รวม 5 ร้านขนมเปี๊ยะ อร่อย สะอาด ถูกหลักอนามัย

รวม 5 ร้านขนมเปี๊ยะ อร่อย สะอาด ถูกหลักอนามัย

รวม 5 ร้านขนมเปี๊ยะ อร่อย สะอาด ถูกหลักอนามัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขนมเปี๊ยะ ขนมยอดนิยมของคนไทย ที่มักจะถูกใช้เป็นของฝากไว้ฝากผู้หลักผู้ใหญ่ หรือนำไปฝากที่บ้านในช่วงงานเทศกาล เวลาที่ลูกๆ หลานๆ กลับบ้าน เรียกได้ว่าเวลาเด็กๆ พอเราเห็นขนมเปี๊ยะก็จะเป็นสัญญาณบอกว่านี่คือช่วงเวลาแห่งการพบปะกันของพี่น้องและผองญาติสนิทมิตรสหายในช่วงเทศกาลต่างๆ ของเมืองไทย 

ซึ่งในวันนี้ Sanook Travel เรามีลิสต์ร้านเด็ดขนมเปี๊ยะอร่อยของเมืองไทยมาฝากกัน อร่อย สะอาด ถูกหลักอนามัย มีร้านไหนกันบ้างไปดูกัน

1.ขนมเปี๊ยะตั้งเซ่งจั้ว

ขนมเปี๊ยะตั้งเซ่งจั้ว

ร้านดังจากเมืองแปดริ้ว ที่ใครต่อใครผ่านไปก็ต้องแวะซื้อเป็นของฝาก ขนมเปี๊ยะร้านนี้ขึ้นชื่อมานานหลาย 10 ปี จนขยายสาขาเปิดร้านหลายแห่งในเมืองฉะเชิงเทรา จากอุตสาหกรรมเล็กๆ กลายเป็นอุตสาหกรรมขนมเปี๊ยะขนาดใหญ่ที่หลายๆ คนติดใจ นอกจากนี้ยังมีขนมอื่นๆ ให้เลือกซื้อกันด้วย ทั้งโมจิ บัวหิมะ เป็นต้น

ติดต่อ : 080 835 3529

 

2.แต้เล่าจิ้นเส็ง เยาวราช

แต้เล่าจิ้นเส็ง เยาวราช

อีกหนึ่งตำนานร้านขนมเปี๊ยะของเมืองไทยในย่านเยาวราช ใครชอบทานขนมเปี๊ยะแบบรสชาติดั้งเดิมตอ้งร้านนี้เลย โดยในตอนนี้ทางร้านเปิดขายแบบเดลิเวอรี่ด้วย สามารถสั่งผ่านทางไลน์ของทางร้านได้เลย 

ติดต่อ : 02-236-4641

Line : Taelaojinseng

3.The Karaked

The Karaked

ร้านอาหารที่ดีทั้งของคาวและของหวาน ที่นี่มีให้บริการแบบครบวงจรอิ่มได้ครบในหนึงมื้อ และหนึ่ในเมนูไฮไลท์ของ The Karaked นั่นก็คือขนมเปี๊ยะไข่เค็มลาวา เมนูที่ขายดีและหลายๆ คนติดใจสุดๆ แป้งขนมเปี๊ยะหนึบๆ ไส้ไข่เค็มลาวาหวานมันหอม เข้ากันแบบดีงาม ได้ลองชิมแล้วจะรุ้เลยว่าฟิน!

ติดต่อ : 061 758 8223

4.ขนมเปี๊ยะกุหลาบ By หวานมันส์

ขนมเปี๊ยะกุหลาบ By หวานมันส์

อร่อยฟินกับขนมเปี๊ยะได้แม้จะอยู่บ้าน ขนมเปี๊ยะกุหลาบ By หวานมันส์ ร้านนี้เปิดขายแบบเดลิเวอรี่ มีให้เลือกถึง 6 ไส้ ถั่ว, เผือก, มันม่วง, งาดำ, ถั่วแดง, ฝอยทอง (คละไส้ได้) ส่ง Kerry ทั่วประเทศ ขนมเปี๊ยะสะอาด คุณภาพดี ใส่ใจทุกกระบวนการผลิตจริงๆ

ติดต่อ : 062 354 5944

Line : https://lin.ee/sTNR0Kb

5.ขนมเปี๊ยะปรุงพิเศษท่าดินแดง

ขนมเปี๊ยะปรุงพิเศษท่าดินแดง

ปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งร้านเด็ดขนมเปี๊ยะปรุงพิเศษท่าดินแดง ที่มีบริการส่งให้ถึงบ้านในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ร้านนี้มีไส้ให้เลือก 2 ไส้ คือไส้ถั่วดำ และไส้ถั่วเขียว ใครชอบทานขนมเปี๊ยะแบบจีนๆ แท้ๆ จะต้องชอบร้านนี้แน่นอน แนะนำว่าทานคู่กับชาแล้วเข้ากันมากๆ

ติดต่อ : 02 437 4164

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ รวม 5 ร้านขนมเปี๊ยะ อร่อย สะอาด ถูกหลักอนามัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook