พร้อมสอย! 5 ลุคแสบๆ ซนๆ ใหม่ล่าสุดจาก Adidas Originals by Daniëlle Cathari

พร้อมสอย! 5 ลุคแสบๆ ซนๆ ใหม่ล่าสุดจาก Adidas Originals by Daniëlle Cathari

พร้อมสอย! 5 ลุคแสบๆ ซนๆ ใหม่ล่าสุดจาก Adidas Originals by Daniëlle Cathari
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อนึกถึง "Adidas" แถบ 3-Stripes สุดคลาสสิกจะต้องแวบขึ้นมาให้หัวเป็นอันดับแรก แน่นอนว่าความออริจินอลส์คือเสน่ห์ แต่การนำมาอะแดปท์ใหม่คือความสนุก ที่รอให้สาวกอาดิดาสทั่วโลกได้เป็นเจ้าของ

คอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุดจาก Adidas Originals

ครั้งนี้ แบรนด์สปอร์ตแวร์สัญชาติเยอรมันชื่อดังได้ปล่อยคอลเล็กชั่นใหม่ที่มีชื่อว่า "adidas Originals by Daniëlle Cathari" ซึ่งเป็นการนำไอเทมต่างๆ มาปรับประยุกต์ในรูปทรงใหม่ๆ สัดส่วนที่แตกต่างจากเติม ผสมผสานวัสดุที่แปลกใหม่เข้าด้วยกัน และแน่นอนว่าเป็นสไตล์ที่สอดคล้องกับแนวคิดสร้างสรรค์ของ Daniëlle Cathari แฟชั่นดีไซน์เนอร์จากเมืองอัมสเตอร์ดัม


Daniëlle Cathari แฟชั่นดีไซน์เนอร์จากเมืองอัมสเตอร์ดัม

โดยเสื้อผ้าสุดแนวลุคแรกเป็นการตัดเย็บปะติดในรูปแบบใหม่แต่ยังคงไว้ซึ่งความเป็นอาดิดาส พร้อมด้วยสีสันอันเป็นเอกลักษณ์ของอาดิดาส ได้แก่ สีน้ำเงินและสีเหลืองมะนาวที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว

ลุคที่ 2 เป็นเซตบราท้อปส์แบบครอปและพาราชูตแพ้นท์สีน้ำเงิน และเซตชุดสีขาวลายกราฟิกสีดำ ที่มาพร้อมกับกางเกงขายาวพร้อมแถบ 3-Stripes ที่ถูกจัดวางในรูปแบบใหม่

ลุคต่อมาคือ เสื้อและกางเกงขาสั้นแบบผ้าถักเข้าเซต เป็นชุดสีเหลืองที่เพิ่มความเก๋ด้วยดีเทลสีขาวประกอบบริเวณมุมบนของเสื้อและกางเกง

ส่วนเดรสในคอลเล็กชั่นนี้ เป็นเดรสสีพีชที่ผสานความสปอร์ตตี้และความหวานได้อย่างลงตัว มาพร้อมกับการจัดวางลายกราฟิกด้วยความแปลกใหม่   

ปิดท้ายด้วยลุคของ เคนดัล เจนเนอร์ แบรนด์แอมบาสเดอร์สุดฮอตกับเซตเสื้อและกางเกงขายาวสีดำ ให้ความรู้สึกแปลกใหม่และความทันสมัยสุดๆ

ทั้งนี้ Daniëlle Cathari ได้พลิกโฉมความออริจินอลส์ด้วยความครีเอทีฟหากแต่ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ความเป็นอาดิดาส ทำให้คอลเลคชั่น adidas Originals by Daniëlle Cathari ถือเป็นมาตรฐานใหม่แห่งวงการสตรีทแวร์เลยก็ว่าได้

สาวๆ คนไหนเห็นแฟชั่นเซตจากคอลเล็กชั่นนี้แล้ว อยากจับจองเป็นเจ้าของ สามารถไปสอยกันได้แล้ววันนี้ที่อาดิดาส ออริจินอลส์ สยามเซ็นเตอร์ ซึ่งเพิ่งวางขายไปเมื่อ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

@adidasOriginals @DanielleCathari #adidasOriginalsbyDanielleCathari

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ พร้อมสอย! 5 ลุคแสบๆ ซนๆ ใหม่ล่าสุดจาก Adidas Originals by Daniëlle Cathari

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook