีน้ำตาลเข้ม และน้ำตาลทองในการทาตาลุคนี้

ส่วนคิ้วน้องฉัตรดีไซน์คิ้วให้โค้งมนเล็กน้อย เพราะอยากให้ได้ลุคเป็นไทยมากขึ้น หากย้อนไปยุคโบราณคิ้วจะไม่ได้ใหญ่แบบสมัยนี้ น้องฉัตรเลยอยากย้อนยุคด้วยการเขียนคิ้วให้โก่งขึ้น

สีที่แต่งหน้าใช้โทนน้ำตาลอมส้ม การปัดแก้มทำเฉดบริเวณข้างแก้ม เทคนิคการเฉดดิ้ง ให้เราเฉดบริเวณรอยต่อกับรอยบุ๋ม เฉดบริเวณรอยบุ๋มโดยใช้บลัชออนสีอมส้มพีช ส่วนลิปสติกใช้โทนสีส้มอมแดง โดยทาลิปสติกให้เป็นรูปริมฝีปากได้เลย

เมย์ พิชญ์นาฏ

ทรงผมช่วยเสริมลุคให้ดูสง่า
ครีเอททรงผมแต่ละลุคให้เข้ากับชุดที่ใส่ โดยชุดที่คุณเมย์ใส่ คือ ชุดไทยศิวาลัยที่ต้องใส่เครื่องให้เต็ม น้องฉัตรเลยเก็บผมรวบมวยสูง ใส่เทียร่าสร้างความสง่างาม บางชุดที่มีการปล่อยผมจะประดับดอกไม้ไทยสด เพื่อเพิ่มความเป็นไทย

เมย์ พิชญ์นาฏ จากสาวเปรี้ยวจะเปลี่ยนลุคมาสวยหวาน งามอย่างไทยแค่ไหน มาชมภาพแบบเต็มๆ ด้านล่าง

>>>แซ่บเบอร์นี้ ใช้ลิปเบอร์ไหน แกะสีลิปสติก 8 ลุคอรุณา "เมีย 2018"
>>>กันยา "เมีย 2018" กับชีวิตจริงนอกจอที่แซ่บไม่แพ้กัน
>>>"นุดา" ลูกสาวจาก "เมีย 2018" แค่ 5 ขวบแต่ความสามารถเพียบ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ เมย์ พิชญ์นาฏ สลัดลุคเปรี้ยว เป็นหญิงไทยสวยคมในชุดแต่งงานอลังการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook