สัมผัสสุดยอดประสบการณ์และความทรงจำแห่งสหราชอาณาจักรไปกับ Visit Britain และสายการบินเอมิเรตส์

สัมผัสสุดยอดประสบการณ์และความทรงจำแห่งสหราชอาณาจักรไปกับ Visit Britain และสายการบินเอมิเรตส์

สัมผัสสุดยอดประสบการณ์และความทรงจำแห่งสหราชอาณาจักรไปกับ Visit Britain และสายการบินเอมิเรตส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


สหราชอาณาจักร ศูนย์รวมของมหานครชั้นนำที่มีความโดดเด่น หลากหลาย และน่าตื่นตาตื่นใจที่สุดของโลก หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังเตรียมตัวท่องเที่ยวพักผ่อนที่สหราชอาณาจักร แต่ยังไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นอย่างไรดี  ลองมาดูตัวอย่างและข้อมูลที่น่าสนใจบางส่วนที่เรารวบรวมไว้ เพื่อให้คุณได้วางแผนการเดินทางได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น

กรุงลอนดอน
สุดยอดมหานครอันยิ่งใหญ่และเรืองนามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก มหานครแห่งนี้เต็มเปี่ยมไปด้วยสารพันประสบการณ์ที่ให้คุณได้ลอง สัมผัสอย่างไม่มีที่สิ้นสุด เริ่มต้นการเดินทางด้วยการเข้าเยี่ยมชมความอลังการในรอบๆ บริเวณแลนด์มาร์กชื่อก้องโลกอย่าง หอนาฬิกาบิ๊กเบน ที่ทำการรัฐสภา มหาวิหารเซนต์พอล มหาวิหารเวสต์มินสเตอร์ จัตุรัสทราฟัลการ์ และสถานที่สำคัญที่พลาดไม่ได้เลยก็คือ พระราชวังบัคกิ้งแฮม และสำหรับผู้ที่ชื่นชอบและหลงรักงานศิลป์ ลอนดอน คือสวรรค์บนดินที่แท้จริงของคุณ ด้วยพิพิธภัณฑ์และสถานที่จัดแสดงผลงานศิลปะกว่า 200 แห่ง คุณจะได้ดื่มด่ำไปกับงานศิลปะและสุดยอดคอลเลคชั่นที่มีการรวบรวมและจัดแสดงอย่างถาวร และที่สำคัญ พิพิธภัณฑ์มากมายในกรุงลอนดอนยังเปิดให้เข้าชมโดยไม่เก็บค่าผ่านประตูอีกด้วย
 
เบอร์มิงแฮม
ด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ใจกลางของประเทศอังกฤษ เบอร์มิงแฮม คือประตูสู่แหล่งท่องเที่ยวในชนบทที่สุดแสนจะโรแมนติค เติมเต็มประสบการณ์การท่องเที่ยวของคุณ ด้วยการดื่มด่ำไปกับเสน่ห์ของธรรมชาติของท้องทุ่งเขียวขจีและสวนที่มีการจัดแต่งอย่างงดงาม หรือล่องเรือไปตามลำคลองเพื่อชมทัศนียภาพในมุมต่างๆ ของเมือง ซึ่งหลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่า เมืองเบอร์มิงแฮมมีเส้นทางสัญจรทางน้ำและลำคลองมากเสียยิ่งกว่าเมืองเวนิสของอิตาลีเสียอีก และหากคุณเป็นผู้ที่ชื่นชมวรรณกรรมและนักประพันธ์ชื่อก้องโลกอย่างเช็คเสปียร์ คุณจะต้องไม่พลาดที่จะมาเดินท่องตามรอยแห่งกวีผู้ยิ่งใหญ่ ในดินแดนแห่งเช็คเสปียร์ที่นี่อีกด้วย 

แมนเชสเตอร์
เมืองที่เป็นที่สุดแห่งความเดิ้น เก๋ เท่ห์ และชิคที่สุดของสหราชอาณาจักร ด้วยความเก่าแก่และก้้าวล้ำทันสมัยที่ถูกนำมาผสมผสานเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว แมนเชสเตอร์ึกลายเป็นศูนย์รวมความรื่นเริงบันเทิงใจหลากฉบับหลายสไตล์ที่เหมาะกับงบในกระเป๋าผู้มาเยือน ทุกระดับ และหากคุณยังพอมีเวลาเหลือจากการท่้องเที่ยวที่เมืองนี้ ลองเดินทางต่อไปยังเมืองลิเวอร์พูลที่ตั้งอยู่ใกล้ๆ ซึ่งเป็นเมืองที่เป็นบ้านเกิดของนักร้องสี่เต่าทองแห่งวง เดอะ บีทเทิลลส์ ที่จะทำให้คุึณได้สัมผัสและเรียนรู้เรื่องราวชีวิต และผลงานดนตรีของสุดยอดวงดนตรีอมตะตลอดกาลแห่งเกาะอังกฤษที่ได้เปลี่ยนแปลงโฉมหน้าประวัติศาสตร์ แวดวงดนตรีโลกไปตลอดกาล


นิวคาสเซิล เกสท์เชด
นิวคาสเซิล เกสท์เชด จุดหมายการเดินทางที่ชื่อเต็มๆ ฟังแล้วอาจไม่ค่อยคุ้นหู แท้จริงแล้ว ชื่อนี้มีที่มาจากชื่อของเมืองนิวคาสเซิล (ซึ่งตั้งอยู่ทางเหนือของฝั่งแม่น้ำไทน์) และ เกสท์เชด (ตั้งอยู่ทางใต้ของฝั่งแม่น้ำ) ที่บริเวณมาบรรจบกันที่ท่าเทียบเรือ (Quayside) ที่เป็นย่านที่มีความคึกคักและเต็มไปด้วย บาร์ คอฟฟี่ช็อป โรงแรม และแหล่งท่องเที่ยวมากมายที่เราๆ ท่านๆ ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง
   
กลาสโกว์ ประเทศสกอตแลนด์
หนึ่งในศูนย์กลางทางวัฒนธรรมที่มีความสำคัญมากที่สุดแห่งหนึ่งของยุโรป ด้วยการผสมผสานกลิ่นอายประวัติศาสตร์แห่งยุควิคทอเรียนเข้ากับความ “ล้ำ” ของศิลปะสมัยใหม่สไตล์อาร์ท นูโวได้อย่างลงตัว เหนือสิ่งอื่นใด กลาสโกว์ ยังเป็นบ้านเกิดของ สกอตแลนด์ บัลเล่ย์ สกอตแลนด์ โอเปร่า และวงดุริยางค์ออเคสตราชื่อดังก้องโลกของสกอตแลนด์ อย่าง The Royal Scottish National Orchestra รวมไปถึงมหรสพความบันเทิงหลากหลายรูปแบบที่มีให้เลือกชมตามความพอใจ ตั้งแต่การแสดงเดี่ยวบนเวที การแสดงดนตรีร็อค ไปจนถึงการแสดงละครใบ้
 
จะเที่ยวท่องไปตามใจฝัน ช็อปปิ้งให้สนั่น ผจญภัยสุดมันส์ หรือเก็บเกี่ยวความทรงจำไปกับวัฒนธรรมอันน่าหลงใหล ไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยวรูปแบบใด  สหราชอาณาจักรพร้อมต้อนรับและสร้างความประทับใจให้กับคุณ และด้วยเที่ยวบินสู่ 6 เมืองในสหราชอาณาจักรทุกวันกับสายการบินเอมิเรตส์ คุณสามารถร่วมเดินทางค้นหาความมหัศจรรย์แห่งสหราชอาณาจักร ในอัตราค่าโดยสารสุดพิเศษ โดยเริ่มต้นเพียง 38,980 บาท (รวมอัตราภาษีและค่าธรรมเนียมต่างๆ แล้ว)


ค้นพบสุดยอดประสบการณ์และความทรงจำในสหราชอาณาจักร สำรองที่นั่งและวางแผนการเดินทางของคุณได้แล้ววันนี้ที่เว็บไซต์
http://www.britainonemirates.com/th/

อัตราค่าโดยสารเป็นไปตามเงื่อนไขและข้อตกลงที่ได้กำหนดไว้ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ http://www.britainonemirates.com/th/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook