ดวงดีได้ไม่ต้องลุ้น! แค่ "กินเสริมดวงกับ Gojek" รวมเมนูมงคลพร้อมโปรเด็ดอัปเกรดความเฮงตลอดปี

ดวงดีได้ไม่ต้องลุ้น! แค่ "กินเสริมดวงกับ Gojek" รวมเมนูมงคลพร้อมโปรเด็ดอัปเกรดความเฮงตลอดปี

ดวงดีได้ไม่ต้องลุ้น! แค่ "กินเสริมดวงกับ Gojek" รวมเมนูมงคลพร้อมโปรเด็ดอัปเกรดความเฮงตลอดปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตรุษจีนนี้ ขอรวมพลคนปีชงและคนที่คิดว่าดวงไม่สมพงษ์กับความโชคดีสักที เชิญมาล้อมวง “กินเสริมดวง” กับสารพัดเมนูมงคล กินแล้วเฮง เฮง เฮง ตลอดปี ที่สำคัญ อยากกินเมนูไหน ตอนไหนก็ง๊ายง่าย เพราะทุกเมนูสั่งผ่านแอปฯ Gojek ได้เลย จะมีเมนูอะไรบ้างและเสริมดวงด้านไหน สไลด์ลงไปดูให้ไว

เมนูเป็ด
ตามความเชื่อของชาวจีน เป็ด ถือเป็นหนึ่งใน 'ซาแซ' หรือ เนื้อสัตว์สำคัญ 3 ชนิดที่ใช้ไหว้เทพเจ้า และยังเปรียบเสมือนหงส์ที่สูงส่ง สะอาด สง่า มีความสามารถหลากหลาย บินก็ได้ อยู่บนน้ำก็ได้ กลายเป็นเมนูสัญลักษณ์แทนความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ประสบความสำเร็จ ได้เลื่อนขั้น

เมนูปลา
ในภาษาจีน “ปลา” ( 鱼 ) ออกเสียงเหมือนคำที่มีความหมายว่า “ความเหลือเฟือ” หรือ เหลือกินเหลือใช้ เปรียบได้กับการมีกินมีใช้ไปตลอดทั้งปี ชีวิตจึงมีแต่ความอุดมสมบูรณ์ จะกินให้เฮงยังมีเคล็ดอีกว่า หากกินเมนูปลาทั้งตัวให้เหลือส่วนหัวและหางไว้ เพื่อแสดงถึงการเริ่มต้นและจบลงด้วยความเหลือเฟือ ถ้าเมนูง่ายหน่อยแต่ยังได้ความมงคลด้วย "ลูกชิ้นปลา" ทีมีรูปร่างกลมยังหมายถึง ความร่ำรวยที่ไม่มีที่สิ้นสุด

เมนูเส้น
ถือเป็นอาหารเสริมมงคลของชาวเอเชียเลยก็ว่าได้ เพราะทั้งชาวจีน ญี่ปุ่น เกาหลี หรือคนไทยก็เชื่อว่าเมนูเส้น แทนความหมายของชีวิตที่ราบรื่นยืนยาว ชาวจีนมักจะกินบะหมี่ในวันมงคล เพราะเชื่อว่า เส้นที่ยาวก็เหมือนอายุยืนยาว โดยเฉพาะหมีซั่ว เพราะยาวกว่าเส้นก๋วยเตี๋ยวทั่วไป ส่วนคนญี่ปุ่นก็มักจะกินโซบะในวันข้ามปี ด้วยความเชื่อเดียวกันคือ จะช่วยให้มีสุขภาพแข็งแรง อายุยืนยาว มาฝั่งบ้านเราก็ยกให้เมนูผัดไทยหรือขนมจีนเป็นเมนูมงคลที่กินแล้วอายุยืนยาวเช่นกัน

เมนูลาบ
แค่ชื่อก็มงคลจนไม่ต้องอธิบายอะไรเพิ่ม จึงกลายเป็นเมนูมงคลของคนไทย ไม่ว่าจะงานบุญ งานเลี้ยง งานมงคล ต้องมีเมนูลาบขึ้นโต๊ะเสมอ เชื่อว่า จะนำพาโชคลาภ เงินทอง ความมั่งมีมาให้ และด้วยวัตถุดิบที่ทำเมนูนี้ยังอุดมไปด้วยผักสมุนไพรที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย ถือว่าได้แต้มบุญเรื่องสุขภาพไปด้วยเลย ต้องยกให้เป็นเมนู "อิ่มคุ้ม"

เมนูเกี๊ยว
ด้วยลักษณะของเกี๊ยวที่ดูคล้ายกับเงินตำลึงของจีนสมัยโบราณ ตามความเชื่อ หากได้กินเกี๊ยวจะช่วยเสริมความมั่งคั่ง ร่ำรวย ทริกเด็ดยังอยู่ที่ ยิ่งจำนวนเกี๊ยวเยอะก็เท่ากับมีเงินเหลือใช้เยอะ และห้ามกินเกี๊ยวที่มีกะหล่ำปลีดอง เพราะดันไปพ้องเสียงกับคำว่า อุปสรรค ในภาษาจีน แนะนำเป็น เมนูเกี๊ยวน้ำ เกี๊ยวกุ้ง เกี๊ยวทอด เป็นต้น

ถึงเวลา "กินเสริมดวงกับ Gojek" เปิดรับความเฮงง่ายๆ ด้วยสารพัดเมนูมงคลที่มีให้เลือกมากมายจากหลายร้านดังกับ Gojek ในแคมเปญ Mega Lucky Deals “อิ่มคุ้ม ไม่ต้องลุ้นโชค” เอาใจนักกินทุกสายจากทุกสารทิศ แค่กดสั่งที่ http://bit.ly/gjluckyd ก็อร่อยกับเมนูโปรดสุดคุ้มที่ลดสูงสุดถึง 50% และโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 เพียบ! จากร้านพาร์ทเนอร์ที่เข้าร่วมรายการ อาทิ

  • เมนูเป็ดเปิดรับความสำเร็จกับ "ข้าวหน้าเป็ด" จาก MK เลย ลด 50% เมื่อสั่ง ข้าวหน้าเป็ดและหมูแดง คะน้าฮ่องกงน้ำมันหอย (จานเล็ก) บะหมี่หยกหมูแดง รวมจีบ และเผือกทอด 3 ชิ้น เพียง 200 บาท จากราคาเต็ม 401 บาท
  • เมนูปลานำพาความมั่งมีมาให้ตลอดทั้งปีกับโปร ซื้อ 1 แถม 1 'ข้าวหน้าแซลมอนแฮมเบิร์ก' แถมฟรี! 'แซลมอนสลัดเทมปุระโรล' เพียง 119 บาท จากราคาปกติ 238 บาท ร้าน Shinkanzen Sushi
  • เมนูเส้นอัปเกรดสุขภาพแข็งแรง อายุยืนยาว กับเมนูทงคัตซึ ราเมน เพียง 175 บาท จากปกติ 249 บาท ร้าน Chabuton หรือเข้าไปดูเมนูเส้นอื่นๆได้ที่ (http://bit.ly/gjnoodle)

ยังอิ่มคุ้มได้อีก กับคูปองส่วนลดค่าอาหารที่ให้เข้าไปกดเก็บได้ทุกวัน และโปรส่งฟรีตลอดเดือนกุมภาพันธ์ อาทิ

  • คูปองส่วนลดค่าอาหาร รับส่วนลด 40 บาท เมื่อสั่งขั้นต่ำ 200 บาท จากร้านอาหารแบรนด์ดังที่เข้าร่วมรายการ
  • ส่วนลด 15% ลดสูงสุด 40 บาท เมื่อสั่งขั้นต่ำ 200 บาท จากทุกร้านพาร์ทเนอร์ที่ร่วมแคมเปญ
  • คูปองส่งฟรี! ภายในระยะ 3 กิโลเมตรแรก ไม่มีสั่งขั้นต่ำ
  • พิเศษ! เมื่อสั่งอาหารครั้งแรกกับแอป Gojek รับส่วนลดเพิ่ม 50% ไม่มีสั่งขั้นต่ำ ลดค่าอาหารสูงสุด 60 บาท (ใช้ได้ 2 ครั้ง/ผู้ใช้)

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด และเฉพาะร้านพาร์ทเนอร์ที่เข้าร่วมรายการ

หิวยังสั่งเลย แค่ดาวน์โหลดแอป http://bit.ly/gojekjxatc และกดสั่งเมนูมงคลมา "กินเสริมดวงกับ Gojek" ได้ง่ายๆ สะดวก อิ่มคุ้มได้ตั้งแต่วันนี้ - 28 ก.พ. 64

 #GojekThailand #GojekMegaLuckyDeals

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook