2 ร้าน 2 สไตล์สุดอร่อยที่ The Circle

2 ร้าน 2 สไตล์สุดอร่อยที่ The Circle

2 ร้าน 2 สไตล์สุดอร่อยที่ The Circle
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Shopping Town แห่งใหม่ที่เพิ่งเปิดล่าสุดบนถนนราชพฤกษ์ ซึ่งนอกจากจะมีร้านช้อปปิ้งมากมายแล้ว ยังมีร้านอาหารสุดชิคที่คอยบริการคุณอีกด้วย อยากรู้ว่ามีร้านไหนบ้างเราลองตามมาดูกันค่ะ

ส้มตำดอกรัก


เริ่มจากร้านอาหารไทยอย่างส้มตำ ที่แตกต่างจากร้านทั่วไปคือร้านนี้เขาเป็นร้านส้มตำสุดชิค ด้วยการดีไซน์ตกแต่งร้านที่น่านั่งและเป็นเอกลักษณ์ และการจัดจานที่พิถีพิถัน ร้านนี้ต้นกำเนิดมาจากเชียงใหม่และได้รับความนิยมในกรุงเทพฯ มีหลากหลายสาขา โดยมีไอเดียเก๋ตั้งชื่อร้านแต่ละสาขาเป็นชื่อดอกไม้ และมีการวางคาแร็กเตอร์แต่ละร้านที่แตกต่างกัน โดยร้านนี้เน้นใช้สีโทนม่วง ชมพู บ่งบอกถึงผู้หญิงที่น่าค้นหา

เมนูแนะนำที่เด็ดสุดคือ ส้มตำปูนิ่มทอด เครื่องส้มตำรสชาติจัดจ้านกับปูนิ่มทอดกรอบนอกนุ่มใน บวกกับข้าวเหนียวดำร้อน ๆ หอมนุ่ม จานต่อมา ปลาทับทิมทอดสมุนไพร ที่มีเครื่องสมุนไพรทอดกรอบมากมาย ทั้งตะไคร้ หอมแดง ใบมะกรูด พริกแห้ง โรยมาบนตัวปลา และน้ำจิ้มสุดแซบ ปิดท้ายด้วยยำเห็ด ที่มีเห็ดเข็มทอง เห็ดหูหนู เห็ดออรินจิ รสจัดจ้านมาก ๆ

 

 

Peony Tea Room


หลังจากลิ้มรสอาหารไทยไปแล้วเราจะชวนคุณมาดื่มชายามบ่ายกันที่ Peony Tea Room ซึ่งเป็นสาขาหนึ่งของ Peony Teafe, And Gallery คาเฟ่สุดเก๋ย่านสีลม ส่วน Peony Tea Room ก็ยังคงเน้นเครื่องดื่มที่เป็นชาชนิดต่าง ๆ และบรรยากาศที่เรียบหรูเป็นส่วนตัว เมนูแนะนำเริ่มต้นจากชาร้อน Bake Apple หอมกลิ่นแอปเปิลและกลิ่นอัลมอนด์ รสชาติออกเปรี้ยวนิด ๆ

ส่วนใครที่ชอบชาเย็นเราขอแนะนำ Golden Rain ที่มีส่วนประกอบของชาเขียวและชาอูหลง ส่วนอีกแก้วที่ไม่ควรพลาดคือ Royal Star ที่มีส่วนประกอบของชาเขียวและดอกไม้หลายชนิด ส่วนใครอยากดื่มเป็น Tea Set ที่นี่ก็มี Peony Tea Set ที่ประกอบไปด้วยสโคน กินกับแยมสตรอว์เบอร์รีและครีมสด ที่ขอบอกว่าตัวสโคนนุ่มอร่อยมาก ๆ และยังมี บลูเบอร์รีชีสเค้ก มอคค่าเค้ก แซนด์วิชทูน่า และแซนด์วิชไก่กินคู่กับชา ส่วนใครอยากสั่งอาหารมากินเล่นเราขอแนะนำ โครเกตต์แฮมชีส ที่กรอบนอกพอกัด เข้าไปด้านในก็จะเจอแฮมชีสไหลเยิ้มออกมา ถ้ายังไม่อิ่มก็ลองสั่งสปาเกตตีผัดไส้กรอกกับพริกแห้งที่รสชาติจัดจ้านแบบไทยผสมฝรั่งปิดท้ายด้วยก็ได้

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook