ใหม่ใหม่ โบต นู้ดเดิ้ล ไอคอนสยาม พิสูจน์ความอร่อยของก๋วยเตี๋ยวเรือขึ้นห้างเจ้าแรกของเมืองไทย

ใหม่ใหม่ โบต นู้ดเดิ้ล ไอคอนสยาม พิสูจน์ความอร่อยของก๋วยเตี๋ยวเรือขึ้นห้างเจ้าแรกของเมืองไทย

ใหม่ใหม่ โบต นู้ดเดิ้ล ไอคอนสยาม พิสูจน์ความอร่อยของก๋วยเตี๋ยวเรือขึ้นห้างเจ้าแรกของเมืองไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สร้างตำนานก๋วยเตี๋ยวเรือขึ้นห้างใจกลางเมืองหรู จนเป็นที่ติดอกติดใจในรสชาติมากว่า 30 ปี จากร้าน MaiMai Eatery เพนนินซูล่า พลาซ่า ล่าสุดได้เปิดแบรนด์น้องใหม่ “ใหม่ใหม่ โบต นู้ดเดิ้ล” (MaiMai Boat Noodle) ที่รวบรวมรายการอาหารไฮไลต์และได้รับความนิยม รับประทานง่ายๆ ของ MaiMai Eatery นำมาเพิ่มความใหม่สนุกยิ่งขึ้น สู่เมนูที่ต้องลิ้มลอง ที่ร้านใหม่ใหม่ โบต นู้ดเดิ้ล ณ อลังการโซน ชั้น 6 ไอคอนสยาม

กลับมาอีกครั้งกับเจ้าของตำนาน “ก๋วยเตี๋ยวเรือขึ้นห้างเจ้าแรก” แต่ครั้งนี้นำมาเทียบท่าเรือขึ้นห้างใหญ่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมแบรนด์ใหม่ “ใหม่ใหม่ โบต นู้ดเดิ้ล” (MaiMai Boat Noodle) ที่นำสารพัดก๋วยเตี๋ยวเรือ มาเพิ่มความสนุกด้วยนานาท็อปปิ้ง ช่วยเพิ่มความอร่อยให้แก่ชามก๋วยเตี๋ยว รวมถึงอาหาร ทานเล่นยอดนิยม ของหวานที่ต้องสั่ง มีเสิร์ฟที่ร้านใหม่ใหม่ โบต นู้ดเดิ้ล แห่งนี้ 

145623

อย่าง ก๋วยเตี๋ยวเรือตำรับอยุธยา ครบรส เปรี้ยว หวาน เผ็ด หอมน้ำซุปกระดูกที่เคี่ยวจนข้นจากสมุนไพรและเครื่องเทศ ครบเครื่องเสน่ห์ก๋วยเตี๋ยวเรือ มีให้เลือกอร่อยทั้งเนื้อหมูคุโรบุตะ เนื้อวัวริบอาย และเนื้อสันใน ออสเตรเลีย ที่หมักจนนุ่ม พร้อมด้วยเมนูท็อปปิ้งต่างๆ ที่ให้เลือกมาอิ่มอร่อยมากมาย เช่น ลูกชิ้นต่างๆ เอ็นแก้วเนื้อ ตับหมู แคปหมู แผ่นเกี๊ยวทอด

450558

และเมนูเด็ดที่เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ร้านใหม่ใหม่ โบต นู้ดเดิ้ล เท่านั้น กับเมนู ก๋วยเตี๋ยวเรือหมูอบ / เนื้ออบ ใหม่ใหม่ และ ข้าวหน้าหมูอบ / เนื้ออบ ใหม่ใหม่ ที่นำเนื้อหมู เนื้อวัวมาหมักคลุกเคล้าด้วยเครื่องเทศก๋วยเตี๋ยวเรือ จากนั้นนำไปอบในสไตล์ครัวฝรั่ง รสชาติละมุน เคี้ยวนุ่มลิ้น

772458

รวมถึงเมนูทานเล่นที่ให้อร่อยเพลิน  กับเมนูทานเล่นใหม่ กากหมูทอดจิ้มแจ่ว กากหมูหนังฟู เคี้ยวแล้วได้รสสัมผัสที่กรอบนอกนุ่มใน เพิ่มอรรถรสให้อร่อยยิ่งขึ้นกับน้ำจิ้มแจ่ว 3 รส  และเมนูทานเล่นยอดนิยมกับ กุยฉ่าย          นึ่ง / ทอด กุยฉ่ายไส้ผัก ที่แป้งนุ่ม เหนียว ให้เลือกอร่อยแบบนึ่ง หรือแบบทอด ที่ให้รสสัมผัส กรอบนอกนุ่มใน ในขณะที่ เต้าหู้เผือกทอด ไม่ว่าใครได้ลองก็อร่อยถูกปากกับสัมผัสที่กรอบนอกนุ่มใน ส่วน   ข้าวตังหน้าตั้ง รสชาติกรอบๆ มันๆ หอมๆ เข้ากั๊นเข้ากันเมื่อหยิบเข้าปาก และ หมูสะเต๊ะ ชิ้นพอดีคำ รับประทานคู่กับอาจาด ให้รสสัมผัสเปรี้ยว หวาน มัน อย่างลงตัว

319450

เมื่อกินคาวแล้วไม่กินหวาน ก็คงดูจะกระไร ต้องสั่งของหวานขึ้นชื่อมาล้างปากอย่าง กล้วยไข่เชื่อม กล้วยไข่เนื้อแน่น ที่ฉ่ำด้วยน้ำเชื่อมหวานชุ่มเข้าเนื้อกำลังดี ราดด้วยน้ำกะทิเข้มข้น  หรือ เครมบรูเล่ มะพร้าวอ่อน กลิ่นหอมเย้ายวน หวาน นุ่ม เนียน ละลายในปากทุกคำ

412412

ร้านใหม่ใหม่ โบต นู้ดเดิ้ล  เปิดครัวพร้อมเสิร์ฟทุกวัน 10.00 – 21.00 น.  ณ อลังการโซน ชั้น 6 ไอคอนสยาม สำรองที่นั่งได้ Line : @maimainoodle หรือโทร 02-108-9977 รายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/maimainoodleth และ IG : maimaiboatnoodle

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ใหม่ใหม่ โบต นู้ดเดิ้ล ไอคอนสยาม พิสูจน์ความอร่อยของก๋วยเตี๋ยวเรือขึ้นห้างเจ้าแรกของเมืองไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook