ผ่อนคลาย สบายใจ 5 จุดเช็กอิน “สุราษฎร์ธานี”

ผ่อนคลาย สบายใจ 5 จุดเช็กอิน “สุราษฎร์ธานี”

ผ่อนคลาย สบายใจ 5 จุดเช็กอิน “สุราษฎร์ธานี”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เที่ยวล่องใต้ สัมผัสวิวทิวทัศน์ บรรยากาศสบาย ๆ ปล่อยตัว ปล่อยใจไปกับ 5 จุดเช็กอินสถานที่ท่องเที่ยวที่น่ามาปล่อยตัวของจังหวัดสุราษฎร์ธานี เที่ยวถ่ายรูปกันเพลิน

ถ้าพูดถึงสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทย ไม่ว่าจะเหนือ ใต้ ตะวันออก หรือตะวันตก ก็จะเต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวเยอะแยะมากมายจนไม่รู้จะเลือกไปที่ไหนก่อนดี ครั้งนี้ทีมงาน Paapaii.com มาชวนเพื่อน ๆ ไปล่องใต้ที่จังหวัด “สุราษฎร์ธานี” จังหวัดท่องเที่ยวที่ขึ้นชื่อ และเต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวสวย ๆ มากมาย อย่าง “5 จุดเช็กอิน ผ่อนคลาย สบายใจที่น่าไปปล่อยตัว”

1.เขื่อนรัชชประภา

623381
สัมผัสธรรมชาติที่สวยงาม ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบกับสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตอย่าง “เขื่อนรัชชประภา” หรือที่คุ้นหูกันในชื่อว่า “เขื่อนเชี่ยวหลาน” ที่ได้รับขนานนามว่าเป็นกุ้ยหลินแห่งเมืองไทย สถานที่ท่องเที่ยวที่เต็มไปด้วยมุมพักผ่อน และกิจกรรมมากมาย ทั้งล่องเรือ ปีนเขา ส่องสัตว์ เล่นน้ำ ชมน้ำตก ชมถ้ำ มาที่นี่ครบจบในที่เดียว

2.ป่าต้นน้ำ บ้านน้ำราด

729802
ปล่อยตัว และปล่อยใจไปกับความสวยงามที่ “ป่าต้นน้ำ บ้านน้ำราด” สถานที่พักผ่อนหย่อนใจ ภายในมีแอ่งน้ำธรรมชาติ น้ำใสแจ๋ว รอบข้างรายล้อมไปด้วยธรรมชาติสุดร่มรื่น ให้ได้มานั่งแช่น้ำ ว่ายน้ำเล่นในวันหยุดพักผ่อน พร้อมผ่อนคลายไปกับบรรยากาศที่เงียบสงบ ภายในยังมีกิจกรรมล่องเรือให้ได้มานั่งชมธรรมชาติกันแบบเพลิน ๆ กันอีกด้วย

3.จุดชมวิวหินพัด

918251
ชมวิวทิวทัศน์ ของธรรมชาติที่สวยงามบน “จุดชมวิวหินพัด” อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่จะทำให้เข้าถึงความผ่อนคลายจากธรรมชาติ และเพลินตา เพลินใจ ไปกับวิวทิวทัศน์ที่สวยงามตกหน้าคุณ มีรูปร่างลักษณะคล้ายกับหินเรือใบของอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสิมิลัน รอบข้างรายล้อมไปด้วยธรรมชาติของต้นไม้ ดอกไม้ พันธุ์ไม้ต่าง ๆ

4.อุโมงค์ต้นจาก

101693
ล่องเรือชมความ Unseen ของธรรมชาติ “อุโมงค์ต้นจาก” จุดเช็คอินชื่อดังของจังหวัด กับกิจกรรมนั่งเรือแจว ชมสิ่งสวยงามที่สร้างขึ้นเองโดยธรรมชาติ ท่ามกลางบรรยากาศที่สุดแสนจะร่มรื่น และเงียบสงบ เพลินไปกับวิวทิวทัศน์ของธรรมชาติสองข้างทาง

5.น้ำตกตาดฟ้า

848640
ปิดท้ายด้วยน้ำตกขนาดใหญ่ ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นน้ำตกที่ใหญ่ที่สุดของภาคใต้ที่ “น้ำตกดาดฟ้า” ความสวยงามที่ซ่อนตัวอยู่ในป่าใหญ่ มีทั้งหมด 8 ชั้น ซึ่งแต่ละชั้นก็จะมีความสวยงาม และเป็นเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันออกไป รอบข้างอันแน่นไปด้วยธรรมชาติสีเขียว และสายน้ำไหลเย็น ให้ได้มาเที่ยวเล่นผ่อนคลาย แช่น้ำกันเพลิน ๆ ในช่วงวันหยุด

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ผ่อนคลาย สบายใจ 5 จุดเช็กอิน “สุราษฎร์ธานี”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook