สวย สูง ดูดี กับแฟชั่นรองเท้า Enzo Angiolini

สวย สูง ดูดี กับแฟชั่นรองเท้า Enzo Angiolini

สวย สูง ดูดี กับแฟชั่นรองเท้า Enzo Angiolini
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


เอนโซ แอนจิโอลินี (Enzo Angiolini) แนะนำแฟชั่นรองเท้า "คอลเลคชั่นประจำฤดูหนาว 2011" ความสมบูรณ์แบบของงานศิลป์คู่เท้าสไตล์ยุโรป ที่รังสรรค์จากแรงบันดาลใจสไตล์วินเทจ เมื่อมาบรรจบพบกับวัสดุโมเดิร์น ทำให้ได้ผลลัพธ์ที่เก๋ไก๋ ความล้ำเกินใคร เสริมเสน่ห์ให้แฟชั่นทุกสไตล์ หาเลือกซื้อกันได้แล้วที่ เซ็นทรัล ชิดลม, พารากอน, ดิ เอ็มโพเรี่ยม, สยามดิสคัฟเวอรี่ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02-658-0106-7

คอลเลคชั่น Decades แฟชั่นรองเท้าที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากหนุ่มเจ้าเสน่ห์ ให้อารมณ์เท่ๆ สบายๆ พร้อมเดิน พร้อมลุย และอยู่ในแวดล้อมบุคลิกทะมัดทะแมง ไม่ว่าจะเป็นหนังกลับ โทนสีเข้ม รองเท้าใส่ลำลองแบบ loafers รองเท้าหนังสไตล์อินเดียนแดง รองเท้าประดับพู่ หรือคัลเลอร์บล็อกที่ตัดกันได้อย่างเปรี้ยวสุดใจ มาแรงสุดๆ กับรองเท้าดีไซน์หรูของ Externally Luxe ที่มาพร้อมกับหลากดีเทลประชันกันสุดเหวี่ยง ไม่ว่าจะเป็น จีบสวยๆ เลเยอร์ระบายเป็นชั้นๆ โบงามๆ ผ้าพิมพ์ลายสัตว์ หรือแม้แต่ลวดลายดอกไม้นานาพรรณ เรียงรายกันมาสร้างความสดชื่นให้หนาวนี้ ที่ฮิตฮอตกันแบบไม่เลิก ยังมีรองเท้าหนัง มันวาว อีกหนึ่งตัวเลือกที่เพิ่มความมีชีวิตชีวาให้ซีซั่น

คอลเลคชั่น Post Industrial เรียบเท่ กับสารพันรองเท้าบู๊ต ทั้งบู๊ตสั้นแค่ข้อเท้า บู๊ตครึ่งแข้ง หรือ บู๊ตนีไฮ ที่เสริมมิติน่ามองด้วยหมุดโลหะ หัวเข็มขัด สายหนัง ฯลฯ หรือเลือกคุณภาพความงามกับ Extravagance ด้วยรูปทรงและสีสันของรองเท้าที่ทำให้นึกถึงยุค 70s ที่เทรนด์แฟชั่นนั้น แข่งขันกันสุดโต่ง เพิ่มความหรูหรา ด้วยลูกเล่นเมทัลลิกสีเงินและทองแวววาว ปรับสมดุลประกายเมทัลลิกด้วยวัสดุ เนื้อแมตช์ ตกแต่งดีเทล โซ่สายหลายลีลา หรือท้าทายสายตาด้วยลายพิมพ์สิงสาราสัตว์ ให้คุณสวยได้ ไม่ซ้ำแบบใคร

สูงอย่างมั่นคง.. สวยอย่างมั่นใจกับ รองเท้า "เอนโซ แอนจิโอลินี"

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ สวย สูง ดูดี กับแฟชั่นรองเท้า Enzo Angiolini

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook