คอนเสิร์ต ธีร์ ไชยเดช

คอนเสิร์ต ธีร์ ไชยเดช

คอนเสิร์ต ธีร์ ไชยเดช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คอนเสิร์ต ธีร์ ไชยเดช

ใน The Soul Lounge Sessions โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา



ธีร์ ไชยเดช ชื่อที่นักฟังเพลงทั้งหลายคุ้นเคยกันดี แสดงสดที่ เดอะ โซล เล้าจน์ โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา วันเสาร์ที่ 10 มีนาคม 2555 ตั้งแต่เวลา 23.00 น. เป็นต้นไป

ธีร์ ไชยเดช ชื่อนี้เป็นที่รู้จักกันดีในวงการเพลง ด้วยเสียงที่ทุ้ม มีเสน่ห์ ไม่เหมือนใคร กับเพลงที่ทำให้เขาเป็นที่รู้จักคือ เพลง ลมหายใจ และ Home อัลบั้มแรกของเขาคือ Why ที่ออกมาในปี 1995 กับคำร้องและทำนองที่เขาแต่ง รวมทั้งเรียบเรียงและเป็นโปรดิวเซอร์เอง สองปีถัดมา ในอัลบั้ม Bakery Love 3 เขาได้นำเพลงเก่าเพราะๆ มาเรียบเรียงใหม่ ในสไตล์ของเขาเอง ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ในปี 1998 ธีร์กลับมาอีกครั้งกับการแต่งคำร้อง ทำนอง และเป็นโปรดิวเซอร์ โดยในอัลบั้มนี้ ธีร์ได้แต่งเพลงเองในภาษาอังกฤษถึง 8 เพลง ในปี 1999 อัลบั้ม Thee Chaiyadej: Story ได้คลอดออกมา, อัลบั้ม Past ในปี 2000 และ After Brake ในปี 2001

และในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เขาได้เปิดตัวอัลบั้มใหม่ล่าสุด ในชื่อ Recoloured หลังจากที่ห่างหายไปเกือบ 10 ปี ซึ่งสิ่งที่ธีร์ตั้งใจทำในอัลบั้มนี้คือ การนำเพลงที่ทุกคนชื่นชอบทั้ง 10 เพลงมาทำใหม่ แต่ก็ยังคงความเป็นตัวเขาเองที่ไม่เหมือนใคร

เดอะ โซล เลาจน์ โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา บาร์แห่งใหม่ หลังจากเสร็จการปรับปรุงในเดือนธันวาคม 2554 เครื่องดื่มค็อกเทลเก๋ๆ และอาหารว่างมากมายให้ได้มาลิ้มลองกัน และที่สำคัญ เดอะ โซล เล้าจน์นำเสนอดนตรีแนวฟังสบายๆ ที่มาพร้อมคุณภาพ ในวันศุกร์และวันเสาร์ นอกจากนั้นยังมี The Soul Lounge Sessions ที่นำศิลปินดังมาเล่นสดทุกเดือน

สามารถสำรองตั๋วคอนเสิร์ตได้ในราคา 500 บาท รวมเครื่องดื่ม 1 รายการ หรือ Bottle Package ราคา 2,000 บาท รวม ตั๋วคอนเสิร์ต 4 ใบ Chivas 1 ขวด พร้อมมิกเซอร์ หรือ 980 บาท สำหรับตั๋ว 1 ใบ และเครื่องดื่มฟรีตลอดคืน ตั๋วทั้ง 3 ราคาสามารถนำมาเป็นส่วนลดค่าเข้า 20% สำหรับอาหารและเครื่องดื่มที่ ฮาร์ดร็อค คาเฟ่ พัทยา และห้องอาหารและบาร์ที่อื่นๆ ที่โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา และที่ Foam X Party (ยกเว้นรายการพิเศษ)

สำรองตั๋วและข้อมูลเพิ่มเติม โทร 038 428 755-9 อีเมล์ rsvp.pty@hardrockhotels.net

ดูรายละเอียดได้ที่ http://www.facebook.com/hardrockhotelpattaya

 

อัพเดตเรื่องท่องเที่ยวสนุกๆ มากมาย (คลิก)

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook