ปลุกอารมณ์ชายให้หลงใหลด้วย 7 วิธีมัดใจสามี

ปลุกอารมณ์ชายให้หลงใหลด้วย 7 วิธีมัดใจสามี

ปลุกอารมณ์ชายให้หลงใหลด้วย 7 วิธีมัดใจสามี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วิธีมัดใจสามี ให้อยู่หมัดนั้นคงไม่ได้มีตำราที่ตายตัวเหมือนการเรียนรู้ในด้านวิชาการ เพราะการจะเอาชนะใจผู้ชายนั้นต้องมาจากตัวตนของหญิงสาวเอง ซึ่งบางคนก็พยายามยั่วยวนจนเหนื่อยแต่สามีก็ยังไม่หลงเสียที แถมยังเอาแต่กลับบ้านดึกดื่นทุกวันซะอย่างนั้น ไม่เป็นไรวันนี้เรามีเคล็ดลับดีๆ มาฝากกัน ซึ่งรับรองเลยว่าทำแล้วได้ผลอย่างแน่นอน

1.เล้าโลมด้วยการกระซิบข้างหู

บริเวณใบหูมีจุดที่เรียกว่า จีสปอตอยู่ ซึ่งจุดนี้จะช่วยปลุกเร้าอารมณ์ได้ดี โดยแนะนำให้สาวๆ ลองหายใจรดที่บริเวณต้นหูแรงๆ แล้วใช้เสียงกระซิบที่บอกเล่าความเซ็กซี่ของคุณให้สามีฟัง เช่นการบอกถึงความต้องการของคุณที่มีต่อเขา หรือเล่าเรื่องชุดชั้นในตัวใหม่ที่คุณกำลังใส่อยู่รับรองว่าไม่นานสามีของคุณจะมีอารมณ์ที่ร้อนแรงจนแทบจะฉีกเสื้อผ้าคุณออกเลยทีเดียว

2.สร้างบรรยากาศในห้องนอน

การสร้างบรรยากาศในห้องนอนไม่เพียงแต่การเปิดเพลงเบาๆ คลอเท่านั้น แต่คุณยังต้องใช้แสงไฟสีส้มกับอากาศอุ่นๆ ที่ไม่เย็นเกินไป เพราะอากาศอุ่นจะมีผลต่อการกระตุ้นอารมณ์และอวัยวะเพศชายได้ดีกว่านั่นเอง

3.ปลุกเร้าด้วยริมฝีปาก

ลองใช้ริมฝีปากของคุณบดขยี้กับริมฝีปากของคุณ จากนั้นให้ใช้ลิ้นเลียและขบเบาๆ ที่ริมฝีปากบนและล่าง การทำเช่นนี้จะช่วยปลุกอารมณ์ผู้ชายให้ต้องการคุณมากขึ้น หลังจากนี้คุณก็แทบจะไม่ต้องเล้าโลมอะไรอีกเลย เพราะเขาจะเป็นฝ่ายที่รุกคุณแทน

4.ใช้มือสัมผัส

เริ่มจากการบีบนวดแบบเบามือของคุณ อาจจะเป็นการกวาดนิ้วมือบนใบหน้าของคุณสามีอย่างช้าๆ แล้วค่อยๆ ไล่ลงไปที่ต้นคอจนถึงหน้าท้อง จากนั้นให้ค่อยๆ ใช้นิ้วมือสัมผัสบริเวณจุดลับของเขาเพื่อให้สามารถเริ่มต้นลีลากันต่อได้ง่ายขึ้น

 

5.เล่นกับจุดเพอริเนียม

วิธีมัดใจสามีวิธีนี้ต้องใช้ความสามารถกันสักนิดหนึ่ง โดยจุดเพอริเนียมนั้นเป็นจุดที่อยู่กึ่งกลางระหว่างอวัยวะเพศกับทวารหนัก การเล้าโลมที่จุดนี้อาจจะทำในช่วงที่กำลังร่วมรักระหว่างที่เขาใกล้จะสำเร็จความใคร่ หรือจะเป็นการเล้าในช่วงที่ทำออรัลเซ็กส์ก็ได้เช่นกัน

6.ใช้หน้าอกสัมผัสแทน

นอกจากการใช้นิ้วมือในการลูบไล้แล้ว การใช้หน้าอกหน้าใจในการสัมผัสทั่วเรือนร่างของชายหนุ่มก็ยิ่งกระตุ้นความต้องการของเขาให้ทวีคูณมากยิ่งขึ้น ก่อนที่จะเริ่มบรรเลงเพลงรักก็ลองใช้การเล้าอารมณ์ด้วยการใช้หน้าอกสัมผัสทุกอวัยวะของเขาดูสิ

7.กล่าวชื่นชมด้วยคำหวาน

หลังจากเสร็จกิจกันแล้วก็อย่าเพิ่งแยกย้ายเข้านอน แต่ให้พูดคุยกันสักนิดโดยใช้การพูดด้วยคำหวานๆ และกล่าวชมกันในเรื่องที่เขาทำให้เราหลงใหล หรือรับฟังความต้องการของเขาเพื่อครั้งต่อไปจะได้ลองทำให้อย่างที่สามีคุณต้องการ

สาวๆ ที่กำลังมองหา วิธีมัดใจสามี ลองนำเอาวิธีเหล่านี้ไปปฏิบัติกันดู แล้วจะสามารถสร้างความหวือหวาให้กับเรื่องเซ็กส์ของคุณได้ไม่ยากอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook