4 สิ่งเหล่านี้ เป็นตัวช่วยความสวยที่คุณคาดไม่ถึง

4 สิ่งเหล่านี้ เป็นตัวช่วยความสวยที่คุณคาดไม่ถึง

4 สิ่งเหล่านี้ เป็นตัวช่วยความสวยที่คุณคาดไม่ถึง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความสวย เป็นสิ่งที่หญิงสาวแต่ละคนไม่ว่าจะเด็กหรือมีอายุต่างก็ยอมลงให้กันไม่ได้ นอกเหนือจากการบำรุงผิวพรรณด้วยสกินแคร์ชั้นดีที่มีส่วนผสมช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น สร้างความกระจ่างใส และลดเลือนริ้วรอยแล้ว การแต่งหน้าก็เป็นอีกสิ่งที่จะช่วยเพิ่มออร่าให้กับใบหน้า แต่เครื่องสำอางในปัจจุบันก็มีทั้งดีและไม่ดี ครั้นจะใช้ของดีมันก็แพงจนเกินไป ทั้งยังใช้ได้ไม่กี่ครั้งอีกด้วย ดังนั้นวันนี้เป็นโอกาสดีที่จะเปิดตัว 4 ตัวช่วยเสริมความสวยให้แก่คุณสาวๆ บางทีคุณอาจจะอ้าปากค้างเพราะคาดไม่ถึงเลยทีเดียว

1.ช้อนพลาสติก

สำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบการเขียนขอบตา และหางตาแบบแคทอายกัน หากยังไม่ชำนาญ การเขียนนั้นย่อมได้เส้นที่ขยุกขยิกไม่คมชัดสวยงามอย่างที่ต้องการ แต่ปัญหาจะหมดไปเมื่อใช้ด้ามจับของช้อนพลาสติกเป็นตัวนำในการเขียน เส้นหางตาก็จะตรง และคมชัดไม่แพ้ผู้ที่เขียนขอบตาเป็นประจำกันเลย

2.วาสลีน

นอกจากการใช้วาสลีนบำรุงขนตาให้หนา และยาวอย่างใจต้องการแล้ว วาสลีนยังสามารถช่วยทำให้ขนตาเหมือนกับได้รับการปัดมาสคาร่าอีกด้วย เพียงแค่วอร์มวาสลีนบนนิ้ว และค่อยๆ ทาอย่างแผ่วเบาไปบนแผงขนตาแล้วพยายามจับให้เป็นช่อๆ เท่านี้ก็เป็นอันเสร็จ

3.เทปใส

สำหรับผู้ที่มีปัญหาหนังตาหนา หรือตาชั้นเดียว และอยากที่จะมีตาสองชั้นแต่กลัวการทำศัลยกรรม อีกทั้งไม่อยากเสียเงินซื้อเทปติดหนังตา เพียงแค่หาเทปใสที่เป็นอุปกรณ์ทำแผลมาตัดให้ได้ขนาดแล้วติดไปบนหนังตา เพียงเท่านี้ดวงตาก็จะกลมโตมากขึ้นแล้ว

4.คอตตอนบัด

หลายคนอาจจะสงสัยว่า คอตตอนบัดเกี่ยวอะไรกับการแต่งหน้า จริงๆ แล้วสาวๆ ควรมีคอตตอนบัดติดตัวไว้เสมอ เพราะในบางครั้งเวลาที่เราเขียนคิ้ว ปัดมาสคาร่า หรือทาเปลือกตาด้วยอายแชโดว์นั้น อาจมีการเลอะเทอะไปบ้าง ดังนั้นในการซ่อมแซมจุดบกพร่องดังกล่าว จึงควรใช้คอตตอนบัดจุ่มโลชั่นให้ชุ่มจากนั้นให้เช็ดออกอย่างรวดเร็ว เพื่อไม่ให้เกิดรอยด่างที่มากเกินไป จากนั้นค่อยแต่งหน้าเติมลงไปดังเดิม วิธีนี้จะช่วยลดค่าใช้ง่ายในการซื้อแท่งลบเครื่องสำอาง อย่างที่วางขายในเกาหลี

เป็นอย่างไรบ้างกับ 4 ตัวช่วยที่สามารถเสริม และเพิ่มเติมความงามให้แก่คุณ ในบางครั้งเพียงแค่เราลองมองหาสิ่งรอบๆ ตัวแล้วนำมาประยุกต์ใช้ในการแต่งหน้า ก็จะพบว่า ความสวยไม่จำเป็นต้องได้มาในราคาแพงอีกต่อไป หวังว่า สาวๆ จะลองนำไปใช้กันดูนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook