เที่ยวทิพย์แบบเสมือนจริง 5 จุดหมายปลายทางยอดนิยมทั่วโลกกับ Booking.com

เที่ยวทิพย์แบบเสมือนจริง 5 จุดหมายปลายทางยอดนิยมทั่วโลกกับ Booking.com

เที่ยวทิพย์แบบเสมือนจริง 5 จุดหมายปลายทางยอดนิยมทั่วโลกกับ Booking.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ด้วยข้อจำกัดการเดินทางจากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้หลายคนต้องยกเลิกแผนการเดินทางที่เคยอยากไปเอาไว้ตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่อีกไม่นานเกินรอ เหล่านักเดินทางที่กำลังตั้งตารอคอยกลับไปเที่ยวก็น่าจะสามารถกลับไปออกเดินทางท่องเที่ยวได้อีกครั้ง และเพื่อเตรียมตัวสู่การเดินทางที่ใกล้จะกลับมาถึง เราลองมาใช้เวลานี้มองหาแรงบันดาลใจไปกับการเดินทางในรูปแบบเสมือนจริง ไปยังจุดหมายปลายทางยอดนิยมทั่วโลก เพื่อที่คุณจะได้ผ่อนคลายและทบทวนเช็คลิสต์สถานที่ท่องเที่ยวในฝันต่างๆ ทั่วโลก ก่อนจะสามารถออกไปเดินทางท่องโลกจริงได้อีกครั้งในอนาคตอันใกล้

ด้วยพันธกิจที่ต้องการช่วยให้ทุกคนสามารถออกไปสำรวจโลกกว้างได้ง่ายขึ้น Booking.com ขออาสาสร้างแรงบันดาลใจผ่านการนำเสนอจุดหมายปลายทางอันน่าทึ่งโดยมีเราเป็นไกด์นำทางคุณไปยังจุดหมายที่คุณใฝ่ฝัน! ด้วยเช็คลิตส์สถานที่ท่องเที่ยวที่มีผู้ค้นหามากที่สุดในโลก 5 อันดับแรก เติมเต็มไอเดียและความฝันในการท่องเที่ยวของคุณเป็นจริง และเตรียมตัวให้พร้อมเมื่อถึงเวลาที่พวกเราสามารถกลับมาเดินทางได้อย่างปลอดภัยอีกครั้ง

ทริปประวัติศาสตร์อันน่าจดจำ – อันดาลูเซีย ประเทศสเปน

398234

สำหรับจุดหมายแรก ที่มีผู้ค้นหามากที่สุดทั่วโลกเป็นสถานที่ทางประวัติศาสตร์ที่น่าประทับใจและน่าหลงใหลในอันดาลูเซีย ประเทศสเปน เป็นจุดหมายปลายทางที่ไม่เหมือนใครซึ่งคุณจะได้ตามรอยประวัติศาสตร์และเสมือนได้ย้อนเวลาไปเป็นส่วนหนึ่งของสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ เช่น วัฒนธรรมและสถาปัตยกรรมมัวร์ เมืองอันโอ่อ่าของชาวมุสลิม สถาปัตยกรรมอาบัมบรา ที่ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกโดยองค์การยูเนสโก ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นที่ตั้งของพระราชวังสุลต่านในราชวงศ์ Nasrid ไม่เพียงแต่คุณจะได้สัมผัสความงามเหนือคำบรรยายของพระราชวังเท่านั้น แต่ยังมีวิวทิวทัศน์อันสวยงามอยู่รายล้อม จนทำให้คุณแทบลืมหายใจและประทับความทรงจำที่ยากจะลืมเลือนให้แก่คุณ

ดื่มด่ำกับธรรมชาติสุดตระการตา – บาวาเรีย ประเทศเยอรมนี

steigenbergerinselhotel

บาวาเรียเป็นรัฐที่ใหญ่ที่สุดของเยอรมนีและเป็นที่ตั้งของปราสาทที่สวยงามระดับโลก เช่น น็อยชวานชไตน์และ นิมเฟนเบิร์ก นอกจากนั้นที่เมืองบาวาเรียยังมีทะเลสาบอัลไพน์ ที่เป็นตัวแทนของความงามตามธรรมชาติที่น่าดึงดูดสำหรับนักท่องเที่ยวทั่วโลก นักท่องเที่ยวที่ชอบความเงียบสงบและสายน้ำสีฟ้าครามที่ส่องประกายระยิบระยับ ทะเลสาบคอนสแตนซ์ หรือที่รู้จักในภาษาเยอรมันว่า โบเดิน อันเป็นพรมแดนตามธรรมชาติที่ติดออสเตรียและสวิตเซอร์แลนด์ คือจุดหมายที่คุณห้ามพลาด สำหรับใครที่กำลังมองหาการท่องเที่ยวที่ได้ขยับตัวใช้ร่างกายหลังจากที่ต้องนั่ง นอนในบ้านมาหลายเดือน บริเวณทะเลสาบโบเดินมีกิจกรรมกลางแจ้งมากมายให้คุณได้เพลิดเพลิน ตั้งแต่การว่ายน้ำ แล่นเรือใบ วินด์เซิร์ฟ เดินป่า ปั่นจักรยาน ไปจนถึงการชื่นชมความสวยงามในยามพระอาทิตย์ตกดิน ภาพสะท้อนของดวงอาทิตย์บนผืนน้ำยามพระอาทิตย์ตกและลมที่สดชื่นจากทะเลสาบจะช่วยให้คุณเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ และปลอบประโลมจิตวิญญาณของคุณอย่างแท้จริง

เติมเต็มความสุขแบบง่ายๆ ในตัวเมือง – เซาเปาโล ประเทศบราซิล

hotelfasanoboavista,porto

น้อยคนมากที่จะรู้ว่าเซาเปาโลเป็นทั้งรัฐ และเมืองที่ใหญ่ที่สุดของประเทศบราซิล เมืองที่มีความหลากหลายแห่งนี้ล้อมรอบไปด้วยยอดเขา Serra da Mantiqueira ที่มีความสูงถึง 1500 ฟุต (หรือ 2500 เมตร) จากระดับน้ำทะเล และเขตป่าไม้แอตแลนติกอันเก่าแก่ในปประเทศบราซิล รวมถึงชายหาดอันสวยงาม เซาเปาโลเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางระดับโลกที่เหมาะสำหรับผู้เดินทางแบบสายเมือง ที่ต้องการสัมผัสเสน่ห์ทางวัฒนธรรมจากหลายเชื้อชาติที่มาผสมผสานกันอย่างลงตัว และนำเสนอผ่านอาหารรสเลิศหลากหลายเมนู และงานศิลปะหลากหลายแขนง อีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญของเซาเปาโล คือสวน Ibirapuera ซึ่งเป็นพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ใจกลางเมือง ที่มอบช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนอันสมบูรณ์แบบ หลังจากได้ดื่มด่ำไปกับการท่องเที่ยวภายในมหานครแห่งนี้

เติมเต็มแรงบันดาลใจที่เวนิส เมืองแห่งฝัน – เวเนโต ประเทศอิตาลี

nhcollectiongrandhotelpal

บรรดาผู้ที่เดินทางไปยังภูมิภาคเวเนโต (Veneto) ของอิตาลีแน่นอนว่าจุดหมายหลักคือการได้ไปสำรวจเมืองหลวงที่ตั้งอยู่ในทะเลเอเดรียติก อย่างเมืองเวนิสอย่างแน่นอน เพราะสถานที่แห่งนี้ไม่เคยพลาดที่จะมอบความงามอันสมบูรณ์แบบเสมือนกับภาพในความฝันให้กับทุกคน ในเวเนเชียนลากูน แน่นอนว่าคุณจะต้องไม่อยากละสายตาจากทัศนียภาพระหว่างทางที่เกาะมูราโน (Murano), เกาะบูราโน (Burano) และเกาะทอร์เซลโล (Torcello) มอบให้ผู้เดินทางทุกคนอย่างแน่นอน ลองจินตนาการถึงการล่องเรือยนต์ไปตามทะเลสาบอันสวยงาม คุณก็จะได้สัมผัสกับทิวทัศน์สุดตระการตาจากบ้านเรือนที่มีสีสันผ่านคลองอันเงียบสงบ และเปิดโลกใบเดิมของคุณไปสู่วัฒนธรรม และประเพณีพื้นเมืองอันโดดเด่นของเวนิส

ตื่นตาไปกับแสงสีและความสวยงามของเมืองแห่งศิลป์ – แคว้นอีเลอ-เดอ-ฟร็องส์ ประเทศฝรั่งเศส

waldorfastoriaversailles-

แน่นอนว่าเมืองที่อยู่ในลิสต์สถานที่ห้ามพลาดของทุกคนในแคว้น Ile de France คือ ปารีส เพราะเป็นจุดหมายปลายทางที่คุณสามารถเป็นตัวคุณได้อย่างเต็มที่และปล่อยอารมณ์ไปกับการสำรวจความงามอันโดดเด่นที่สุดในโลกได้ทุกพื้นที่ และยังเป็นที่ตั้งของเมืองแวร์ซาย และเฟาน์เทนโบล อย่างที่ทุกคนรู้กันว่าปารีสเต็มไปด้วยสถาปัตยกรรมอันล้ำค่า วัฒนธรรม ศิลปะ ไปจนถึงอาหารรสเลิศระดับโลก ลองทิ้งความเป็นจริงไว้ชั่วครู่ แล้วก้าวเท้าเข้าสู่เมืองที่สวยงามและซึ่งเต็มไปด้วยเสน่ห์ของสถานที่สำคัญมากมาย ผ่านการเดินทางแบบเสมือนจริงไปพร้อมกับเราที่ พิพิธภัณฑ์ลูฟวร์ หนึ่งในพิพิธภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลกซึ่งเป็นที่ตั้งของภาพวาด Mona Lisa อันโด่งดัง

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เที่ยวทิพย์แบบเสมือนจริง 5 จุดหมายปลายทางยอดนิยมทั่วโลกกับ Booking.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook