นิตยสาร Ray เปิดรอบคัดเลือก Ray Idol Search 2011

นิตยสาร Ray เปิดรอบคัดเลือก Ray Idol Search 2011

นิตยสาร Ray เปิดรอบคัดเลือก Ray Idol Search 2011
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คึกคัก! หลัง นิตยสาร Ray เปิดรอบคัดเลือก Ray Idol Search 2011 เฟ้นหาสาวหวานไอดอลนางแบบเมืองไทย ก่อนสู่รอบ 50 คนสุดท้าย



ปิดรับสมัครไปแล้วท่ามกลางการตอบรับเป็นประวัติการณ์หลัง นิตยสาร Ray นิตยสารแฟชั่นความงามติด Top 5 ขายดีจากประเทศญี่ปุ่น เครือ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ เปิดโอกาสพิเศษสุดๆ แห่งปีที่ไม่เพียงให้สาวหวานคว้าฝันสุดยอดนางแบบ Ray Idol เท่านั้นแต่ยังผลักดันให้ก้าวสู่การเป็นนางแบบมืออาชีพและสู่วงการบันเทิงอีกด้วย ล่าสุดรอบคัดเลือก Ray Idol Search 2011 ทำเอาทั้งที่ "ร้านมาริ-เจ" และ "สตูดิโอ อินสไพร์ฯ" แน่นขนัดแบบสุดๆ

 

คึกคักตั้งแต่เช้าจรดเย็นของทั้ง 3 วันและบอกได้เลยว่าปีนี้เป็นที่สุดของการรวมตัวสาวหวานเมืองไทยเลยก็ว่าได้ เพราะทุกคนปรากฎโฉมในสไตล์สาวเรย์ พกความสามารถที่เผยให้เห็นถึงความพร้อมเพื่อก้าวสู่ไอดอลสาวหวานนางแบบ Ray Idol เมืองไทยคนใหม่กันทุกคนสร้างความหนักอกหนักใจให้กับคณะกรรมการแบบสุดๆ ซึ่งหลังจากนี้ทุกคนจะได้ยลโฉมพร้อมโหวตให้กับทั้ง 50 สาว Ray Idol Search 2011 ที่จะเข้าร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อปเพื่อพัฒนาบุคลิกภาพเตรียมก่อนอวดโฉมในรอบตัดสิน

 

อดใจรอกันอีกนิดสำหรับงานฉลองครบรอบ 5 ปี นิตยสาร Ray Ray Idol Search 2011 & 5th Anniversary เตรียมสนุกกับกิจกรรมมากมาย ลุ้น! Ray Idol Search 2011 คว้าโอกาสขึ้นปก นิตยสาร Ray ก้าวสู่วงการบันเทิงและรางวัลมากมายจากผู้สนับสนุน ตื่นตากับแฟชั่นโชว์สุดอินเทรนด์, มินิคอนเสิร์ตศิลปินชื่อดัง ฯลฯ เจอกัน วันพุธที่ 28 กันยายน 2554 ที่ลาน VDO Wall ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ตั้งแต่เวลา 11.00 น.เป็นต้นไป ใครจะผ่านเข้ารอบกันบ้างติดตามได้ทาง www.ray.in.th

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ นิตยสาร Ray เปิดรอบคัดเลือก Ray Idol Search 2011

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook