9 เคล็ดลับเตรียมตัวไปยิม สำหรับผู้หญิง

9 เคล็ดลับเตรียมตัวไปยิม สำหรับผู้หญิง

9 เคล็ดลับเตรียมตัวไปยิม สำหรับผู้หญิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะมีหุ่นดีๆ ทั้งที่ก็ต้องเตรียมตัวให้พร้อมหน่อยค่า นอกจากการใส่เสื้อผ้า มือถือหูฟังแล้ว การเตรียมข้าวของเพื่อไปยิมก็จำเป็นนะคะ ใครที่ไปบ่อยๆ อยู่แล้วก็ไม่ค่อยมีปัญหาเท่าไหร่ แต่สำหรับที่เพิ่งเริ่มเป็นมือใหม่ อาจจะงงนิดหน่อยนะคะ ว่าจะต้องจัดเตรียมของและเตรียมตัวไปยิมหรือฟิตเนสยังไงดี? วันนี้เรามีเคล็ดลับมาฝากค่า มาดูกันเลยค่ะ 

ทรงผมบัน ทำง่ายและเหมาะที่สุด


ทรงผมสำหรับออกกำลังกาย หลายทรงก็ต้องใช้เวลาในการทำนะคะ ถ้าไม่อยากเสียเวลาทำผมเวลาออกกำลังกาย การมัดรวบ ก็เป็นวิธีทำผมที่ง่ายมากๆ สำหรับคนที่จะไปออกกำลังกาย เก็บผมได้หมดและสะดวกต่อการออกำลังกายอีกด้วย



เก็บกิ้บในกล่องลูกอม

กิ้บดำติดผม ใครว่าไม่จำเป็น การพกกิ้บดำเข้าไปฟิตเนสหรือยิม ก็สามารถหยิบมาใช้เวลาที่เหงื่อเปียกผมแล้วเก็บไม่หมดโดยเฉพาะบริเวณลูกผมนะคะ ใช้กิ้บดำติดก็เอาอยู่

และเพื่อป้องกันไม่ให้กิ้บดำกระจัดกระจายก็เลือกใส่กล่องเล็กๆ เก็บเอาไว้ก็พกพาได้สะดวก ไม่ต้องกลัวด้วยค่ะ ว่าจะกระจัดกระจาย หยิบใช้ได้ง่ายอีกด้วย


มัดหนังยางรวมกัน


หนังยางมัดผมก็เป็นสิ่งที่ต้องใช้เวลาเข้าฟิสเนตนะคะ ไม่ว่าจะใช้มัดก่อนออกกำลังหรือ หลังสระผมแล้ว หยิบเอาไว้หลายๆ วงก็มัดรวม หรือหาคลิปมาเก็บรวมกันไว้ ก็สะดวกเวลาหยิบใช้ค่า


ใส่ถุงชาไว้ในรองเท้าผ้าใบ


ออกกำลังแล้ว เหงื่อก็ต้องออกตามลำตัวไปทั่วไม่เว้นฝ่าเท้านะคะ หากไม่อยากให้เกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์ สาวๆ สามารถพกถุงชาโดยใส่รองเท้าผ้าใบเอาไว้ ก็ช่วยดูดกลิ่น ป้องกันการเกิดกลิ่นได้น้า และอย่าลืมรักษาความสะอาดกันด้วยนะคะ


เก็บรองเท้าลงในหมวกอาบน้ำ


หากรองเท้าผ้าใบสะอาดอยู่แล้ว ก็สามารถเก็บรองเท้าผ้าใบลงในหมวกอาบน้ำได้ เพื่อประหยัดพื้นที่ให้กระเป๋า และยังช่วยให้รองเท้าผ้าใบ อยู่เป็นคู่กัน ไม่แยกข้างกันอีกด้วยน้า


รวมเครื่องสำอางใส่ถุงเล็กๆ ไป


พกติดตัวเอาไว้ค่า แต่ไม่ต้องพกแบบจัดเต็มก็”ด้นะคะ ลงรองพื้นเบาก่อนออกกังลัง หรือหลังอาบเสร็จ ก็เอาออกมาแต่งหน้าก่อนกลับบ้าน ก็ดูเป๊ะได้ตลอดเวลาเลยค่า พกใส่ถุง/กระเป๋าเล็กๆ ไปก็พอค่า


แบ่งสบู่แชมพู ครีมใส่ขวดเล็กๆ


ไม่ต้องเอาไปเป็นขวดใหญ่ๆ ให้เปลื้องพื้นที่กระเป๋านะคะ พกใส่ไปแค่ขวดเล็กๆ พอใช้ ก็หยิบใช้ง่าย ประหยัดพื้นที่กระเป๋าได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วยค่า อย่าลืมน้า เดี๋ยวไม่มีเอาไว้อาบน้ำหลังเล่นกีฬาเสร็จแล้วค่า



พับชุดให้เล็ก ง่ายต่อการพกพา


พกชุดกีฬาไปเปลี่ยน หรือหลังจากเล่นกีฬาออกกำลังเสร็จ ก็ต้องเอาชุดทที่ใส่บ้านกลับบ้าน ให้ใช้วิธีวางชุดทับกันแล้วค่อยม้วน จะช่วยประหยัดพื้นที่ในกระเป็าได้เยอะและยังดูเป็นระเบียบอีกด้วยนะคะ


อย่าลืมขวดน้ำเย็น


ห้ามลืมเด็ดขาดเลยค่า เพราะเวลาออกกำลังกาย จะเสียเหงื่อออกไปเยอะมาก หากไม่ได้น้ำทดแทนเข้าไป จะทำให้หมดแรงและรู้สึกอ่อนล้าได้นะคะ พกขวดน้ำที่รักษาความเย็นไปด้วย ถือไว้ในมือเวลาออกกำลังกาย หิวเมื่อไหร่ก็ยกขึ้นมาจิบ ช่วยทดแทนน้ำที่เสียไปและยังช่วยให้รู้สึกสดชื่นอีกด้วยค่า

ใครที่กำลังจะไปยิมหรือฟิตเนส ก็เตรียมตัวและจัดของไปตามนี้ได้นะคะ เพื่อความมั่นใจว่าไม่ขาดอะไร และอย่าลืมพกผ้าขนหนูไปเช็ดตัวซับเหงื่อกันด้วยนะคะ <3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook