ปัง หรือ พัง เมื่อ "เทย์เลอร์ สวิฟต์" และเหล่าเซเลบริตี้พร้อมใจโชว์หน้าสดออกสื่อ

ปัง หรือ พัง เมื่อ "เทย์เลอร์ สวิฟต์" และเหล่าเซเลบริตี้พร้อมใจโชว์หน้าสดออกสื่อ

ปัง หรือ พัง เมื่อ "เทย์เลอร์ สวิฟต์" และเหล่าเซเลบริตี้พร้อมใจโชว์หน้าสดออกสื่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'หน้าสด' หรือ 'หน้าศพ' ... ก็แหมเรื่องแต่งหน้ากับสาวๆ มันเป็นของคู่กันอยู่แล้ว จะให้ออกไปโชว์หน้าสด แบบโนเมคอัพเนี่ยนะ ไม่มีทาง!!!! แล้วจะเป็นอย่างไร เมื่อเหล่าเซเลบริตี้แถวหน้าของวงการฮอลลีวู้ด พร้อมใจโชว์หน้าสดผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว งานนี้จะปัง หรือ พัง ไปดูกันเลยค่า

เทย์เลอร์ สวิฟต์
สาวสวยมากความสามารถ 'เทย์เลอร์ สวิฟต์' ผู้หญิงที่ได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในรายชื่อ "ผู้หญิง 100 คนที่มีอิทธิพลที่สุด" , ผู้หญิงที่มีรายได้มากที่สุด" , "ผู้หญิง 100 คนที่มีอิทธิพลที่สุด" และยังเป็น 1 ในลิสต์รายชื่อคนดังที่ถือว่ามีอายุน้อยที่สุดอีกด้วย

มีดีทั้งความสวย และความสามารถแบบนี้ ด้านชีวิตส่วนตัวของเธอก็แสนจะธรรมดา ด้วยการพักผ่อนใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับเจ้าแมวอ้วน หน้ากลมตัวโปรด หน้าสดของสาวเทเลอร์ในวันสบายๆก็เลยเป็นอย่างที่เห็น เหล่าแฟนลงความเห็นว่ายังไงกันดีล่ะค่ะเนี่ย ??

จีจี้ ฮาดิด
ด้านนางแบบสาวดาวรุ่ง ไฟแรงอย่าง 'จีจี้ ฮาดิด' เชื่อเลยว่าจีจี้เป็นไอดอลของใครหลายๆ คน ด้วยรูปร่างหน้าตาที่สุดแสนจะเพอร์เฟ็คซะขนาดนี้ แถมงานอดิเรกของสาวหุ่นเซี๊ยะแบบนี้ ก็คงไม่พ้นการออกกำลังกาย จึงไม่ต้องแปลกใจที่มักจะเห็น จีจี้ ฮาดิด ในสไตล์การแต่งตัวแนวสตรีท แฟชั่น พร้อมเปลือยหน้าสดออกสื่อบ่อยครั้งจนเป็นเรื่องธรรมดา

 

เจนิเฟอร์ โลเปซ
สลับมาที่ตัวแม่แห่งวงการอีกหนึ่งคน ที่ไม่พูดถึงเห็นทีคงจะโดนแฟนๆเคืองไม่น้อย ก็ 'คุณแม่เจโล' หรือ 'เจนิเฟอร์ โลเปซ' เจ้าของฉายานักร้องสะโพกทอร์นาโด ที่ไม่ว่าเวลาจะล่วงเลยไปเท่าไหร่ ความแซบของคุณแม่ก็ไม่ได้ลดน้อย ถอยลงไปเลยแม้แต่นิดเดียว ทั้งลีลาการแดนซ์กระจายทุกคอนเสิร์ต และรูปร่างหน้าตาที่เซี๊ยะตั้งแต่สาวยังปัจจุบัน อย่าหาว่าอวยกันเกินจริง ก็ดูสภาพหน้าสด โนเมคอัพของนางสิคะ ว่าเป๊ะขนาดไหน!!


ชากีล่า
ลืมกันไปรึยังสำหรับนักร้องสาวที่มีสไตล์การร้องเพลง และเต้นแบบละติน-อเมริกัน อย่าง 'ชากีล่า' กับผลงานแพลง Waka Waka (This Time for Africa) เมื่อครั้งที่การแข่งขันฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้เป็นเจ้าภาพ เพลงที่โด่งดังติดหูจนถึงทุกวันนี้


อเดล
ด้านนักร้องสาวเสียงดี ที่เคยคว้ารางวัลแกรมมี่ อวอร์สไปครอง 5 รางวัลในหนึ่งปีอย่าง 'อเดล' ซึ่งถือเป็นครั้งที่สร้างเสียงฮือฮา ไม่น้อย ก็ไม่น้อยหน้าโชว์หน้าสดออกสื่อเช่นกัน งานนี้เรียกได้ว่าหน้าใสแบบเด็กสาววัยแรกรุ่นยังอาย ที่สำคัญคือถ้าเทียบลุคกับตอนแต่งหน้าเต็มแล้วนั้น แต่เป็นคนละคนเลยก็ว่าได้

 

ฮิลลารี่ ดัฟฟ์
อดีตสาวเจ้าเนื้อที่ชีวิตรักอาจจะไม่ประสบความสำเร็จมากนักอย่าง 'ฮิลลารี่ ดัฟฟ์' แม้ชีวิตรักจะไม่รุ่ง แต่เรื่องงาน เรื่องเงินเธอเปรี้ยงอย่าบอกใคร...แถมปัจจุบันลุกขึ้นมาฟิตหุ่นให้สวยเช้ง หน้าตาก็ดูผ่องใส อ่อนวัยซะขนาดนี้ บอกได้คำเดียวเลยว่า หน้าสด และโสดแบบนี้...ผู้ชายไม่ดีก็โนสน โนแคร์ จริงมั้ยคะสาวๆ

 

บียองเซ่
ต่อกันแบบรัวกับคุณแม่ของวงการอีกหนึ่งท่านอย่าง 'ควีนบี' สาวผิวสี มากความสามารถจนเหล่าซุปตาร์ในวงการต่างยกให้เป็นตัวแม่ กับลุคเปลือยหน้าสด แต่ก็ไม่ทิ้งความเป็นแฟชั่นนิสต้าตัวแม่ เพราะแม้ว่าจะโนวเมคอัพ แต่มงกุฎของหน้าก็ยังสวยเป๊ะ คมกริบ เนี้ยบทุกองศานะจ้ะ

 

มิแรนด้า เคิล
นางแบบสาวที่ปัจจุบันนี้กลายเป็นคุณนายมหาเศรษฐีอย่างสาว 'มิแรนด้า เคิล' ก็มีโมเม้นท์คลีนๆ ใสๆ โชว์หน้าสดกับเขาเหมือนกัน...ก็แหม คุณแม่ลูกอ่อน เลี้ยงลูกมันเหนื่อย ก็ต้องชิลบ้างจริงมั้ยคะ คุณแม่


ซัลมา ฮาเย็ค
ด้านสาวนัยต์ตาครบกริบอย่าง 'ซัลมา ฮาเย็ค' ดีกรีความสวย เซ็กซี่ที่ไม่ได้ลดลงแม้วัยจะล่วงเลยเลข 5 มาแล้วก็ตาม ที่สำคัญซัลมาเองยังเคยให้สัมภาษณ์กับสื่อด้วยว่า เคล็ดลับความหน้าเด็กของเธอ คือการที่เธอไม่ล้างหน้า "เมื่อตื่นนอน เพราะช่วงเวลานอนร่างกายกำลังฟื้นฟูผิวตามกลไกลธรรมชาติ แล้วทำไมเราต้องรีบหยุดยั้งสิ่งดีๆเหล่านี้ด้วย" ... ถ้าใครอยากหน้าเด็กอย่างนักแสดงสาวรุ่นใหญ่คนนี้ ก็ลองทำตามดู ก็ไม่เสียหายจริงมั้ยล่ะค่ะ

 

ริฮานน่า
ด้านสาว 'ริฮานน่า' เอง ก็ไม่ยอมหน้าหน้าลุกมาอวดผิวใส ยามหน้าสด โนเมคอัพให้แฟนๆได้ยลกัน เรียกว่าจะลุคเปรี้ยว เฉี่ยว คมบาดใจ กลายเป็นสาววัยใสไปแบบไม่ทันให้แฟนคลับได้ตั้งตัวเลยล่ะค่ะ

ไคลีย์ เจนเนอร์
ปิดท้ายด้วย 2 ตัวแม่จากตระกูลดังที่ใครๆก็ต้องรู้จักเป็นอย่างดี กับ 'ไคลีย์ เจนเนอร์' และ 'คิม คาร์ดาเชี่ยน' เวลาออกงานทั้งสองมักจะมาให้ลุคเซ็กซี่บาดใจ ด้วยโทนสีนู้ด หรือจะชุดหนังรัดรูปสุดแซบก็มีให้เห็นอยู่ตลอดเวลา พอย้อนกลับมาที่หน้าสดกันบ้างจะเรียกว่าปัง หรือพังก็ตัดสินใจกันเอาเองนะคะ!!!

คิม คาร์ดาเชี่ยน

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ปัง หรือ พัง เมื่อ "เทย์เลอร์ สวิฟต์" และเหล่าเซเลบริตี้พร้อมใจโชว์หน้าสดออกสื่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook