นิสัยผู้หญิงที่หนุ่มๆ ไม่อยากได้เป็นภรรยา ไม่อยากขึ้นคาน ปรับด่วน!

นิสัยผู้หญิงที่หนุ่มๆ ไม่อยากได้เป็นภรรยา ไม่อยากขึ้นคาน ปรับด่วน!

นิสัยผู้หญิงที่หนุ่มๆ ไม่อยากได้เป็นภรรยา ไม่อยากขึ้นคาน ปรับด่วน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณผู้หญิงทราบหรือไม่ว่าการเลือกคู่ของผู้ชายนั้นไม่เพียงแต่จะเลือกจากรูปร่างหน้าตากันเพียงอย่างเดียว แต่ในเรื่องของนิสัยใจคอก็ยังมีความสำคัญที่ทำให้ผู้ชายหลายคนตกลงปลงใจที่จะคบหากับผู้หญิงสักคนหนึ่งด้วยเช่นกัน และนี่คือลักษณะนิสัย 4 ประการของผู้หญิงที่หนุ่มๆ มักจะส่ายหน้าหนี ซึ่งคุณผู้หญิงไม่ควรทำเด็ดขาด

1.ผัดวันประกันพรุ่ง

ถึงแม้ว่าปัจุบันนี้ผู้หญิงจะไม่ได้อยู่แต่บ้านเพื่อทำงานบ้านเพียงอย่างเดียวแล้วก็ตาม เพราะสาวๆ เองก็ต้องทำงานไม่ต่างกับฝ่ายชายด้วยเช่นกัน แต่ถึงกระนั้นสำหรับเรื่องของงานบ้านงานครัวก็ยังต้องเป็นหน้าที่ของสาวๆ อยู่เช่นเดิม ฉะนั้นแล้วเมื่อถึงวันหยุดก็ต้องทำงานบ้านและงานครัวแทนการผัดวันประกันพรุ่งไปเรื่อยๆ นั่นเอง

2.ใช้เงินเก่งไม่รู้จักประหยัด

สำหรับสาวๆ แล้วการช้อปปิ้งถือเป็นเรื่องที่คู่กันและขาดไม่ได้เลยทีเดียว แต่หากถึงคราวที่จะต้องแต่งงานมีครอบครัวแล้ว การใช้จ่ายก็จำเป็นที่จะต้องคิดไตร่ตรองให้ดีเสียก่อน เพราะหนุ่มๆ หลายคนก็มองไกลถึงอนาคตว่าหากต้องใช้ชีวิตร่วมกับคนที่เอาแต่ซื้อเสื้อผ้าซื้อของใช้ฟุ่มเฟือยคงจะพากันหมดตัวอย่างแน่นอน

3.ไม่มีกาลเทศะ

เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่ไม่เพียงแต่ผู้ชายจะใช้พิจารณาหญิงสาวเท่านั้น แต่ผู้ใหญ่ของฝ่ายชายเองก็ให้ความสำคัญกับเรื่องของกาลเทศะกันไม่น้อยเลย คงไม่ดีแน่หากจะได้ลูกสะไภ้ที่เอาแต่พูดแทรก แสดงความเห็นของตัวเองเป็นใหญ่ ไม่สนใจฟังสิ่งที่ครอบครัวหรือคนรอบข้างของฝ่ายชายพูด ดีไม่ดีก็พาลกลายเป็นทะเลาะกันใหญ่โตเป็นแน่แท้ ต้องบอกเลยว่าใครได้คนไม่มีกาลเทศะเป็นคู่ครองนั้นเหมือนตกนรกทั้งเป็นเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นสาวๆ อย่าได้ทำนิสัยแบบนี้เด็ดขาด

4.เป็นคนขี้เกียจ

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีนิสัยขี้เกียจล่ะก็ ขอบอกเลยว่าคุณจะไม่เป็นที่หมายปองของชายใดอย่างแน่นอน เพราะคงไม่มีผู้ชายคนไหนที่อยากได้ภรรยาเป็นคนขี้เกียจ รวมถึงญาติพี่น้อง พ่อแม่ของฝ่ายชายก็คงจะรับไม่ได้เหมือนกัน ดังนั้นถ้าไม่อยากขึ้นคานก็ควรปรับเปลี่ยนนิสัยของตัวเองโดยด่วน เพียงแค่ขยันสักนิด คุณก็จะสละโสดได้ไม่ยากแล้ว

ทุกข้อที่เราแนะนำกันไปนั้นก็ไม่ได้สำคัญเพียงแค่สำหรับสาวๆ เท่านั้น เพราะปัจจุบันนี้ผู้หญิงกับผู้ชายก็มีสิทธิเท่าเทียมกัน ฉะนั้นแล้วถึงแม้ว่าคุณจะเป็นผู้ชายก็ตาม แต่ก็ต้องไม่ลืมที่จะปรับเปลี่ยนนิสัยส่วนตัวทั้ง 4 ข้อนี้กันด้วย เพื่อที่จะได้เป็นคนที่มีความพร้อมสมบูรณ์แบบ และเป็นคู่ชีวิตที่ดีให้กับอีกฝ่ายหนึ่งได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook