Touch Magazine เชิญประกวดภาพถ่ายในสไตล์ของคุณเอง

Touch Magazine เชิญประกวดภาพถ่ายในสไตล์ของคุณเอง

Touch Magazine เชิญประกวดภาพถ่ายในสไตล์ของคุณเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"Touch Photo Showcase" อวดโฉมภาพถ่าย...ชิงรางวัลมากมายกับ "Touch Magazine"

 

 

นิตยสาร Touch Magazine (ทัช แมกกาซีน) เชิญชวนแฟนๆ ร่วมเปิดเผยทุกๆ "สัมผัส" กับโปรเจค Touch Photo Showcase (ทัช โฟโต้ โชว์ เคส) กิจกรรมประกวดภาพถ่ายในสไตล์ของคุณเอง ภายใต้คอนเซปต์ "Feeling of Touch" (ฟีลลิ่ง ออฟ ทัช) ทุกภาพของ "การสัมผัส" ที่สื่อความหมายดีๆ ให้จดจำ เพื่อชิงของรางวัลมากมาย และยังมีสิทธิ์อวดภาพถ่ายเก๋ๆ ลงในคอลัมน์ "Showcase" บน Touch Magazine ฉบับต่อไปอีกด้วย


เพียงคลิ๊กเข้าไปที่ www.facebook.com หน้าเพจของ ‘Touch Magazine' เพื่อกด Like เข้าเป็นสมาชิก และส่งภาพถ่ายในแบบ Feeling of Touch ที่คุณประทับใจมาที่หน้าเพจของ ‘Touch Magazine' ตั้งแต่วันนี้ จนถึง วันที่ 20 พฤษภาคม 2554 โดยภาพที่ส่งเข้าประกวด ต้องเป็นภาพที่ไม่เคยมีการได้รางวัลใดมาก่อน หรือเป็นภาพที่ถูกตีพิมพ์ที่ใดมาก่อน ซึ่งการส่งภาพเข้าประกวดในครั้งนี้ ไม่จำกัดเทคนิคและอุปกรณ์ในการถ่ายและตกแต่งภาพ ผู้ส่งภาพถ่ายมีสิทธิ์ส่งภาพได้ไม่เกินคนละ 3 ภาพ โดยต้องตั้งชื่อภาพแต่ละภาพที่ส่งแนบมาด้วย

งานนี้ ร่วมลุ้นชิงรางวัลชนะเลิศเป็นของรางวัลมากมาย อาทิ IPad, นาฬิกาแฟชั่น นอกจากนี้ ยังมีรางวัล Popular Vote และรางวัลชมเชยอื่นๆ อีกมากมาย .... และพบเรื่องราวดีๆ จากนิตยสาร Touch Magazine ได้แล้ววันนี้ทุกแผงหนังสือชั้นนำทั่วไป และสามารถดาวน์โหลด Touch Digital Magazine Application ได้ที่ Ipad App Store หรือติดตามอัพเดตข้อมูลได้ที่ www.touchdigitalmag.com

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook