รวมร้านเช่าเสื้อโค้ท ไปเมืองนอกเช่าเอาก็ได้ไม่ต้องซื้อ!

รวมร้านเช่าเสื้อโค้ท ไปเมืองนอกเช่าเอาก็ได้ไม่ต้องซื้อ!

รวมร้านเช่าเสื้อโค้ท ไปเมืองนอกเช่าเอาก็ได้ไม่ต้องซื้อ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยู่เมืองไทยจะให้ซื้อเสื้อโค้ท เสื้อกันหนาวติดตู้เอาไว้ก็แอบเปลืองพื้นที่ในตู้เสื้อผ้าเนอะ เพราะอากาศเมืองไทยจะมีโอกาสได้ใส่เสื้อโค้ทน้อยม๊ากกกกกเกินไปค่ะซิส >.< ปัญหานี้ก็เลยมักจะเกิดขึ้นตอนกำลังวางแพลนจะไปเที่ยวเริ่ดๆ เชิดๆ ที่เมืองนอกที่อากาศเย็นๆ เพราะจะให้ลงทุนซื้อเสื้อโค้ทมาใส่ครั้งเดียวก็แอบเสียดาย แต่จะไม่ใส่โค้ทไปก็ดูจะปอดบวมแน่ๆ 555

ไม่ต้องห่วงค่ะซิสรู้ยังเดี๋ยวนี้เค้ามีร้านเช่าเสื้อโค้ท เสื้อกันหนาว ให้เราเช่าใส่ไปเที่ยวกันแล้วนะ เราว่าโอมากสำหรับคนที่ไม่อยากเสียตังค์ซื้อโค้ทในราคาสูงๆ แถมเวลาไปเที่ยวทีก็เปลี่ยนสีเปลี่ยนแบบได้เรื่อยๆ ไม่ต้องมาวางแขวนไว้ให้รกตู้บ้านเราแต่อย่างใด อิอิ เลิฟอะ มีร้านไหนโค้ทสวยๆ น่าเช่าบ้างลองไปดูกันเลยจ้า

Cococoat

ร้านดังที่สาวๆ คงรู้จักดี มีโค้ทสวยๆ ให้เลือกเยอะมากค่ะ นอกจากโค้ทแล้วพวกไอเท็มกันหนาวต่างๆ ก็มีให้เช่าด้วย ทั้งของผู้หญิงและผู้ชาย ไปร้านเดียวได้กลับมาครบเลย

Blossom Coat

อีกร้านที่มีแบบให้เลือกหลากหลายแล้วก็มีไอเท็มกันหนาวให้เช่าด้วยค่ะ แบบน่ารักมีทั้งแนวเกาหลีหรือแนวอินเตอร์สไตล์ฝรั่ง ลองไปส่องกันดูก่อนก็ได้ค่ะ

Winter Go Round

ร้านนี้ใส่ใจเรื่องการกันหนาวสำหรับคนที่อยากไปเที่ยวประเทศหนาวๆ ถึงขั้นติดลบ เพราะมีเสื้อสำหรับอุณหภูมิที่แตกต่างกันให้เลือกด้วยค่ะ อยากได้กันหนาวระดับไหนลองสอบถามดูก่อนเช่าก็ได้

24Dec

อีกร้านที่ดังไม่แพ้กัน นอกจากจะมีเสื้อโค้ท เสื้อกันหนาว และไอเท็มหน้าหน้าให้เช่าสำหรับผู้หญิง ผู้ชายแล้ว ยังมีแบบไซส์ใหญ่ให้เช่าด้วยค่ะ ใครตามหาแบบไซส์ใหญ่ได้ค่อนข้างยาก ลองไปดูทีนี่ก็ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook