การเตรียมตัวไปถ่าย พรีเวดดิ้ง ท้าแดดในช่วงซัมเมอร์นี้!!

การเตรียมตัวไปถ่าย พรีเวดดิ้ง ท้าแดดในช่วงซัมเมอร์นี้!!

การเตรียมตัวไปถ่าย พรีเวดดิ้ง ท้าแดดในช่วงซัมเมอร์นี้!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การถ่ายรูป พรีเวดดิ้ง เรียกได้ว่าเป็นการเรียกน้ำย่อยสำหรับ บ่าวสาว ก่อนพิธีแต่งงานจริงที่กำลังจะมาถึง ดังนั้น บ่าวสาวจึงต้องมีการเตรียมความพร้อมล่วงหน้า เพื่อให้แน่ใจว่าภาพที่ออกมาสวยเพอร์เฟ็คท์อย่างที่คิด ทว่าในช่วงหน้าร้อนที่อากาศเหนียวเหนอะหนะสุดๆ การถ่ายพรีเวดดิ้งกลางแจ้งอาจจำเป็นต้องมีการเตรียมตัวในแบบที่พิเศษกว่าปกติ ส่วนจะต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้างนั้น เรามีคำแนะนำจากมืออาชีพด้านการถ่ายพรีเวดดิ้งจาก 385 Studio บอกเลยว่าจะต้องสวยพร้อมท้าลมร้อนแน่นอน!

การแต่งหน้า
สำหรับการถ่ายในชุดลำลอง บ่าวสาวอาจไม่จำเป็นต้องแต่งหน้าหนานักในช่วงแรก เพราะมีโอกาสที่หน้าจะเยิ้มเพราะอากาศร้อนได้ ถ้าอยากได้ลุคที่ดูดีอาจจะค่อยๆแต่งเข้มขึ้นตอนที่เปลี่ยนเป็นชุดแต่งงานเพื่อให้แน่ใจว่าเจ้าสาวและเจ้าบ่าวจะอยู่ในลุคที่สวยพร้อม


การโพสท่า
ถ้าเป็นไปได้ ตากล้องของเราแนะนำว่าควรจะหลีกเลี่ยงแดดช่วงเวลาประมาณ 11 โมง – บ่าย 3 เพราะเป็นช่วงเวลาที่แดดแรง สำหรับบ่าวสาวที่มีเชื้อจีน อาหมวยอาตี๋ทั้งหลายที่ตาตี่ อาจจะลืมตาได้ยากซักหน่อย ถ้าอยากจะเพลย์เซฟ ช่วงเวลาเช้ากับเย็นก่อนพระอาทิตย์ตกเป็นช่วงเวลาที่โอเคสุดเพราะอากาศไม่ร้อนจนเกินไป นอกจากนั้น บ่าวสาวอาจมีการเตรียมเรื่องท่าโพสไปก่อน เพื่อจะได้ไม่รู้สึกเก้ๆกังๆเวลาอยู่หน้ากล้อง

 

ชุดลำลอง
บ่าวสาวอาจต้องเลือกชุดที่ระบายอากาศได้ดี ผ้าที่เลือกควรจะเป็นผ้าฝ้ายแทนที่จะใช้ผ้าโพลีเอสเตอร์ อีกทั้งควรจะทาครีมกันแดด สำคัญมากที่จะต้องเตรียมน้ำดื่มไปด้วยเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอาการฮีทสโตรค หรืออาจจะเตรียมผ้าซับหน้าเพื่อกันเหงื่อออกจนเลอะเมคอัพ

นอกจากการเตรียมตัวดังกล่าวข้างต้นแล้ว อีกสิ่งหนึ่งซึ่งสำคัญมากสำหรับการถ่ายพรีเวดดิ้งนั่นก็คือการเลือกใช้บริการจากมืออาชีพที่เชี่ยวชาญ ถ้าบ่าวสาวไม่อยากให้โมเม้นท์แสนสำคัญของคุณทั้งคู่ต้องกลายเป็นโมเม้นท์สุดวายป่วง การเลือกช่างกล้องที่ใช่ สไตล์ที่ชอบ จึงเป็นเรื่องที่ต้องใช้ความพิถีพิถันอย่างมาก เรื่องแบบนี้พลาดไม่ได้เชียว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook