หลีกหนีความวุ่นวายไปพักผ่อนที่เกาะมันนอก จ.ระยอง

หลีกหนีความวุ่นวายไปพักผ่อนที่เกาะมันนอก จ.ระยอง

หลีกหนีความวุ่นวายไปพักผ่อนที่เกาะมันนอก จ.ระยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังวิกฤตโรคระบาดครั้งใหญ่ ทำให้ทุกคนหยุดการเดินทาง และเป็นครั้งแรกที่เราได้กลับมาท่องเที่ยว ทริปนี้เราเลือกจะไปทะเล หลังจากฤดูร้อนไม่ได้ออกจากบ้านเลย จึงเลือกสถานที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ วันนี้จะพาเพื่อนๆ ไปเกาะส่วนตัวสุดฟิน “หลีกหนีความวุ่นวายไปพักผ่อนที่เกาะมันนอก จ.ระยอง

2
4
5
6

เดินทางจากกรุงเทพมหานคร ถึง อ.แกลง จ.ระยอง และนั่งเรือข้ามไปยังเกาะมันนอก ประมาณ 45 นาทีเราพักรีสอร์ตชื่อว่า KohMunnork Private Island by Epi[K]urean Hotels & Lifestyle ซึ่งเป็นที่พักเพียงแห่งเดี่ยวของเกาะมันนอกแห่งนี้ และเป็นเกาะส่วนตัวที่มีเพียง 22 ห้องพักเท่านั้น ต้องจองถึงจะเดินทางมาพักได้

10
11
7
8
9

บอกได้เลยว่าทริปนี้เราไม่ได้วางแผนขอแค่ได้เปลี่ยนสถานที่พักผ่อนปราศจากความวุ่นวายในเมือง กิจกรรมที่เราชื่นชอบ ดำน้ำตื้นชมปะการัง พายเรือคายัคใสสามารถมองเห็นใต้ท้องทะเล น้ำใสมากๆ และยังมีสระว่ายน้ำติดริมทะเลอีกด้วย ส่วนห้องพักก็แสนจะกว้างใหญ่ ด้านหน้าเป็นต้นไม้ขนาดใหญ่ด้านหลังมองเห็นริมทะเลเดินออกจากห้องพัก ก็สามารถเดินลงไปเล่นน้ำทะเลได้เลย อีกอย่างที่เราชอบมากคือความเงียบสงบ ทำให้มีสมาธิในการทำงาน คิด วางแผน หาไอเดียดีๆ ได้หลายอย่าง เหมาะสำหรับเพื่อนๆ ที่ทำงานออนไลน์สามารถยกคอมพิวเตอร์มานั่งทำงานได้เลย

12
13
14
15
19

ในรีสอร์ตส่วนตัวแห่งนี้เป็นที่พักและยังให้แขกผู้มาเยือนได้สัมผัสเรียนรู้การรักษาธรรมชาติ ให้อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมการดับไฟฟ้าช่วงเวลา 9.00-13.00 น. เพื่อพักการใช้พลังงานไฟฟ้าจากเครื่องปั่นไฟที่ปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์หรือกิจกรรมการเก็บขยะรอบๆ เกาะ แล้วนำขยะมาแลกรางวัลเป็นน้ำผลไม้ อีกทั้งยังใกล้ชิดกับฝูงนกยูงซึ่งเป็นมิตรกับเรามากๆ

16
17
21

ถ้าเพื่อนอยากไปสัมผัสธรรมชาติอย่างใกล้ชิด นอนฟังเสียงคลื่น พายเรือ ว่ายน้ำ ดินเนอร์ เสมือนได้หลีกหนีความวุ่นวายจากเมือง และได้ทำกิจกรรมที่ดูแลธรรมชาติ ลองมาที่เกาะแห่งนี้ได้เลยนะ “หลีกหนีความวุ่นวายไปพักผ่อนที่เกาะมันนอก จ.ระยอง”

20

ข้อมูล

KohMunnork Private Island by Epi[K]urean Hotels & Lifestyle

โทร 02-664-0975

Website : www.munnorkislandresort.com

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ หลีกหนีความวุ่นวายไปพักผ่อนที่เกาะมันนอก จ.ระยอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook