ซูลาล เวลเนส รีสอร์ท โดยชีวาศรม ประเทศกาตาร์ เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ

ซูลาล เวลเนส รีสอร์ท โดยชีวาศรม ประเทศกาตาร์ เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ

ซูลาล เวลเนส รีสอร์ท โดยชีวาศรม ประเทศกาตาร์ เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชีวาศรม ผู้นำด้านการดูแลสุขภาพอย่างยั่งยืน แบรนด์รีสอร์ทเพื่อสุขภาพระดับโลกที่ก่อตั้งและบริหารงานโดยคนไทย จัดพิธีฉลองการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการของ ซูลาล เวลเนส รีสอร์ท โดยชีวาศรม ประเทศกาตาร์ เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2565 โดยรีสอร์ทแห่งนี้นับเป็นรีสอร์ทเพื่อสุขภาพที่ใหญ่ที่สุดในประเทศกาตาร์ และเป็นรีสอร์ทแห่งแรกของโลกที่นำเสนอ ‘ศาสตร์การดูแลสุขภาพของชาวอาหรับและอิสลามแบบดั้งเดิม’ หรือ Traditional Arabic & Islamic Medicine (TAIM) รวมถึงเป็นรีสอร์ทแห่งแรกในโลกที่นำเสนอการให้บริการเพื่อสุขภาพแบบองค์รวมแก่ทุกวัยในครอบครัว

c7a35f49-5f72-4c5e-83a2-d1306 

“วันนี้เป็นวันพิเศษของซูลาล เวลเนส รีสอร์ท โดยชีวาศรม และเป็นก้าวสำคัญของชีวาศรมในการขยายกิจการสู่ระดับสากล โดยรีสอร์ทแห่งนี้สะท้อนถึงวิสัยทัศน์ของกาตาร์ที่มุ่งพัฒนาประเทศอย่างยั่งยืน และยกระดับสุขภาพของประชากรให้เกิดสุขภาวะโดยรวม ด้วยการสนับสนุนของบริษัทเมอเชเรบ พรอพเพอร์ตี้ส์ อันจะส่งผลให้อุตสาหกรรม wellness ของโลกก้าวหน้าต่อไป” นายกฤป โรจนเสถียร ประธานกรรมการ ชีวาศรม กล่าว

 0a40e611-a876-4837-90c5-dc99e

“เรายินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับชีวาศรม ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านสุขภาพที่ได้รับการยอมรับในระดับโลกในการเข้ามาบริหารงาน ซูลาล เวลเนส รีสอร์ท ซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของบริษัทเมอเชเรบ พรอพเพอร์ตี้ส์ ในการพัฒนาโครงการอันทันสมัยและยั่งยืนต่อสิ่งแวดล้อม รีสอร์ทแห่งนี้จะให้บริการด้านสุขภาพด้วยศาสตร์ที่มีรากฐานมาจากวัฒนธรรมและความรู้ของชาวกาตาร์และภูมิภาคอาหรับแบบดั้งเดิม นำเสนอในรูปแบบสมัยใหม่และเทคโนโลยีที่ทันสมัย ร่วมเข้ากับการบริการที่จะปลูกฝังการดูแลสุขภาพให้กับคนรุ่นใหม่และส่งเสริมความสัมพันธ์ในครอบครัว รีสอร์ทแห่งนี้จึงเกิดขึ้นเพื่อผลักดันการท่องเที่ยวของประเทศและสนับสนุนแผนยุทธศาตร์ของประเทศกาตาร์” มร.นาเซอร์ มาตาร์ อัล คาวารี ประธานบริหาร บริษัทเมอเชเรบ พรอพเพอร์ตี้ส์ กล่าว

            

 3a01ec34-c7e6-46b5-8080-d3ff3

รีสอร์ทที่กาตาร์แห่งนี้บริหารงานโดยชีวาศรม ผู้นำด้านการเปลี่ยนแปลงไลฟ์สไตล์เพื่อสุขภาพที่มีประสบการณ์กว่าสองทศวรรษ โดยมีรีสอร์ทต้นแบบแห่งแรกคือ ชีวาศรม ที่หัวหิน การเปิดให้บริการของซูลาลในครั้งนี้ถือเป็นความสำเร็จของ    แบรนด์ที่ต้องการนำเสนอเอกลักษณ์ วัฒนธรรม และความรู้ของท้องถิ่น และมีทรีตเมนต์และกิจกรรมเพื่อสุขภาพให้เลือกถึงกว่า 400 รายการ

ซูลาล เวลเนส รีสอร์ท พร้อมต้อนรับนักเดินทางจากทั่วโลก ไม่ว่าจะมาพักเดี่ยว มากับครอบครัว หรือมากับเพื่อน ที่จะเรียนรู้วัฒนธรรมที่มีมาช้านาน และรับบริการด้วยมิตรไมตรีอันเป็นแบบฉบับของชาวกาตาร์

เยี่ยมชม ซูลาล เวลเนส รีสอร์ท เพิ่มเติมได้ที่ www.zulal.com หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ reservations@zulal.com

ข้อมูลเกี่ยวกับชีวาศรม

ก่อตั้งในปี 2538 ชีวาศรม อินเตอร์เนชั่นแนล เฮลท์ รีสอร์ท รีสอร์ทเพื่อสุขภาพต้นแบบแห่งแรกในเอเชีย ตั้งอยู่ที่อำเภอ หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เปิดให้บริการและแนะแนวทางปฏิบัติในการดูแลสุขภาพแก่ผู้รักสุขภาพที่เดินทางมาจากทั่วโลก จนได้รับการยอมรับและได้รับรางวัลระดับโลกมากมาย ชีวาศรมมุ่งมั่นในการริเริ่มและพัฒนาการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม เพื่อรักษาความสมดุลของกาย จิตใจ และอารมณ์ จวบจนปัจจุบัน ได้ขยายองค์ความรู้ ไปสู่ “ซูลาล เวลเนส รีสอร์ท โดย ชีวาศรม” ณ ประเทศกาตาร์

ที่ชีวาศรม สุขภาพคือหัวใจสำคัญของชีวิต ปรัชญานี้ได้ส่งต่อไปยัง ซูลาล เวลเนส รีสอร์ท ผสมผสานเข้ากับวัฒนธรรมและภูมิปัญญาท้องถิ่นอันล้ำค่าที่สืบทอดกันมาอย่างยาวนาน เพื่อส่งมอบประสบการณ์ดูแลสุขภาพอันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และให้บริการโดยพนักงานที่ส่งมอบด้วยความเชี่ยวชาญและจริงใจในรูปแบบของชีวาศรม

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ซูลาล เวลเนส รีสอร์ท โดยชีวาศรม ประเทศกาตาร์ เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook