In love ไปกับ 30 แคปชั่นความรัก ฉบับภาษาอังกฤษ ให้ข้อคิดเรื่องชีวิตคู่

In love ไปกับ 30 แคปชั่นความรัก ฉบับภาษาอังกฤษ ให้ข้อคิดเรื่องชีวิตคู่

In love ไปกับ 30 แคปชั่นความรัก ฉบับภาษาอังกฤษ ให้ข้อคิดเรื่องชีวิตคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เล็กๆ น้อยๆ เราก็ยอมกันไป ความจริงในใจยังโกรธ" สาวๆ คนไหนที่เพิ่งทะเลาะกับคนรัก หรือรู้สึกว่าทำไมช่วงนี้มีปากเสียง ลิ้นกระทบกับฟันกันบ่อยจังเลย อย่าเพิ่งท้อ เหนื่อย หรือด่วนตัดสินใจไปก่อนนะคะ แวะมาอ่าน ' แคปชั่นความรัก ' ที่เป็นแคปชั่นคำคม ข้อคิดดีๆ เรื่องชีวิตคู่กันก่อน


1510027308
ในชีวิตประจำวันของคนมีคู่ก็ต้องมีโมเม้นต์แบบนี้เป็นธรรมดา ไปดูแคปชั่นความรักภาษาอังกฤษกันก่อนที่จะหงุดหงิดกันมากไปกว่านี้เถอะค่ะ แคปชั่นความรักภาษาอังกฤษในบทความนี้จะเผยให้เห็นข้อดี รวมไปถึงความจริงที่เราควรยอมรับของความสัมพันธ์ในชีวิตคู่ เพราะในบางครั้งในความสัมพันธ์นั้น เราอาจมีทิฐิ มีอีโก้ และมีอารมณ์ที่อยู่เหนือสติเกิดขึ้นในบางสถานการณ์ ทำให้เราอาจหลงลืมเรื่องง่ายๆ

ในการรักษาความสันพันธ์นั้นไว้ และสะบั้นมันลงไปอย่างง่ายดายเกินกว่าที่ควรจะเป็นหลังจากอ่านแคปชั่นความรักภาษาอังกฤษนี้จนครบแล้ว อาจทำให้สาวๆ หลายคนเข้าใจตัวเองและคนรักมากยิ่งขึ้น และอาจเปลี่ยนจากการทะเลาะกัน ความรู้สึกไม่ดีภายในให้เบาลงจนกลายเป็นความเข้าใจและรักกันมากขึ้นก็ได้นะคะ 30 แคปชั่นความรักภาษาอังกฤษ ให้ข้อคิด เติมความหวานให้ชีวิตคู่  


1. ' Love is caring for each other even when you’re angry ' #แคปชั่นความรักภาษาอังกฤษ

1509953055
เมื่อรักแล้ว ไม่ว่าจะอยู่ในอารมณ์ไหน ความรักก็จะยังอยู่เหนือทุกสิ่ง เหมือนแคปชั่นความรักที่มาแนวแคปชั่นหวานๆ นี้เลย ถึงโกรธกันงอนกันก็ยังเป็นห่วงเป็นใยนะ  


2. ' No relationship is all sunshine, but .. ' #แคปชั่นความรักภาษาอังกฤษ 1509953077
ไม่มีความสัมพันธ์ไหนที่จะสว่างสดใสได้ตลอด อยู่ที่คนสองคนต่างหากว่าจะสามารถฝ่าพายุภายใต้ร่มคันเดียวกันได้หรือไม่ ใครที่เพิ่งทะเลาะกัน ลองคิดตามแคปชั่นความรักนี้ดูนะคะ  


3. ' A true relationship is 2 unperfect people refusing to give up on each other. ' #แคปชั่นความรักภาษาอังกฤษ 1509953090
ความสัมพันธ์ที่จริงแท้คือการที่คนไม่สมบูรณ์แบบสองคนต่างก็ไม่ยอมแพ้ เลิกราต่อกันอย่างง่ายดาย เป็นแคปชั่นความรักเด็ดๆ ที่แท้ทรูเลยล่ะ  


4. ' Don’t wait for the right person to come into your life .. ' #แคปชั่นความรักภาษาอังกฤษ 1509953107
แคปชั่นความรักที่บอกให้สาวๆ พึงระลึกไว้ว่าอย่ารอที่จะให้คนดีๆ คนที่ใช่ เข้ามาในชีวิต แต่เราจงทำให้ตัวเองเป็นคนดีๆ คนที่ใช่ ที่เดินเข้าไปในชีวิตใครสักคนสิ เจ๋งกว่า  



5. ' Good relationships don’t just happen. They take .. ' #แคปชั่นความรักภาษาอังกฤษ 1509953120
แคปชั่นความรักนี้มาแนวแคปชั่นคำคม เปรียบให้เราเห็นว่าความรักความสัมพันธ์ที่ดีต้องอาศัยเวลา ความอดทน และคนสองคนที่ต้องการจะอยู่ด้วยกันไปตลอด ดูสิคะ ขนาดกรุงโรมยังไม่ได้สร้างภายในวันเดียวเลย!  


6. ' Iloveyou ; I wrote it with no spaces so there’s no room for anyone else. ' #แคปชั่นความรักภาษาอังกฤษ

1509953134
เป็นแคปชั่นความรักโดนๆ ที่เก๋มากค่ะ คำว่า Iloveyou ชั้นตั้งใจเขียนแบบไม่เว้นช่องไฟ เพราะงั้นหัวใจเราจึงไม่มีที่ว่างให้ใครอีกแล้วยังไงล่ะ น่ารักเชียว ;)  


7. ' The heart has no wrinkles ' #แคปชั่นความรักภาษาอังกฤษ 1509953327
รอยตีนกาไม่มีผลต่อหัวใจของคนรักกัน เพราะเราจะรักและดูแลกันเรื่อยๆ ไปจนแก่ยังไงล่ะ แคปชั่นความรักนี้เป็นแคปชั่นน่ารักๆ ที่ให้ข้อคิดดีๆ เลยล่ะ  


8. ' I didn’t say ‘I love you’ to hear it back . I said it to make sure you knew. ' #แคปชั่นความรักภาษาอังกฤษ

1509953346
แคปชั่นความรักภาษาอังกฤษนี้ก็บอกวิถีชีวิตของชีวิตคู่อย่างแท้ทรู ก็เวลาที่เราบอกรัก ไม่ได้บอกเพื่อให้ได้ยินคำว่ารักกลับคืน แต่บอกเพื่อให้คนฟังรับรู้ว่ารักต่างหาก  


9. ' All relationships go through hell, real relationships go through it. ' #แคปชั่นความรักภาษาอังกฤษ

1509953363
ความสัมพันธ์ทั้งหลายมักจะพังทลายและจบลงได้ง่าย แต่ความสัมพันธ์ที่เป็นของจริงเท่านั้นแหละ ที่จะสามารถก้าวผ่านอุปสรรคไปได้ เป็นแคปชั่นความรักที่เตือนสติกับคนมีคู่ชีวิตจริงๆ  


10. ' Find someone who knows you’re not perfect but treats you as if you are. ' #แคปชั่นความรักภาษาอังกฤษ

1509953576
เป็นแคปชั่นความรักสำหรับเตือนใจคนที่กำลังจะตัดสินใจคบใคร เลือกคบคนที่เค้าเห็นความไม่สมบูรณ์แบบในตัวเรา แต่เลือกที่จะปฏิบัติต่อเราเสมือนว่าเราเพอร์เฟกต์ คูลกว่าเยอะ   


11. ' A great relationship is about two things: .. ' #แคปชั่นความรักภาษาอังกฤษ

1509953651
ความสัมพันธ์ที่เจ๋งๆ นั้นก็มีแค่เพียงสองอย่าง อย่างแรกคือการยินดีในความซ้ำเดิมที่ต้องเจอทุกวัน และสองคือการยอมรับและเคารพในความแตกต่างของอีกฝ่าย เป็นแคปชั่นความรักคำคมที่จริงสุดๆ ว่ามั้ยคะ  


12. ' The best thing to spend on your relationship is .. ' #แคปชั่นความรักภาษาอังกฤษ

1509959407
แคปชั่นความรักภาษาอังกฤษนี้บอกว่าการมีความสัมพันธ์ที่ดีที่สุดคือต้องให้เวลา มีการพูดคุย ใช้ความเข้าใจ และความซื่อสัตย์ อืมม พยักหน้าเห็นด้วยเลยค่ะ  


13. ' The wrong relationships teach you how to recognize the right one when it arrives. ' #แคปชั่นความรักภาษาอังกฤษ

1509959426
แคปชั่นความรักที่ให้ข้อคิดแก่คนที่เคยผิดหวังในความสัมพันธ์ .. ความสัมพันธ์ที่ผิดพลาดครั้งก่อน สอนให้เรารับรู้ได้ว่าความสัมพันธ์ที่เข้ามาครั้งต่อไปจะดีหรือไม่ ใช่กับเรารึเปล่า  


14. ' Always be in love with a soul, not a face. ' #แคปชั่นความรักภาษาอังกฤษ

1509959483
แคปชั่นความรักโดนๆ ยังคงมาอย่างต่อเนื่องเลยค่ะ จงตกหลุมรักอย่างสม่ำเสมอในจิตวิญญาณของอีกฝ่าย หาใช่หน้าตาและความสวยงามภายนอกไม่  


15. ' Your relationship should be a .. ' #แคปชั่นความรักภาษาอังกฤษ

1509959467
แคปชั่นความรักภาษาอังกฤษนี้พูดถึงว่า ความสัมพันธ์หรือคู่ชีวิตที่เรามีควรจะเป็นเหมือนสถานที่พักใจที่แสนอบอุ่นปลอดภัยไม่ใช่สนามรบ เพราะแค่นี้โลกก็ยุ่งวุ่นวายมากเพียงพอแล้ว  

16. ' Don’t ever stop dating your wife and don’t ever stop flirting with your husband. ' #แคปชั่นความรักภาษาอังกฤษ

1509959839
ถึงจะแต่งงานเป็นสามีภรรยากันแล้วเราก็จงอย่าหยุดเฟลิร์ต(ใส่สามี) และอย่าหยุดเดต(กับภรรยา) กันนะคะ ทำตามแคปชั่นความรักภาษาอังกฤษนี้ รับรองว่าดีค่ะ!  



  17. ' We all make mistakes. Don’t let that be the reason you give up on somebody. ' #แคปชั่นความรักภาษาอังกฤษ

1509959855
แคปชั่นความรักนี้ทุกคู่รักต้องเคยเผชิญแน่ๆ อย่าถือเอาความผิดพลาดมาเป็นเหตุผลในการยอมแพ้หรือเลิกกับใครสักคน เพราะเราทุกคนต่างล้วนทำผิดกันได้ทั้งนั้น และเรื่องทะเลาะกันก็ธรรมดาค่ะ  


18. ' Relationships gets stronger when .. ' #แคปชั่นความรักภาษาอังกฤษ 1509959869
ความสัมพันธ์จะแข็งแกร่งขึ้นได้ ถ้าทั้งคู่พยายามที่จะเข้าใจความผิดพลาดที่เกิดขึ้นและพร้อมที่จะให้อภัยกันอยู่เสมอ ใครมีปัญหาอยู่ ได้อ่านแคปชั่นความรักภาษาอังกฤษเหล่านี้แล้วจะช่วยให้เราคิดอะไรออกได้เยอะเลยล่ะค่ะ  


19. ' To make a relationship work it takes a lot of .. ' #แคปชั่นความรักภาษาอังกฤษ

1509959891
แคปชั่นความรักที่อยากมอบให้เป็นแคปชั่นคนมีคู่อีกหนึ่งอัน การที่จะทำให้ความสัมพันธ์เป็นไปด้วยดี ต้องอาศัยการให้อภัยและความพยายาม ไม่ใช่ยอมแพ้และทิ้งมันไปเมื่อเจอปัญหานะจ๊ะสาวๆ  


20. ' A relationship is like a house. When a lightbulb burns out .. ' #แคปชั่นความรักภาษาอังกฤษ

1509959899
เวลาที่หลอดไฟในบ้านเสีย เราก็แค่ซ่อมมันซะใช่มั้ยคะ แคปชั่นความรักนี้เค้าเปรียบว่าความสัมพันธ์ก็เช่นเดียวกันที่เป็นเหมือนบ้าน เมื่อมีอะไรเสีย ผุพังไป ก็แค่จัดการซ่อมซะ เราไม่ทุบบ้านทิ้งกันซักหน่อย  


21. ' Be with someone who is proud to have you. ' #แคปชั่นความรักภาษาอังกฤษ 1509959937
เป็นแคปชั่นความรักที่เตือนใจคู่รักได้ดี การที่อีกคนหนึ่งภูมิใจในตัวเราก็เป็นสิ่งสำคัญมากในชีิวิตคู่ เพราะงั้นจงเลือกอยู่กับคนที่ภูมิใจในตัวเรา และอย่าลืมภูมิใจในตัวเค้าด้วยนะคะสาวๆ  


22. ' Eye contact is more intimate than words will ever be. ' #แคปชั่นความรักภาษาอังกฤษ

1509959951
แคปชั่นความรักนี่เก็บไปเป็นแคปชั่นวันครบรอบก็ได้นะคะ เอาไว้โพสต์มองตากันซึ้งๆ ได้ ถ่ายรูปมองตากันแล้วตั้งแคปชั่นซึ้งๆ ว่า การมองตานั้นใกล้ชิด ลึกซึ้งเกินกว่าจะมีถ้อยคำไหนมาอธิบายได้ โอ๊ยหวานเลยค่ะ   


23. ' Follow your heart but take your brain with you. ' #แคปชั่นความรักภาษาอังกฤษ 1509960041
อีกหนึ่งแคปชั่นความรักเด็ดๆ เตือนใจ เวลาที่เรารักใครเรามักจะทำตามหัวใจ แต่อย่าลืมเอาสมองไปด้วย จะได้รักอย่างมีสตินะคะเด็กๆ    


24. ' The worst distance between two people is misunderstanding. ' #แคปชั่นความรักภาษาอังกฤษ 1509961831
แคปชั่นความรักนี้ให้ข้อคิดว่าความห่างไกลที่เลวร้ายที่สุดไม่ใช่ระยะทางที่เราไกลกัน แต่คือความเข้าใจผิดในกันและกันต่างหากที่ทำให้เราไม่ใกล้ชิดกัน เหมือนอยู่ไกลกันไปหลายไมล์     


25. ' I want to hold your hand at 80 and say, ' We made it.' ' #แคปชั่นความรักภาษาอังกฤษ

1509961998
แคปชั่นความรักที่เอาไปใช้เป็นแคปชั่นวันครบรอบซึ้งๆ ได้อีกหนึ่งอัน ฉันอยากจะจับมือเธอตอนอายุแปดสิบแล้วพูดว่า เราทำได้ .. น่ารักเนอะ  


26. ' A king can’t be a king without the strength of his queen. ' #แคปชั่นความรักภาษาอังกฤษ

1509962026
ราชาจะเป็นราชาไม่ได้เลยถ้าไม่ได้รับความแข็งแกร่งจากราชินีของเขา แคปชั่นความรักนี้บ่งบอกได้ว่าคนทั้งคู่มีความรักและเคารพและความภาคภูมิใจในกันและกันได้อย่างดี  


27. ' Love is not ‘IF’ or ‘BECAUSE’. Love is ‘ANYWAY’ and ‘EVEN THOUGH’ and ‘IN SPITE OF’. ' #แคปชั่นความรักภาษาอังกฤษ

1509962288
รักไม่มีคำว่า 'ถ้า' คำว่า 'เพราะ' รักมีแต่คำว่า 'ไม่ว่าจะยังไง', 'เม้ว่า', และ 'ทั้งๆ ที่' ต่างหาก แคปชั่นความรักนี้คงเป็นที่มาของคำว่ารักไม่มีเงื่อนไขแน่ๆ เลยค่ะ  


28. ' A happy marriage is the union of 2 good forgivers. ' #แคปชั่นความรักภาษาอังกฤษ

1509962589
ชีวิตคู่ที่สุขภาพดี มีความสุข เกิดจากการรวมกันของผู้ให้อภัยเก่งถึงสองคนนั่นเอง เป็นไงล่ะคะ แคปชั่นความรักนี้ทำเราเห็นภาพเลยล่ะ  


29. ' Falling in love is easy, but staying in love is very special. ' #แคปชั่นความรักภาษาอังกฤษ

1509963101
การตกหลุมรักน่ะง่าย สิ่งที่สำคัญคือการดำรงความรักนั้นไว้มากกว่า อะหลายๆ คู่ที่คบกันมานาน อ่านแคปชั่นความรักนี้แล้วลองถามใจตัวเองกันดูนะคะว่ายังรักกันอยู่มั้ย   


30. ' Love is sweet when it’s new, but even sweeter when it’s true. ' #แคปชั่นความรักภาษาอังกฤษ

1509959443
แคปชั่นความรักที่บ่งบอกความจริงเกี่ยวกับความรักเช่นเดียวกัน ความรักนั้นจะหวานตอนแรกเริ่ม แต่จะหวานกว่าหากรักนั้นเป็นรักแท้ คมสุดๆ เลยค่ะ แคปชั่นความรักภาษาอังกฤษ ที่รวบรวมมาทั้งหมด 30 แคปชั่นนี้ ล้วนมีความหมายที่ดี มีความ real ในชีวิตคู่ และสามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้จริงในหลายๆ เหตุการณ์สำหรับคนโสดก็ไม่ต้องปวดใจไปนะคะ สาวโสดจงนำแคปชั่นความรักภาษาอังกฤษ นี้ไปเป็นไอเดียในการเริ่มต้นชีวิตคู่ในอนาคตของตัวเองซะ

เพราะเมื่อสาวโสดมีทัศนคติและมีมุมมองเรื่องชีวิตคู่อย่างกว้างขวางมากขึ้นแล้ว เมื่อนั้นสาวๆ ก็พร้อมไปสู่ภาคปฏิบัติ นั่นก็คือการมีชีวิตคู่ดีๆ เป็นของตัวเองแล้วค่ะเอาล่ะค่ะ แคปชั่นความรักภาษาอังกฤษ อันไหนที่สาวๆ ว่าดี ให้ข้อคิดที่ดีก็เก็บไว้อ่านซ้ำ แชร์เก็บไว้เตือนใจตัวเองก็ได้ หรือเพื่อนคนไหนกำลังมีปัญหากับคนรักหรือปัญหาชีวิตคู่อยู่ ลองส่งให้เพื่อนด้วยก็ได้ค่ะ จะได้ครุ่นคิสสกันซักนิดก่อนตัดสินใจทำอะไรไปนะ ช่วงนี้อากาศยิ่งเย็น อย่าเพิ่งเป็นโสดกันเลยค่ะสาวๆ ;)

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ In love ไปกับ 30 แคปชั่นความรัก ฉบับภาษาอังกฤษ ให้ข้อคิดเรื่องชีวิตคู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook