10 ไอเดียของชำร่วย ของที่ระลึกเก๋ๆ 2561

10 ไอเดียของชำร่วย ของที่ระลึกเก๋ๆ 2561

10 ไอเดียของชำร่วย ของที่ระลึกเก๋ๆ 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

10 ไอเดียกับการเลือก ของชำร่วย ของที่ระลึก ของขวัญ ที่จะช่วยสร้างสีสันให้งานดูเก๋มีเสน่ห์ เป็นที่ถูกอกถูกใจของคนที่ได้รับ


1. กระดาษโน๊ต ดีไซน์ออกมาให้เหมือนให้เหมือนปฏิทินตั้งโต๊ะ

กระดาษโน๊ตตัวช่วยที่ดีในการจดจำหรือการจดบันทึกโดยการใช้กระดาษ บางครั้งสมองไม่อาจจดจำทุกเรื่องราวได้หมด แม้กระทั่งคิดว่าตนเองจำได้ดีแล้ว แต่เมื่อเวลาผ่านไปกลับลืมและจำไม่ได้ การจดบันทึกจึงเป็นอีกวิธีหนึ่งที่คนส่วนใหญ่เลือกใช้


2. พวงกุญแจเป็นอะไรที่คนนิยมใช้ทุกๆ ปี
พวงกุญแจ เป็น Accessory ห้อยกระเป๋าที่ช่วยเพิ่มความฟรุ้งฟริ้งให้กับกระเป๋า ช่วยให้กระเป๋าเรียบ ๆ ธรรมดาดูมีสไตล์ขึ้นได้ นอกจากยังสามารถใช้กับ รถมอเตอร์ไซค์ รถยนต์ และกุญแจบ้าน ฯลฯ


3. ที่เก็บสายหูฟัง ออกแบบเป็นรูปหัวใจ
อุปกรณ์สำหรับเก็บสายหูฟัง สายชาร์จมือถือ ฯลฯ ที่ออกแบบน่ารัก รูปทรงและขนาดอย่างลงตัวกับสายต่างๆได้ ช่วยให้คุณสามารถใช้งานได้อย่างสะดวก ช่วยแก้ปัญหาสายพันกัน ช่วยเก็บสายให้เป็นระเบียบเรียบร้อย พกพาสะดวก สีสันสวยงาม ทำจากหนังอย่างดี


4. กระเป๋าสตางค์ทำด้วยผ้าดิบลายน่ารักๆ
เป็นอีกหนึ่งกระเป๋าคู่ใจของสาวๆ ส่วนใหญ่ที่จะต้องแอบมีกระเป๋าใส่เหรียญไว้ในกระเป๋าด้วย ที่ชอบความเรียบง่าย ไม่ต้องการพกกระเป่าสตางค์ใบใหญ่ ใส่เหรียญพกติดตัว โดยเฉพาะคนกรุงที่จะต้องใช้ซื้อตั๋วโดยสารรถไฟฟ้า เพื่อที่จะได้ไม่ต้องเสียเวลาต่อแถวแลกเหรียญให้เสียเวลา บางคนก็ยังใช้พกบัตรต่างๆ อีกด้วย


5. กระเป๋าสตางค์ใส่เหรียญหนังใบเล็กสะดวกพกพา
เป็นอีกแบบหนึ่งกระเป๋าสตางค์ใบจิ๋ว สำหรับคนที่ชอบพกเฉพาะเหรียญอย่างเดียว ใช้ห้อยกับกระเป๋าใบใหญ่ก็ดูเก๋ นิยมใช้กันในหมู่วัยรุ่น ด้วยความที่มีขนาดเล็กจึงทำให้หยิบใช้งานสะดวก


6. กระเป๋าหนังกลับใส่นามบัตรดูเก๋ๆ
กระเป๋าใส่นามบัตรแบบหนังกลับ หนังกลับเป็นอีกหนึ่งแบบที่ยอดฮิตที่นอกจากจะใช้ในแวดวงแฟชั่น และสำหรับท่านที่ไม่ชอบแบบเดิมๆที่ดูเป็นทางการ เป็นอีกแบบที่ฉีกหนีความซ้ำซากจำเจ ดีไซน์ออกมาได้ดูวินเทจ


7 สมุดโน๊ตปกกระดาษคราฟ (หน้าปกออกแบบตามความชิค ความเก๋ ของผู้ใช้)
สมุดบันทึก สมุดไดอารี่ เป็นสมุดที่ใช้บันทึกเรื่องราวต่าง ๆ ส่วนตัวในชีวิตประจำวัน โดยการพกสมุดบันทึกติดตัวไว้เพื่อใช้สำหรับการเรียนหรือการทำงาน ตารางงาน นัดสำคัญ หรือเบอร์โทรศัพท์


8. ตลับเมตรลายน่ารักๆเพิ่มความเก๋
ตลับเมตร อุปกรณ์วัดระยะ วัดขนาด วัดไซต์ วัดความกว้าง ความยาว ความสูง ปรับระดับ แรกเริ่มเดิมที่ตลับเมตรจะเป็นสแตนเลสที่ใช้กับงานก่อสร้าง ส่วนสายวัดก็จะเป็นเส้นๆใช้กับงานตัดเย็บผ้า จึงมีการประยุกต์และออกแบบดีไซน์ใหม่ให้ดูน่าใช้มากยิ่งขึ้นเพิ่มความน่ารักลงไปโดยการเพิ่มรูปสัตว์น่ารักๆให้เหมาะกับเป็นของชำร่วย ของที่ระลึก ของพรีเมี่ยม


9. กระปุกพริกไทย รูปแอปเปิ้ลจิ๋วน่ารัก
กระปุกใส่เกลือเเละกระปุกพริกไทยเดิมทีจะอยู่แค่ในห้องครัวดีไซน์ออกแบบแค่พอใช้งาน และเพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ชอบแต่งบ้าน แต่งร้าน และใช้งานได้จริง จึงเป็นอีกทางเลือกสำหรับคนที่ชอบงานดีไซน์เก๋ๆไม่เหมือนใคร


10. กระปุกพริกไทย ลูกพีชผลไม้มงคล
กระปุกใส่เกลือเเละกระปุกพริกไทยลูกพีช โดย ลูกพีช เชื่อกันว่าลูกพีชนี้เป็นเครื่องหมายของ “ความยั่งยืน” และเป็นผลไม้ชั้นสูง สำหรับบูชาเทพบนสวรรค์ การให้ลูกพีชเป็นของที่ระลึก ของชำร่วย แก่แขก จึงหมายถึง ให้แขกมีอายุยืนยาว ไม่เจ็บไม่ไข้ สุขภาพแข็งแรง ตลอดไป

หวังว่า 10 ไอเดียของชำร่วย ของขวัญ ของที่ระลึก จะช่วยเป็นไอเดียให้เพื่อนๆได้บ้าง ไม่มากก็น้อยนะคะ

ขอบคุณที่มา
http://www.giftgaemall.com/ideagift2018.php

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ 10 ไอเดียของชำร่วย ของที่ระลึกเก๋ๆ 2561

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook