5 สิ่งที่จะต้องรู้ หากอยากให้รักครั้งนี้ยืนยาว

5 สิ่งที่จะต้องรู้ หากอยากให้รักครั้งนี้ยืนยาว

5 สิ่งที่จะต้องรู้ หากอยากให้รักครั้งนี้ยืนยาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับความรักของคนสองคน หากต้องการให้ความรักยืนยาว การรักกันอย่างเดียวอาจจะยังไม่เพียงพอ เพราะในชีวิตจริงมีหลายสิ่งที่เข้ามาเกี่ยวข้องระหว่างคู่รัก มาดูกันว่าทั้ง 5 สิ่งมีอะไรบ้างที่จะเข้ามาพิสูจน์ความรักของคุณระหว่างทาง

1.สังคมรอบตัว

การที่คนสองคนรักกันถือเป็นเรื่องที่สวยงามถูกต้องแล้ว แต่ทว่าต่างคนก็ต่างมีสังคมของตัวเองที่ต้องใช้ชีวิตร่วมกับคนอื่นๆ คู่รักบางคู่อาจจะปรับตัวเข้าหาสังคมของกันและกันไม่ได้จนต้องบอกลากันไป แต่ก็มีอีกหลายคู่ที่สามารถปรับตัวเข้าสังคมของกันและกันได้ และครองรักกันมานาน แต่ทั้งนี้เราไม่จำเป็นต้องปรับตัวเข้าหาสังคมของกันและกันเสมอไปก็ได้ ปล่อยให้ต่างคนต่างอยู่ในที่ที่เขามีความสุขแล้วค่อยมาใช้เวลาด้วยกันให้ดีที่สุดระหว่างอยู่ด้วยกัน

2.การเข้าใจกันและกัน

ความเข้าใจคือ พื้นฐานของความรัก คำนี้ถูกกล่าวมานานแล้วและก็จริง เพราะต่างคนต่างมีจุดดีและจุดแย่ด้วยกันทั้งนั้น หากเราสามารถยอมรับและเข้าใจอีกคนได้ จะทำให้ความรักของทั้งสองมีแต่ความสบายใจ ไม่ต้องมาคิดมากกับเรื่องเล็กๆ น้อยๆ อีกต่อไป

3.เงิน

มีหลายคู่รักที่ต้องจบลงด้วยคำว่า เงิน เพราะแทบทุกอย่างในปัจจุบันเงินเข้ามาเกี่ยวข้องค่อนข้างมาก แต่ก็ไม่ได้บอกว่าหากไม่มีเงินแล้วจะรักกันไม่รอด เพราะมีหลายคู่รักที่อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขด้วยชีวิตที่เพียงพอ ช่วยกันหา ช่วยกันเก็บเงินเพื่ออนาคตของกันและกัน

4.ครอบครัว

ครอบครัวจัดว่ามีความสำคัญที่สุดอีกสิ่งหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะเราเติบโตมาก็เพราะครอบครัว และมีหลายคู่รักที่รักกันดี แต่ครอบครัวของกันและกันต่างปฏิเสธความรักครั้งนี้และต้องเลิกรากันไปในที่สุดแม้ว่าจะรักกันอยู่ แต่ก็มีหลายคู่ที่โชคดีเป็นที่รักของครอบครัวอีกฝ่ายจนทำให้ความรักครั้งนี้อยู่ในเส้นทางที่สวยงามของครอบครัวทั้งสอง

5.เซ็กส์

บางคนอาจจะปฏิเสธว่าเซ็กส์เป็นเรื่องที่ไม่จำเป็นนักกับความรัก แต่ว่าเซ็กส์เข้ามาช่วยเยียวยาบางอย่างให้ดีขึ้นได้แบบเห็นผล เช่น เวลาคุณโกรธกันและไม่พูดจากัน แต่การมีเซ็กส์จะเข้าไปช่วยให้เรื่องนี้จบลงและยังช่วยให้ความสัมพันธ์ระหว่างคู่รักแน่นแฟ้นขึ้นอีกด้วย

เห็นไหมคะว่ารักกันอย่างเดียวอาจไม่พอ แต่อย่างไรก็ตาม ความรักก็ยังเป็นสิ่งสวยงามและเป็นสิ่งที่มนุษย์ทุกคนล้วนต้องการมาครอบครองอยู่เสมอ ดังนั้น พยายามปรับความเข้าใจกันให้มากๆ เพื่อประคองรักให้ยืนยาวจะดีที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook