ร้าน Onitsuka Tiger กับรองเท้า Custom Order คู่เดียวในโลกสำหรับคุณ

ร้าน Onitsuka Tiger กับรองเท้า Custom Order คู่เดียวในโลกสำหรับคุณ

ร้าน Onitsuka Tiger กับรองเท้า Custom Order คู่เดียวในโลกสำหรับคุณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช็อป Onitsuka Tiger สาขา Omotesando Nippon Made ในกรุงโตเกียวที่เปิดบริการมาตั้งแต่เดือนกันยายน 2017 เป็นอีกหนึ่งสาขาของร้าน Onitsuka Tiger ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก จุดเด่นของสาขานี้ คือ เป็นร้านที่รวบรวมเอารองเท้า Onitsuka Tiger เฉพาะรุ่นที่ผลิตในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น ซึ่งถือเป็นสาขาแรกของโลกเลยทีเดียว ที่พิเศษยิ่งไปกว่านั้นก็คือ ลูกค้าสามารถสั่ง Custom Order เพื่อให้ได้รองเท้าคู่ที่ถูกใจที่สุด ซึ่งได้รับความนิยมในกลุ่มคุณผู้ชายช่วงวัย 30 - 40 ปีเป็นอย่างมาก

www.onitsukatiger.comการตกแต่งภายในที่เน้นความเป็นญี่ปุ่น

สาขา Ometesando Nippon Made ตั้งอยู่ข้างกับสาขา Omotesando ที่แฟนๆ Onitsuka Tiger คุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ภายในร้านไม่ได้มีสินค้าตั้งไว้มากมายทำให้รู้สึกว่าร้านกว้างและน่าเข้า และเน้นบรรยากาศร้านให้ดูเป็นญี่ปุ่น ไม่เพียงแค่รองเท้าเท่านั้นแต่ยังมีกระเป๋าและเสื้อผ้าวางจำหน่ายในร้านอีกด้วย เช่น กระเป๋าที่ทำจากหนังที่ผลิตในประเทศญี่ปุ่น (32,000 เยน ไม่รวมภาษี) เสื้อสเวตเตอร์ฮู้ด (18,000 เยน ไม่รวมภาษี) กางเกงยีนส์ (23,000 เยน ไม่รวมภาษี) และยังมีสินค้าลิมิเต็ดเอดิชั่นอื่นๆ แน่นอนว่ามีรุ่น Mexico 66 Deluxe ซึ่งถือเป็นรุ่นในตำนานของแบรนด์ด้วย

www.matcha-jp.com

ตั้งแต่เดือนมกราคมของปีนี้เป็นต้นมา ทางร้านได้เริ่มเปิดให้บริการสุดพิเศษที่มีแค่ที่สาขานี้เท่านั้นกับบริการ Nippon made Custom order สามารถออกแบบรองเท้ารุ่น Mexico 66 Deluxe เช่น บริเวณพื้นรองเท้า, upper, สีตรงส่วนต่างๆ เป็นต้นได้อย่างตามใจชอบ เพื่อให้ได้รองเท้า Onitsuka Tiger ในสี, เนื้อผ้า, ตัวอักษรที่จะปักในแบบที่เราต้องการมากที่สุด ซึ่งหลังจากสั่งทำก็จะใช้เวลาประมาณ 6-7 สัปดาห์ก็จะได้รองเท้าคู่เดียวในโลกสำหรับคุณเท่านั้นแล้วละค่ะ โดยลูกค้าสามารถเข้าไปสั่งกันได้จาก tablet ที่ติดตั้งอยู่ภายในร้าน สนนราคาอยู่ที่ 40,000 เยนไม่รวมภาษีค่ะ

www.matcha-jp.com

www.style.nikkei.com

Onitsuka Tiger ถือเป็นแบรนด์รองเท้าสัญชาติญี่ปุ่นที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในต่างประเทศ ยอดขายทั่วโลกในปี 2017 อยู่ที่ 31,900 ล้านเยน เพิ่มขึ้นจากปี 2016 ถึง 20% โดยที่มาของการเปิดสาขาเฉพาะสำหรับไลน์ Nippon Made ก็คือ สาขา Omotesando ที่ตั้งอยู่ข้างๆกันนั้น ถือเป็นร้าน Flagship ในญี่ปุ่นของแบรนด์ ซึ่งมีผู้คนแวะเวียนกันเข้ามาใช้บริการเป็นจำนวนมากจนร้านเริ่มแคบเกินไป จึงได้แยกสินค้า Nippon Made ออกมาเป็นอีกร้านหนึ่งเลยโดยเฉพาะ

รองเท้า Onitsuka Tiger ถือเป็นอีกแบรนด์ที่ได้รับความนิยมมากๆในกลุ่มคนรักรองเท้าชาวไทยก็ว่าได้เลยนะคะ ใครที่อยากจะสัมผัสถึงรองเท้าคุณภาพระดับ made in Japan หรืออยากที่จะได้รองเท้า Onitsuka Tiger ที่มีคู่เดียวในโลกซึ่งออกแบบโดยตัวคุณเองมาครอบครองแล้วละก็ สามารถแวะไปที่ร้าน Onitsuka Tiger สาขา Omotesando NIPPON MADE กันได้เลยค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook