L’Oréal Paris Base Magique

L’Oréal Paris Base Magique

L’Oréal Paris Base Magique
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคยมั้ยที่ต้องคอยกังวลกับร่องรูขุมขนกว้าง ริ้วรอยก่อนวัยที่ไม่ได้รับเชิญ และความมันบนใบหน้าที่ไม่ว่าจะคอยซับด้วยกระดาษซับมันหรือเติมแป้งบ่อยครั้งแค่ไหน ก็ยังคงความมันให้วุ่นวายใจอยู่เสมอ บวกกับไลฟ์สไตล์ของสาวยุคใหม่ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ต้อง (ขอ) ถ่ายรูปเอาไว้ก่อน ไปแฮงค์เอ้าท์ที่ร้านสวยๆ ก็ถ่ายรูป หรือว่าวันไหนแต่งตัวสวยเป็นพิเศษก็ขอถ่ายรูปเก็บเอาไว้ แถมบางภาพก็แชร์ให้เพื่อนดูในโซเชียวเน็ตเวิร์คอีก จุดบกพร่องบนใบหน้าที่ภาวนาไม่ให้เห็นชัด บางทีมันก็ปิดไม่ได้ต้องโชว์สาธารณชนอยู่ดี...ซึ่งมันก็คงจะดีไม่น้อย ถ้าใบหน้าของเราสวยใสเนียนกริบแบบซูเปอร์โมเดลที่ไม่ว่าจะถูกถ่ายรูปมุมไหนก็ดูสวยเพอร์เฟ็กต์ไร้ความมันอยู่เสมอ

ลอรีอัล ปารีส เบส เมจิก เคล็ดลับความสวยเบื้องหลังรันเวย์ที่ช่วยเนรมิตให้สาวๆ ซูเปอร์โมเดลดูสวยกระจ่างใสอยู่เสมอ ด้วยคุณสมบัติของไพร์เมอร์เนื้อแม็ตต์ที่ช่วยเติมเต็มริ้วรอยร่องลึกให้แลดูตื้นขึ้น อำพรางรูขุมขน ปรับผิวให้เนียนเรียบ ลดเลือนรอยแดงและจุดด่างดำ พร้อมความคุมความมันได้อย่างยาวนาน เป็นเคล็ดลับพิเศษที่ช่วยให้ไม่ว่าใครก็สามารถสวยเพอร์เฟ็กต์ได้ง่ายๆ ราวกับมีเมคอัพอาร์ติสท์ระดับโลกมาแต่งหน้าให้ถึงบ้าน คราวนี้ไม่ว่าจะหยิบกล้องถ่ายรูปมาถ่ายครั้งไหนก็ไม่มีกังวลเรื่องความมันและริ้วรอย พร้อมเสมอทุกเวลาทุกโอกาสแน่นอน

 


 

Secret Tips by Professional

การเตรียมสภาพผิวหน้าในขั้นตอนของการลงไพร์เมอร์ถือเป็นสิ่งสำคัญ เพราะนอกจากจะช่วยอำพรางรูขุมขนและริ้วรอยแล้ว ยังช่วยปรับสภาพผิวหน้าให้พร้อมต่อการแต่งหน้าในขั้นตอนต่อไป เพราะผิวที่เรียบเนียน ไร้ความมัน จะทำให้แต่งหน้าได้ง่ายขึ้นและติดทนนาน เจมส์ คาลิอาร์ดอส เมคอัพอาร์ติสท์ชื่อดังระดับโลก ได้เผยถึงเทคนิคการลง ลอรีอัล ปารีส เบส เมจิก ที่ทำได้ง่ายแสนง่ายว่า เพียงแค่วอร์มเนื้อไพร์เมอร์ด้วยปลายนิ้ว แล้วค่อยๆ แต้มบนจุดที่มีปัญหาหรือเกลี่ยให้ทั่วใบหน้าจากจุดกึ่งกลาง จากนั้นให้ตามด้วยรองพื้นหรือจะลัดมาลงแป้งฝุ่นเลยก็ได้ แล้วแต่ลุคที่ต้องการแต่งในวันนั้นๆ ว่าต้องการแบบฟูลออฟชั่นหรือแบบสวยใสเป็นธรรมชาติ

นอกจากนี้ยังสามารถใช้ touch up ระหว่างวันในจุดที่ต้องการควบคุมความมันเป็นพิเศษ โดยสามารถแต้มทับเมคอัพลงไปได้เลย...ทีนี้ก็มั่นใจได้ว่าจะสวยเนียนใสได้ตลอดวันแล้ว

zoom zoom zoom Base Magique!

มาดูกันสิว่าในเนื้อไพร์เมอร์สีชมพูอ่อนสวย สัมผัสนุ่มละมุนดุจแพรไหมนี้ มีส่วนผสมของอะไรบ้างจึงทำให้ได้ผลลัพธ์ในการแต่งหน้าที่น่ามหัศจรรย์ขนาดนี้

1.High Concentration polymer ลิขสิทธิ์เฉพาะของลอรีอัล ช่วยเติมเต็มร่องลึก เผยผิวหน้าที่เนียนเรียบได้ในทันทีที่ใช้

2.Silicone Oil ช่วยทำให้เกลี่ยได้ง่าย สม่ำเสมอทั่วใบหน้า

3.Rosy Texture ให้สัมผัสที่เนียนนุ่ม ช่วยอำพรางรูขุมขน รอยแดงและจุดด่างดำ

4.Soft Powder ช่วยให้ผิวหน้าไม่มัน และคงความชุ่มชื้นตามธรรมชาติ

พบกับ ลอรีอัล ปารีส เบส เมจิก ได้ที่ร้านซุปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต และที่เคาน์เตอร์ของ ลอรีอัล ปารีส ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ราคา 449 บาท เท่านั้น

ชื่นชอบ ลอรีอัล ปารีส เบสเมจิก ช่วยบอกต่อเพื่อนใน Facebook ของคุณ หรือสามารถคลิก Like เป็นเพื่อนกับเราได้ที่ http://www.facebook.com/#!/lorealparisthailand

 


 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook