ไอเท็มสุดฮิต แรงไม่ตก กับแฟชั่น Nine West

ไอเท็มสุดฮิต แรงไม่ตก กับแฟชั่น Nine West

ไอเท็มสุดฮิต แรงไม่ตก กับแฟชั่น Nine West
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไนน์ เวสท์ (Nine West) แบรนด์แฟชั่นชั้นนำจากสหรัฐอเมริกา ไม่อยากให้สาวกแฟชั่น ต้องพลาดไอเท็มที่ฮอตฮิตติดลมบน เข้ามาไทยไม่กี่วัน ขายดิบขายดี ต้องสั่งเข้ามาใหม่อีกลอต ได้แก่ รองเท้าแพลตฟอร์มส้นสูง เดรสสั้นชิ้นเดียว และกางเกงขาสั้นเอวสูง เพิ่งมาถึงเมืองไทยแล้ว ถ้าอยากจะแจ้งเกิดเป็นสาวแฟชั่นนิสต้าตัวจริง ผู้ไม่ตกเทรนด์ฮิต ไปเลือกชมกันได้ที่ช็อป ไนน์ เวสท์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และเคาน์เตอร์ไนน์ เวสท์ ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-658-0106-7

 

 

ไอเท็มที่ฮอตฮิตอย่าง รองเท้าแพลตฟอร์มสูง ที่มาพร้อมกับเทรนด์คัลเลอร์บล็อก ดีไซน์ในรูปแบบที่สวยเด็ดเผ็ดมันเกินบรรยาย มีให้เลือกทั้งแบบส้นตึก ส้นสูงเรขาคณิต และส้นเตารีด รองเท้าแพลตฟอร์มสีสันแบบมัลติคัลเลอร์ ที่คุณจะได้ความสูงชะลูดเพิ่มขึ้นอีกอย่างน้อย 4 ½ นิ้ว เป็นของแถมในทันที และที่ขาดไม่ได้ รองเท้าส้นสูงแพลตฟอร์มส้นตะปูแบบผ้าพิมพ์ลายทรอปิคอลสีสัน โฉบเฉี่ยว ที่มาพร้อมกับกระเป๋าสะพายใบจิ๋ว โชว์ความเปรี้ยวในตัวคุณได้เป็นอย่างดี เพียงแค่ใส่กับเดรสเรียบๆ

เดรสสั้นชิ้นเดียว ในแนวมินิมัล ที่ไม่ต้องดีเทลมากมายนัก ก็เป็นที่นิยมในซีซั่นนี้ มั่นใจก็ใส่ได้ ไม่จำเป็นต้องเป็นคนตัวเล็กบอบบาง ถ้าจะโชว์ลุคสดใส ก็เลือกใส่ สีเหลือง ที่ช่วยสะท้อนความเจิดจ้าอย่างมีชีวิตชีวา ถ่ายทอดบุคลิกของ สาวยุคใหม่ด้วยวัสดุบางเบาของฝ้าย เจอร์ซี่ ลินินหรือซาติน กับดีเทลไม่เยอะ ที่เปิดทางให้คุณเลือกใส่แอคเซสซอรี่ชิ้นเด็ดได้อีกหลายชิ้น ได้แก่ เข็มขัดเส้นเล็กสีตัดกับเดรส ที่ช่วยเสริมรูปลักษณ์ให้สวยเตะตา แล้วใส่รองเท้าส้นสูงมัลติคัลเลอร์ หรือ เดรสดำ ที่นำมาเสริมแต่งได้อีกหลายรูปแบบ หลายสไตล์

 


ถ้าจะแต่งให้ดูลุคน่ารัก ก็นำโบมาผูกเอวแทนเข็มขัด แล้วเติมสร้อยคอเก๋ๆ สักเส้น หรือจะคาดด้วยเข็มขัดเส้นเล็ก แล้วสวมทับด้วยเสื้อคลุมคาร์ดิแกนสีอ่อนที่มอบลุคคลาสสิกอย่างได้ใจ อีกหนึ่งเทรนด์ฮอตที่คว้ารางวัลที่หนึ่ง เป็นชุดขายดีในซีซั่นนี้ คือสีขาว ที่ไม่มีอะไรจะสดใสไปกว่า ชุดสีขาวจั๊วะ กับ เดรสขาว แบบที่มีลูกไม้ประดับชายกระโปรงและตรงช่วงคอ เย็บติดตรงด้านหน้าช่วงลำคอ ที่เพิ่มความผุดผ่องเป็นยองใยให้แก่ผู้สวมใส่

จากนั้น เลือกอวดเรียวขาท้าลมร้อน กับ กางเกงขาสั้นเอวสูง ที่ช่วยให้ดูสูงโปร่ง ขาเรียวยาว เพิ่มความคล่องแคล่ว แถมยังเหมาะกับอุณหภูมิร้อนของบ้านเราได้เป็นอย่างดี อย่าไปจำกัดสิทธิของกางเกงขาสั้น ว่าจะต้องใส่แต่ในบ้านเท่านั้น เพราะนี่เป็นหลักฐานชิ้นสำคัญ ที่จะบอกคุณได้ว่า สามารถโชว์ความเดิ้น ใส่ออกงานได้แล้ว

ถ้าเป็นสาวขาเล็ก ไม่ควรเลือกปลายขาบาน เพราะนอกจากจะโป๊ ยิ่งเน้นให้เห็นขาเล็กลีบ ส่วนสาวต้นขาใหญ่ ควรเลี่ยงปลายขาสอบ เพราะรัด ต้นขาให้แน่นเป็นปล้อง ช่วยเติมความน่าเชื่อถือให้กางเกงขาสั้น ด้วยเข็มขัดหรือเชือกผูกเอว มีให้เลือกทั้งแบบสีพื้น และแบบผ้าพิมพ์ลายทรอปิคอล

เลือกสวยกับไอเท็มฮอตฮิต ที่ต้องลอง... หรือจะเลือกสไตล์ที่เป็นคุณ ที่ไนน์ เวสท์ (Nine West)

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ไอเท็มสุดฮิต แรงไม่ตก กับแฟชั่น Nine West

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook