ททท. x High Cloud Entertainment ปล่อยซิงเกิ้ลพิเศษ “เที่ยวกันเถอะเรา” โปรโมทท่องเที่ยวไทย

ททท. x High Cloud Entertainment ปล่อยซิงเกิ้ลพิเศษ “เที่ยวกันเถอะเรา” โปรโมทท่องเที่ยวไทย

ททท. x High Cloud Entertainment ปล่อยซิงเกิ้ลพิเศษ “เที่ยวกันเถอะเรา” โปรโมทท่องเที่ยวไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ High Cloud Entertainment ปล่อยซิงเกิ้ลพิเศษ “เที่ยวกันเถอะเรา” ปลุกกระแสการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ โดยนำบทเพลง “สุขกันเถอะเรา” เพลงระดับตำนานของวงสุนทราภรณ์ นำมา Re-arrange ใหม่

 1635910537037

videocapture_20211103-100139

นำโดย กอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก หรือ กอล์ฟ F.Hero แร็ปเปอร์ฝีมือฉกาจของไทย ซึ่งได้ลงมือโปรดิวซ์ ร่วมกับวง BOOM BOOM Cash วงดนตรีแนวอิเล็กทรอนิกส์แดนซ์ระดับแนวหน้าของไทย ซึ่งประกอบด้วย เอ้ BotCash - สัณหภาส บุนนาค, แขก-ชาชาลีคาน, โอเล่-จิโรจน์ เอี่ยวจินดา และ ฝ้าย-สัจจา พันพุก โดยเพลง “เที่ยวกันเถอะเรา” ได้มีการปรับซาวน์ดนตรีใหม่ ปรับแต่งเนื้อร้องและเพิ่มท่อนแร็ป เพื่อถ่ายทอดความสนุกสนานและสวยงามของแหล่งท่องเที่ยวไทย ชวนเก็บกระเป๋าเดินทางอีกครั้ง เปลี่ยนวันซึมเซาให้เป็นวันแห่งความสุข เที่ยวสนุกแบบนิวนอร์มอล ใส่แมส รักษาระยะห่าง การ์ดไม่ตก

 videocapture_20211103-100946
videocapture_20211103-101146

นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า ททท.ต้องการใช้บทเพลงเป็นสื่อกลางในการ สร้างบรรยากาศการท่องเที่ยวไทยให้คึกคัก เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ เพื่อชวนคนไทยออกไปเที่ยวกันเถอะเรา นำเสนอผ่านสื่อโซเชียลมีเดียทุกช่องทางของ ททท. พร้อมทั้งยังสร้างการมีส่วนร่วม ด้วยการจัดทำ Content และ Online Activity กับกลุ่มนักท่องเที่ยว ทางสื่อสังคมออนไลน์ของ amazing ไทยแลนด์ ทั้ง Facebook Youtube, Instagram และ Tiktok รวมถึง Music Streaming ทุกช่องทาง ทั้ง Apple Music, Spotify, Joox, YouTube Music เป็นต้น

 videocapture_20211103-101256
videocapture_20211103-104425

สามารถรับชม MV “เที่ยวกันเถอะเรา” โดยศิลปิน F.HERO x BOOM BOOM CASH ซิงเกิลพิเศษจากความร่วมมือระหว่างค่าย High Cloud Entertainment และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้ที่ช่องทางต่างๆของ ททท. อาทิ Facebook: amazingไทยแลนด์ https://fb.watch/91KZnqU4tX และ Youtube: amazingไทยแลนด์ official https://youtu.be/HvZjK04TiQQรวมทั้งช่องทางต่างๆ ของ High cloud entertainment อาทิ Youtube: High Cloud Entertainment https://youtu.be/UYX2vkRgJ9Y และฟังเพลงเต็มได้ที่ Music Streaming ทุกช่องทาง https://bfan.link/Amazing-Thailand

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ททท. x High Cloud Entertainment ปล่อยซิงเกิ้ลพิเศษ “เที่ยวกันเถอะเรา” โปรโมทท่องเที่ยวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook