เที่ยวทั่วเวียดนามด้วยตั๋วราคาดีจากเวียตเจ็ท กับโปรโมชั่น 0 บาท

เที่ยวทั่วเวียดนามด้วยตั๋วราคาดีจากเวียตเจ็ท กับโปรโมชั่น 0 บาท

เที่ยวทั่วเวียดนามด้วยตั๋วราคาดีจากเวียตเจ็ท กับโปรโมชั่น 0 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อคุณวางแผนการเดินทางไปเที่ยวที่ไหน คุณมักจะค้นหาข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวผ่านทางออนไลน์ก่อน เพื่อให้วางแผนการเดินทางได้ง่ายขึ้นและเดินทางด้วยราคาที่สบายกระเป๋าด้วยโปรโมชั่นดีๆ ไม่ว่าจะเป็นเที่ยวบินราคาสุดพิเศษไปเวียดนามจากสายการบินเวียตเจ็ทเด้งเตือนคุณทุก ๆ สัปดาห์!

ก่อนอื่นคุณสามารถคลิกเข้าไปที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com เพื่อหาตั๋วเครื่องบินราคาถูกที่สุด คุณจะค้นพบกับดีลดีๆจากเวียตเจ็ท จองตั๋วเองได้ง่ายผ่านทางเว็บไซต์ คุณยังสามารถปรับเปลี่ยนวันเดินทางเพื่อค้นหาราคาที่ดีที่สุดได้เองอีกด้วย

คุณยังสามารถใช้แอพพลิเคชั่น Vietjet Air หรือเฟสบุ๊ค www.facebook.com/vietJetThailand  (เพียงคลิกที่แท็บ “การจอง”) เพื่อจัดการเที่ยวบินของคุณ โดยในแอพจะมีการจัดเก็บข้อมูลแบบออฟไลน์ เพื่อให้คุณสามารถตรวจสอบรายละเอียดการเดินทางของคุณได้ตลอดเวลา

สายการบินเวียตเจ็ทฉลองครั้งใหญ่ในโอกาสที่ได้มอบบริการแก่ผู้โดยสาร 100 ล้านคน ด้วยสิทธิ์ลุ้นชิงรางวัลใหญ่ เครื่องบินทองคำแท้หนัก 1 กิโลกรัม โดยของรางวัลและโปรโมชั่นในแคมเปญส่งท้ายปีครั้งนี้มีมูลค่ารวมหลายแสนดอลลาร์ พร้อมจัดโปรโมชั่นเปิดจองบัตรโดยสารราคาสุดคุ้มเริ่มต้น 0 บาทจำนวนนับล้านใบ โดยสามารถลงทะเบียนได้ที่ https://flyforlove.vietjetair.com/en  เพื่อรับสิทธิ์จับสลากชิงรางวัลฟรี ผู้สนใจบัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นสามารถจองผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com

ผู้โดยสารจะได้เพลิดเพลินกับการบินไปเที่ยวทั่วเอเชียด้วยโปรโมชั่นบัตรโดยสารราคาเริ่มต้น 0 บาท (ไม่รวมภาษีและค่าบริการ) ตั้งแต่วันที่ 10-12 ธันวาคม 2562 ในช่วง “ได้เวลาเวียตเจ็ท” เวลา 12:00–14:00 น. เพื่อใช้เดินทางในระหว่างวันที่ 3 มกราคม – 24 ตุลาคม 2563 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) โดยสามารถใช้ได้กับบริการเที่ยวบินประเทศไทยทุกเส้นทาง ทั้งจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ กระบี่ ภูเก็ต เชียงใหม่ เชียงราย อุดรธานี เชียงราย ภูเก็ต เชียงราย อุดรธานี และเส้นทางระหว่างประเทศ จากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ โฮจิมินห์ ฮานอย ไฮฟอง ดาลัด ดานัง ไทจง และจากเชียงใหม่ สู่ โฮจิมินห์ จากภูเก็ต สู่ โฮจิมินห์ รวมถึงเส้นทางระหว่างประเทศจากเวียดนามสู่ บาหลี (อินโดนีเซีย) / โซล พูซาน แทกู (เกาหลีใต้) / เกาสง ไทเป ไทจง ไถหนัน (ไต้หวัน) / ฮ่องกง / สิงคโปร์ / กัวลาลัมเปอร์ (มาเลเซีย) / ย่างกุ้ง (เมียนมาร์) / เสียมราฐ (กัมพูชา) ฯลฯ

การเดินทางในเวียดนามนั้นคุณจะได้สัมผัสกับวัฒนธรรมที่มีเอกลักษณ์มากๆ และยังมีกิจกรรมที่สนุกสนานและแปลกใหม่รอคุณอยู่ทุกที่ วันนี้เรามีสถานที่ที่ไม่ควรพลาดมาฝากไว้เป็นไอเดียสำหรับการเดินทางครั้งต่อไปของคุณ

Hoa Son Dien Trang ดาลัด – มือพระพุทธเจ้าในป่า

มือยักษ์ในป่าเขียวขจีเป็นสถาปัตยกรรมที่มีเอกลักษณ์และมีความผสมผสานกับธรรมชาติได้เป็นอย่างดีมือยักษ์ในป่าเขียวขจีเป็นสถาปัตยกรรมที่มีเอกลักษณ์และมีความผสมผสานกับธรรมชาติได้เป็นอย่างดี

Hoa Son Dien Trang เป็นที่ท่องเที่ยวในเมืองดาลัด มีมุมถ่ายรูปากมายไว้เช็คอิน เป็นหนึ่งในสถานที่ที่นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่นิยมไปถ่ายรูปและโพสต์ผ่านโซเชียลมีเดียอันดับต้นๆของดาลัดเลยก็ว่าได้ จุดถ่ายรูปยอดฮิตเลยคือบริเวณมือยักษ์ของพระพุทธเจ้าซึ่งทำจากไม้ คุณสามารถชมทิวทัศน์ของป่ากว้างใหญ่และต้นไม้นานาพันธุ์ ที่นี่คุณจะเพลิดเพลินกับวิวทิวทัศน์ บนมือยักษ์แผ่กว้างไปบนพื้นที่สีเขียวที่ห้อมล้อมไปด้วยภูเขา เวียตเจ็ทมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับเส้นทางกรุงเทพ - ดาลัดในราคาเริ่มต้นเพียง 0 บาท

อุทยานแห่งชาติฟ็องญา-แก๋บ่าง (Phong Nha-Ke Bang National Park)

อุทยานแห่งชาติฟ็องญา-แก๋บ่าง มรดกโลกขององค์การยูเนสโกในจังหวัดก๋วงบินห์อุทยานแห่งชาติฟ็องญา-แก๋บ่าง มรดกโลกขององค์การยูเนสโกในจังหวัดก๋วงบินห์

อุทยานแห่งชาติฟ็องญา-แก๋บ่าง มีภูเขาที่เต้มไปด้วยต้นไม้อันเขียวขจี และมีแม่น้ำอยู่ใต้ถ้ำ สถานที่ทางประวัติศาสตร์แห่งนี้มีถ้ำที่กว้างขวางและกิจกรรมมากมาย เช่นการไต่เขา ปั่นจักรยาน พายเรือ พักผ่อนไปกับวิวทิวทัศน์ที่งดงามและ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ ถ้ำแห่งนี้กลายเป็นสถานที่ยอดฮิตสำหรับนักผจญภัยจำนวนมาก อุทยานแห่งนี้มีขนาดใหญ่และยังเป็นแหล่งรวมพืชพรรณที่หายากที่น่าสนใจมากมาย

ถ้ำเซินด่อง (Son Doong Cave)

ถ้ำที่ใหญ่ที่สุดในโลกคือ ถ้ำเซินด่อง (Mountain River Cave) ในเวียดนามถ้ำที่ใหญ่ที่สุดในโลกคือ ถ้ำเซินด่อง (Mountain River Cave) ในเวียดนาม

ถ้ำเซินด่อง ตั้งอยู่ในใจกลางอุทยานแห่งชาติฟ็องญา-แก๋บ่าง ในจังหวัดก๋วงบินห์ของเวียดนามกลาง ถ้ำนี้มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ถ้ำเซินด่อง ในเวียดนามได้กลายเป็นถ้ำที่ใหญ่ขึ้นอีกด้วยการค้นพบอุโมงค์ใต้น้ำที่เชื่อมต่อกับถ้ำอื่น ปัจจุบันเป็นจุดที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกสำหรับการสำรวจถ้ำและเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่เติบโตเร็วที่สุดของประเทศ เวียตเจ็ทเปิดเส้นทางระหว่างประเทศเพื่อเชื่อมโยงฮานอยและกรุงเทพฯ ด้วยโปรโมชั่นสำหรับเส้นทางกรุงเทพฯ - ฮานอยเริ่มต้นที่ 0 บาท

วัดเจดีย์ทรานคว๊อค (Quoc pagoda in early morning in Hanoi, Vietnam)

วัดเจดีย์ทรานคว๊อคเป็นเจดีย์ที่เก่าแก่ที่สุดในฮานอย เมื่อย้อนไปถึงศตวรรษที่ 6 ในสมัยของจักรพรรดิราชวงศ์หลี่น้ำเดอวัดเจดีย์ทรานคว๊อคเป็นเจดีย์ที่เก่าแก่ที่สุดในฮานอย เมื่อย้อนไปถึงศตวรรษที่ 6 ในสมัยของจักรพรรดิราชวงศ์หลี่น้ำเดอ

เวียดนามเป็นเมืองที่เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์และสีสัน อาหารที่เลิศรสและประวัติศาสตร์ที่น่าค้นหา เจดีย์ทรานคว๊อคเป็นเจดีย์ที่เก่าแก่ที่สุดในฮานอย แม้ว่าตอนนี้จะตั้งอยู่บนเกาะเล็กเกาะหนึ่งใน West Lake แต่เดิมเจดีย์ตั้งอยู่ที่ริมฝั่งแม่น้ำแดงก่อนที่จะย้ายไปในปี 1615 เนื่องจากการรุกล้ำของแม่น้ำ เจดีย์ทรานคว๊อคล้อมรอบไปด้วยต้นไม้ที่ชื่นชอบในหมู่กษัตริย์และพระราชวงศ์สำหรับเทศกาลไหว้พระจันทร์และเทศกาลเต็ด ได้เวลาจองตั๋วโปรโมชั่นสำหรับเส้นทางกรุงเทพไปฮานอยเริ่มต้นที่ 0 บาท

Hai Van Pass เส้นทางบนภูเขาที่สวยที่สุดในดานัง

Hai Van Pass ได้กลายเป็นหนึ่งในสถานที่ที่รวบรวมนักขับขี่รถจักรยานยนต์และนักผจญภัยHai Van Pass ได้กลายเป็นหนึ่งในสถานที่ที่รวบรวมนักขับขี่รถจักรยานยนต์และนักผจญภัย

Hai Van Pass หรือ Sea Clouds Pass คือถนนบนภูเขาที่ขึ้นชื่อว่าสวยที่สุดในดานัง ถนนแห่งนี้มีต้นไม้สีเขียวขจีขนาบข้างไปตลอดทาง และมีฉายาว่า Sea Cloud เพราะเป็นเส้นทางที่มีภูเขาสูงตระหง่าน ภูมิทัศน์ที่นี่น่าประทับใจสุด ๆ เส้นทางที่คดเคี้ยวของภูเขา Hai Van และอ่าว Lang Co แห่งนี้ยังได้รับเลือกจาก National Geographic ให้เป็นสถานที่ที่ต้องไปเยือนสักครั้งในชีวิตอีกด้วย ตลอดเส้นทางยาว 25 กิโลเมตร เป็นที่นิยมในหมู่ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ที่รักความตื่นเต้น เนื่องจากถนนมีความคดเคี้ยวและมีโค้งอยู่หลายจุด ขณะที่จุดชมวิวก็สามารถมองเห็นทิวทัศน์ที่งดงามของอ่าวดานังได้อย่างสวยงาม ที่สำคัญตอนนี้สายการบินเวียตเจ็ทกำลังมีโปรโมชั่นบัตรโดยสารราคาเริ่มต้น 0 บาท สำหรับเส้นทาง กรุงเทพฯ - ดานังอยู่ด้วย อย่าลืมรีบเข้าไปจองกันนะ!

หาดโด่งเซิน - ชายหาดสวรรค์ในไฮฟอง (Do Son Beach)

Do Son Beach เป็นหนึ่งในชายหาดที่ได้รับความนิยมในหมู่นักท่องเที่ยวทางตอนเหนือของเวียดนามDo Son Beach เป็นหนึ่งในชายหาดที่ได้รับความนิยมในหมู่นักท่องเที่ยวทางตอนเหนือของเวียดนาม

ชายหาดโด่งเซินเป็นหนึ่งในชายหาดที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในเวียดนาม ที่นี่เป็นเมืองตากอากาศยอดนิยมในยุคอาณานิคมของฝรั่งเศส อยู่ห่างจากฮานอยประมาณ 2 ชั่วโมง เราสามารถเดินทางมาโดยรถยนต์หรือจะนั่งเครื่องบิน บินตรง มาลงไฮฟองโดยสายการบินเวียตเจ็ทก็สามารถทำได้ ชายหาดแห่งนี้ทำให้เราสามารถเพลิดเพลินกับการอาบแดดในระหว่างการเข้าพัก และที่สำคัญที่นี่ล้อมรอบไปด้วยเกาะแก่งจำนวนมากให้เราได้ข้ามเกาะไปเที่ยวกัน หนึ่งในเกาะที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือเกาะ Hon Dau ซึ่งอยู่ห่างจาก Don Son Wharf ประมาณ 20 นาทีเท่านั้นเอง เมื่อพูดถึงความงามของหาดโด่งเซิน เราจำเป็นต้องพูดถึงหาดทรายขาวที่มีความยาว 4 กม. เป็นหาดที่มีน้ำทะเลใสสะอาดและเนินเขาที่สวยงามและต้นสนที่เพิ่มสีสันและเสน่ห์ของชายหาดได้อีกด้วย สำหรับเส้นทางกรุงเทพ – ไฮฟอง ก็มีราคาโปรโมชั่นเริ่มต้นเพียงที่ 0 บาทเช่นกัน!

พร้อมมั๊ยที่จะบินไปสัมผัสกับประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นในเวียดนาม สามารถจองบัตรโดยสารของ  Vietjet สายการบินต้นทุนต่ำที่ดีที่สุดในโลก ที่จะพาคุณไปยังจุดหมายปลายทางในฝัน สามารถเช็คข่าวสารโปรโมชั่นและจุดหมายปลายทางอื่น ๆ ในเอเชียของ Vietjet ได้ผ่านเว็บไซต์ของพวกเรา! www.vietjetair.com

Enjoy Flying!

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook