5 สาเหตุทำให้บ่าวสาว ไม่อินกับการถ่ายพรีเวดดิ้ง

5 สาเหตุทำให้บ่าวสาว ไม่อินกับการถ่ายพรีเวดดิ้ง

5 สาเหตุทำให้บ่าวสาว ไม่อินกับการถ่ายพรีเวดดิ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การถ่ายพรีเวดดิ้งก็เป็นความใฝ่ฝันอย่างหนึ่งของคู่บ่าวสาว ที่จะได้มีรูปพรีเวดดิ้งสวยๆ ไว้ระลึกความหลังในอนาคตหลังแต่งงานกันไปแล้ว แต่บางครั้งด้วยหลายสาเหตุก็ทำให้บ่าวสาวไม่รู้สึกอินกับการถ่ายเอาซะเลย ซึ่งนั่นเป็นเพราะอะไรและจะแก้ปัญหาได้อย่างไร มาดูพร้อมๆ กันเลย

1.ปกติไม่ค่อยชอบถ่ายภาพมากนัก

เพราะปกติคู่บ่าวสาวต่างก็ไม่ค่อยชอบถ่ายภาพมากนัก ทำให้ไม่รู้ว่าจะแสดงอารมณ์และท่าทางในขณะถ่ายพรีเวดดิ้งอย่างไร ทั้งยังรู้สึกไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองเลย เพราะฉะนั้นแนะนำให้แก้ปัญหาด้วยการถ่ายพรีเวดดิ้งแนวแบบธรรมชาติแทน คือไม่ต้องเน้นการโพสท่า ถ่ายแบบธรรมชาติให้ดูน่ารัก ตลกๆ ก็จะได้ภาพพรีเวดดิ้งที่หยิบขึ้นมาดูเมื่อไหร่ก็เรียกรอยยิ้มได้ทุกครั้งเช่นกัน

2.อยากเอาภาพถ่ายเล่นมาใช้มากกว่า

จากความตั้งใจที่จะนำเอาภาพถ่ายเล่นมาใช้เป็นภาพพรีเวดดิ้ง แต่ผู้ใหญ่กลับให้ถ่ายพรีเวดดิ้งใหม่ซะงั้น จึงทำให้คู่บ่าวสาวต้องถ่ายแบบไม่ค่อยเต็มใจ เป็นผลให้ภาพที่ได้ออกมาดูไม่ค่อยอินเท่าที่ควร เพราะฉะนั้นควรยึดเอาความตั้งใจของตัวเองเป็นหลักจะดีกว่า ถ้าไม่คิดจะถ่ายพรีเวดดิ้งใหม่ก็ไม่จำเป็นต้องฝืนถ่ายนั่นเอง

3.กังวลกับค่าใช้จ่าย

มีงบน้อย แต่ใจหนึ่งก็อยากถ่ายพรีเวดดิ้ง ทำให้เกิดความกังวลซึ่งเป็นผลให้ไม่อินไปกับการถ่ายได้ เพราะฉะนั้นให้วางแผนค่าใช้จ่ายให้พร้อม และลองคิดถึงความคุ้มค่าในการถ่ายว่าควรจะถ่ายเองหรือซื้อแพ็คเกจถ่ายพรีเวดดิ้งดี โดยอาจต้องดูที่งบประมาณว่าเพียงพอหรือไม่

4.ไม่มั่นใจในรูปร่าง

เพราะความไม่มั่นใจในรูปร่างของตัวเอง จึงทำให้การถ่ายพรีเวดดิ้งไม่ค่อยเต็มที่เท่าที่ควร ดังนั้นแนะนำว่าไม่ควรใส่ใจกับรูปร่างมากเกินไป ให้คิดว่าไม่ได้ต้องการถ่ายให้ภาพออกมาสวย แต่ถ่ายเพื่อเก็บไว้เป็นความทรงจำดีๆ ที่ครั้งหนึ่งในชีวิตได้ถ่ายรูปคู่แต่งงานด้วยกัน ส่วนแนวในการถ่าย ก็ให้เลือกเป็นแนวน่ารักๆ เฮฮาไปเลยจะดีที่สุด

5.แต่งหน้าเจ้าสาวหนักเกิน

จากการที่ช่างแต่งหน้า แต่งหน้าเจ้าสาวจัดเกินไปก็เป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้รู้สึกไม่อินไปกับการถ่ายเช่นกัน โดยเฉพาะหากนั่นไม่ใช่สไตล์ของคุณเลย ดังนั้นแนะนำว่าให้บอกกับช่างแต่งหน้าให้ทราบว่าตนชอบสไตล์การแต่งหน้าแบบไหน เพียงเท่านี้ช่างแต่งหน้าก็จะเนรมิตได้อย่างตรงจุดและตรงตามความต้องการแล้ว

เมื่อรู้สาเหตุที่ทำให้ไม่อินกับการถ่ายพรีเวดดิ้งกันแล้ว ก็ควรวางแผนรับมือและแก้ไขตั้งแต่เนิ่นๆ และที่สำคัญควรเลือกการถ่ายพรีเวดดิ้งในแบบที่บ่าวสาวต้องการที่สุด แล้วจะได้ภาพพรีเวดดิ้งที่สวยตรงใจอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook