ทริคแต่งหน้าสำหรับสาวแว่น อวดลุคปังน่ารักใสๆ ไม่มีสะดุด

ทริคแต่งหน้าสำหรับสาวแว่น อวดลุคปังน่ารักใสๆ ไม่มีสะดุด

ทริคแต่งหน้าสำหรับสาวแว่น อวดลุคปังน่ารักใสๆ ไม่มีสะดุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมัยก่อนสาวใส่แว่นอาจดูเหมือนลุคคุณป้าที่ทั้งเฉิ่มและเชย แต่เมื่อกาลเวลาผ่านไปเดี๋ยวนี้สาวใส่แว่นอาจมาในลุคใหม่เนิสๆ คุณหนูนิดๆ น่าทะนุถนอมหน่อยๆ เรียกได้ว่าสาวสายตาปกติแทบอยากไปใส่แว่นกันเลยทีเดียว แต่ทั้งนี้ต้องกระซิบบอกไว้ก่อนว่า งานแต่งหน้าต้องมา เครื่องสำอางต้องเริ่ด รับรองสวยเปรี้ยงแน่นอน สำหรับสาวแว่นคนไหนยังไม่รู้วิธีทำให้ปัง เรามีวิธีมาบอกกันแล้ว ไปดูกันเลยค่ะ

1.คิ้วต้องมา

การใส่แว่นจะทำให้ช่วงดวงตาดูโดดเด่นเป็นอันดับแรก และคิ้วจะเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยเน้นให้กรอบแว่นรับกับใบหน้า จึงปล่อยให้คิ้วบางๆ ขาวโพลนคงไม่ได้เรื่อง ทางที่ดีดูแลคิ้วเป็นพิเศษ เขียนหรือแต่งคิ้วให้เข้ารูปอย่างเหมาะสมและไม่เข้มเกินไป แค่นี้ก็เริ่ดแล้ว

2.ขนตาต้องแน่น

เรื่องขนตาอย่าคิดว่าไม่เป็นไร เพราะมีแว่นมาบดบังอยู่แล้ว ซึ่งความจริงขนตาเป็นแพดำสวยๆ จะตาย แถมจะทำให้ตาของคุณแบ๊วขึ้น สดใสขึ้น แถมดูเด็กลง ปัดมาสคาร่าไปเถอะรับรองยังไงคนก็มองเห็น

3.กรีดอายไลน์เนอร์

เมื่อสวมแว่นตาอาจทำให้ดูตาตีบเล็กลงกว่าที่เป็นอยู่ แถมยังจะดูเหมือนตาบวมๆ ด้วย ดังนั้นกรีดอายไลน์เนอร์เข้าไป ดวงตาจะได้ดูชัดขึ้นและสวยเป็นธรรมชาติ

4.แต่งเปลือกตาให้สวยใส

การแต่งเปลือกตาเป็นอาวุธเด็ดของสาวแว่นเลย เพราะจะทำให้ดูมีอะไรมากขึ้น โดยเลือกสีเปลือกตาที่ดูสดใส เพิ่มอายแชโดว์ที่มีชิมเมอร์เล็กน้อย อย่าง สีพีช สีชมพูธรรมชาติ หรือสีน้ำตาลธรรมชาติจะทำให้ดวงตาดูเปล่งประกายสวยขึ้น

5.เน้นขอบตาบน

การเน้นสีขอบตาบนให้เข้มกว่าขอบตาล่างก็สำคัญ เพราะบางทีการแต่งขอบตาล่างสีทึบไปอาจทำให้ดูโทรมๆ เหมือนคนนอนไม่พอ ซึ่งอาจเพียงแค่ทาพวกสีสว่างอย่างพวกไฮไลท์ก็พอแล้ว

6.ไฮไลท์หน้ากันหน่อย

การแต่งหน้าด้วยการไฮไลท์หน้าให้ดูวาวๆ สะท้อนแสงนิดๆ จะทำให้หน้าดูโดดเด่นมากขึ้น เชื่อเถอะแว่นหนาแค่ไหนก็มาปิดบังความสวยไม่ได้

7.ปัดแก้มตรงใต้ขอบแว่นให้สวยเฉียบ

สาวๆ การปัดแก้มตรงใต้ขอบแว่นเป็นอะไรที่จะทำให้หน้าดูละมุนเป็นธรรมชาติ แถมยังดูสุขภาพดีอีกต่างหาก ยังไงอย่าได้ลืมขั้นตอนนี้ล่ะ

8.ลิปติกอย่าลืม

อย่าลืมเปิดกล่องเครื่องสำอางเลือกลิปติกสีที่คุณชอบและมั่นใจอย่างสีชมพู สีแดงอมชมพู สีส้ม ฯลฯ ซึ่งการทาสีปากสวยๆ แบบนี้จะทำให้ดูโดดเด่นจนลืมแว่นไปเลย

เชื่อเถอะถ้าแต่งหน้าแบบนี้ด้วยเครื่องสำอางเริ่ดๆ ยังไงก็สวยทะลุแว่น จนทุกคนต้องหันมามองแน่นอน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook