ไม่สวยห้ามเข้า! ส่องแฟชั่นนอกจอของ 5 สาว "แก๊งเฟอร์บี้" นางเอกตัวท็อปช่อง 3

ไม่สวยห้ามเข้า! ส่องแฟชั่นนอกจอของ 5 สาว "แก๊งเฟอร์บี้" นางเอกตัวท็อปช่อง 3

ไม่สวยห้ามเข้า! ส่องแฟชั่นนอกจอของ 5 สาว "แก๊งเฟอร์บี้" นางเอกตัวท็อปช่อง 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะว่าไปแล้วแก๊งเพื่อนดาราในวงการบันเทิงไทยก็มีหลายกลุ่มหลายก๊วน โดยเฉพาะแก๊งเพื่อนสาวสุดเริ่ด เอาแค่ช่อง 3 ก็มีทั้งแก๊งนางฟ้า แก๊ง 4 หัวใจแห่งขุนเขา แถมล่าสุด ยังมี "แก๊งเฟอร์บี้" เพิ่มเข้ามาอีก ซึ่งกำลังป๊อปปูล่าในโลกออนไลน์สุดๆ

แก๊งเฟอร์บี้

สำหรับ แก๊งเฟอร์บี้ ที่มีทั้ง แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์, แมท-ภีรนีย์ คงไทย, มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง, มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน และเต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ กำลังกลายเป็น Friendship Goals ของผู้หญิงหลายคนที่อยากมีแก๊งเพื่อนสาวเจิดๆ เดินไปไหนมาไหนแล้วคนต้องเหลียวหลัง แหม! ก็เล่นสวยครบเครื่องทั้งแก๊ง หน้าตาดี หุ่นแซบ แถมยังเป็นถึงระดับนางเอกตัวท็อปของช่องวิกสามพระรามสี่อีก

วันนี้ Sanook! Women จึงรวบรวมสไตล์การแต่งตัวนอกจอของแก๊งเฟอร์บี้มาฝากกัน

แฟชั่นแต้ว ณฐพร

นักแสดงสาวหน้าสวยแถมยังเป็นนางเอกแถวหน้าของวงการ ในชีวิตจริงของสาวแต้วนั้น แตกต่างจากในละครหรือการออกอีเวนท์ลิบลับ เพราะเธอมักแต่งตัวชิลๆ ไม่ประดิษฐ์หรือประโคมเครื่องประดับอะไรมากมาย แต่ในวันที่สาวแต้วขยันแต่งตัวขึ้นมาหน่อย เราก็จะได้เห็นลุคหวานๆ สไตล์เฟมินีนจากเธอ

แฟชั่นแมท ภีรนีย์

ถ้าพูดถึงสาวแมท ถือเป็นหนึ่งในผู้หญิงสาย "เกิร์ลครัช" ที่มีทั้งความเท่และความเปรี้ยวในเวลาเดียวกัน จะหยิบจับเสื้อผ้าสไตล์ไหนขึ้นมาใส่ เธอก็เอาอยู่เสมอ ด้วยอินเนอร์ความมั่นใจเต็มสูบของเธอ โทนสีประจำของสาวแมท มักเป็นโทนขาว-ดำ-เทา

แฟชั่นมิ้นต์ ชาลิดา

สำหรับสไตล์การแต่งตัวของสาวมิ้นต์ บอกได้คำเดียวว่ามีความหลากหลาย จะให้หวานก็หวานสุดๆ จะให้เฟียร์สก็เฟียร์สได้แบบไม่น้อยหน้าใคร ไอเทมที่ขาดไม่ได้คงหนีไม่พ้นแว่นกันแดด ที่เธอมักหยิบมาคอมพลีคลุคอยู่บ่อยครั้ง

แฟชั่นมิว นิษฐา

ผู้หญิงหน้าสวยแห่งยุคอีกหนึ่งคน ที่รอยยิ้มแสนจะธรรมชาติของเธอทำให้หนุ่มๆ เคลิบเคลิ้มได้ทุกที มิว นิษฐา ถือเป็นดาราสาวอีกหนึ่งคนที่มีสไตล์การแต่งตัวไปทางสายเฟมินีน ดูได้จากดีเทลเสื้อผ้าที่เธอสวมใส่ ที่มีความเป็นผู้หญิงหลายลุค ทั้งลายปริ้นท์ ลายดอก และงานปักต่างๆ

แฟชั่นเต้ย จรินทร์พร

ปิดท้ายด้วยสมาชิกแก๊งคนสุดท้าย สำหรับสาวเต้ย สาวไซส์มินิ ดีกรีเน็ตไอดอลยุคบุกเบิก ไม่ว่าเธอจะทำอะไรก็น่าดูน่ามองไปเสียหมด โดยเฉพาะสไตล์การแต่งตัวของเต้ย ที่ไม่ว่าจะมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าสไตล์ไหน เธอก็เอาอยู่ และเธอก็ถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่แฟชั่นไม่น้อยหน้าแฟชั่นนิสต้ารุ่นใหญ่ ไอเทมที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ หมวก แว่น และกระเป๋าไซส์มินิดีไซน์เก๋นั่นเอง

ถ้ายังส่องแฟชั่นนอกจากของแก๊งเฟอร์บี้ไม่จุใจ ตามไปดูต่อได้ที่อัลบั้มด้านล่างเลย!

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ ของ ไม่สวยห้ามเข้า! ส่องแฟชั่นนอกจอของ 5 สาว "แก๊งเฟอร์บี้" นางเอกตัวท็อปช่อง 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook