ชมพู่...หิ้วกระเป๋าใบเป็นแสน !!

ชมพู่...หิ้วกระเป๋าใบเป็นแสน !!

ชมพู่...หิ้วกระเป๋าใบเป็นแสน !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

แต่งตัวออกงานต้องเป๊ะค่ะ เพราะนอกจากชุดเรือนแสนที่เธอสวมแล้ว กระเป๋าใบจิ๋ว รูปน้องหมาที่ "ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต ถือ ก็ยังสนนราคาเรือนแสนไม่แพ้กันเลยทีเดียว เจ้าตัวเลยต้องกระซิบบอก จริงๆ เป็นนิสัยไม่ดีใช้ของแพงมาก แต่ความชอบส่วนตัวทำให้อดใจไม่ซื้อไม่ได้สักที

"ใบนี้เป็นของ จูดิธ ลีเบอร์ ค่ะ คือชอบมากมันตอแหลดี ชมมีรุ่นนี้ 4 ใบ แล้วคือมันวิงก์ๆ นะคะเวลาถือ จริงๆ 2 ใบแรกที่ซื้อคือเป็นรุ่นที่ต้องมี แล้วดันมาเห็นใบนี้เป็นรูปน้องหมาชิสุ ซึ่งที่บ้านชมน่ะ เลี้ยงหมาชิสุอยู่แล้วก็เลยอดไม่ได้ มันต้องมี อีกใบนึงก็เป็นรูปแมว มาเห็นทีหลัง...ยังไงอะคะ มีน้องหมาแล้วก็ต้องมีน้องแมว มันก็เลยตามๆ กันมาค่ะ (หัวเราะ) ราคาก็เป็นแสนอะค่ะ คือคิดนานนะคะ

วันแรกที่รู้ว่ามีร้านนี้มาเปิดช็อปที่เมืองไทยไปแล้ว โห ! อยากได้ทั้งร้านเลย แต่ก็ต้องค่อยๆ ซื้อคือราคามันค่อนข้างสูง แต่ชมเป็นคนรักษาของนะคะ คือเราเก็บไว้ยันลูกหลานเลย เนี่ยถ้าชมมีลูกสาวในอนาคตล่ะก็สบายไปเลย เขาจะโชคดีมาก ชมมีสมบัติ บ้าเยอะ อย่างกระเป๋าเนี่ยชมเก็บมานานแล้ว ตอนนี้เริ่มสะสมเงิน สะสมทอง นาฬิกาแพงๆ ก็เริ่มมีแล้ว คือเรามีให้

เวลาชมช้อป คือจะช้อปเมื่อมีเวลาเท่านั้น เห็นชอบก็ซื้อค่ะ แต่ไม่ถึงขั้นว่าสะสมจะต้องมีรุ่นนั้นรุ่นนี้ต้องตามหา ไม่ขนาดนั้น ตั้งแต่ปีใหม่มาเนี่ยยังไม่ได้ซื้ออะไรเลย คือทำงานทุกวันไม่ได้ไปเปิดหูเปิดตาที่ไหน อีกอย่างคือเราโตขึ้นก็ไม่ใช่ว่าเห็นแล้วต้องซื้อเลย เราเลือกซื้อสิ่งที่เราสามารถเก็บไว้ได้ อย่างทองกับเพชรเนี่ยเริ่มซื้อ เพราะผู้ใหญ่ก็แนะนำ อีกอย่างเรางกด้วย (หัวเราะ) คือพอย้อนกลับมามองตัวเอง เมื่อก่อนทำงานมาก็สูญหมดไปกับอะไรไม่รู้ ตอนนี้ก็เริ่มซื้ออะไรที่มันมีมูลค่า เมื่อก่อนชมจะตัดสินใจซื้อง่าย คือหลักพัน หลักหมื่น พอมารวมๆ กันมันก็เยอะใช่ไหมคะ เราซื้อบ่อยด้วย แต่ตอนนี้ไม่เอาแล้ว

จริงๆ เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีเลย แต่คือขอหน่อยเถอะเรารักทางนี้จริงๆ คุณโน้ตเองเขาก็ไม่ได้ว่าอะไร ไม่อะ แต่แอบปาดเหงื่อเหมือนกัน คืออนาคตถ้าเขาต้องมาเลี้ยงเรา ประมาณว่าเรารสนิยมสูงอะค่ะ (หัวเราะ)"

 

 

กด Like เพื่ออัพเดตข่าวสารแบบผู้หญิงๆ ได้มากมายที่นี่!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook