"Local Food Carnival Ayutthaya " เทศกาลอาหารที่ชาวอยุธยาต้องห้ามพลาด

"Local Food Carnival Ayutthaya " เทศกาลอาหารที่ชาวอยุธยาต้องห้ามพลาด

"Local Food Carnival Ayutthaya " เทศกาลอาหารที่ชาวอยุธยาต้องห้ามพลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอเชิญเที่ยวงาน "Local Food Carnival Ayutthaya "ภายในงานมีกิจกรรมมากมาย อาทิ...กิจกรรม ช้อป ชิม ชิลดื่มด่ำไปกับบรรยากาศตลาดย้อนยุค กับร้านอาหารจาก Fin Market และ ร้านอาหารขึ้นชื่อในท้องถิ่น เพื่อเป็นการกระจายรายได้เข้าสู่ชุมชน ส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศไทย

742

กิจกรรมชวนกันมา "นุ่งโจงห่มสไบ" จับคู่ร่วมสนุกกับกิจกรรม "บุพเพอาละวาด" ด้วยการ แชะ&แชร์ ถ่ายภาพคู่+อาหารที่ซื้อภายในงาน แล้วเข้าไปกดไลค์ Facebook Fanpage "Local food Carnival Ayutthaya" พร้อมทั้งแชร์ภาพ แล้วพิมพ์ #เมื่อคู่กินเกิดมาคู่กัน ภาพที่โดนใจคณะกรรมการจะถูกคัดเลือกขึ้นมาเพื่อมอบรางวัล Gift Voucher ที่พักจากททท. และหมอนคู่รักเอากลับไปกอดกันให้ฟินวันศุกร์ที่ 4 มาสนุกกับมินิคอนเสิร์ตแบบนิวนอร์มอลกับศิลปิน นิว&จิ๋ว จากแกรมมี่วันเสาร์ที่ 5 เตรียมพบกับเมนูเด็ดจาก Celebrity Chef การโชว์ปรุงอาหารเมนูคิดขึ้นมาใหม่โดย โดย เซเลบริตี้ เชฟ จากเลอ กอร์ดอง เบลอ ซิดนีย์ “เชฟบอส-พัฒนพงศ์ วงศ์วรรณ” ที่จะมาถ่ายทอดการทำอาหารเมนูคิดค้นขึ้นจากวัตถุดิบท้องถิ่น เพื่อเป็นเมนูประจำจังหวัดสูตรใหม่ แบบ Live สด ในแฟนเพจ  พิเศษเพื่อชาวจ.อยุธยา เท่านั้น! แถมด้วยกิจกรรมการแข่งขันกินก๋วยเตี๋ยวเรือ ผู้ชนะจะได้รับ Gift Voucher ที่พักจาก ททท. ตบท้ายความสนุกไปกับวง Copy Show

วันอาทิตย์ที่ 6 จะได้พบกับ "ศรราม น้ำเพชร" ลิเกเงินล้าน และมาร่วมลุ้นผลการคัดเลือกภาพจากชาวบุพเพอาละวาด ผู้ที่แชะ & แชร์ ภาพคู่ ร่วมกับอาหารที่โดนใจกรรมการ และยังมีกิจกรรมดีๆอีกมากมายให้ได้มาร่วมสนุกกันค่าา

เพราะว่า "เรื่องกิน เรื่องเที่ยว เรื่องเดียวกัน"  "อยากเชิญชวนออเจ้านุ่งโจงห่มสไบ พากันมาเที่ยวเยอะๆ นะเจ้าคะ" สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/Local-Food-Carnival-Ayutthaya-101986878296445/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook